Review: The New Hyundai H-1 ตัวเต็งรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว

Hyundai (ฮุนได) ค่ายแดนกิมจิส่ง 2020 New Hyundai H-1 (เดอะนิว ฮุนได เอชวัน) รถกลุ่ม MPV ในรุ่นปี 2020/2019 ที่มี 3 รุ่นให้เลือก ราคาเริ่มต้น 1.329 ล้านในรุ่น Touring (ทัวริง) 1.529 ล้าน ในรุ่น Elite (อีลิท) และ รุ่น Deluxe (เดอลุกซ์) 1.729 ล้าน ซึ่งสามารถทำอัตราความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ 9-12 ลิตรต่อกิโลเมตร ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า

The New Hyundai H-1 (เดอะนิว ฮุนได เอชวัน) เป็นรถอเนกประสงค์สไตล์ MPV ที่นำเข้าโดยบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ทำตลาดในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 2020 The new Hyundai H-1 (เดอะนิว ฮุนได เอชวัน) เปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ 2019 ที่ผ่านมา โดย The new Hyundai H-1 (เดอะนิว ฮุนได เอชวัน) ได้ปรับโฉมภายนอกและภายใน ภายใต้คอนเซปต์ทันสมัยและพรีเมียม ทั้งยังได้พัฒนาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ  มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร  ช่วยให้มีความสุขในทุกการเดินทาง

มิติตัวถัง New Hyundai H-1

รายละเอียด Touring Elite Deluxe
ความยาว 5,150  มม. 5,125  มม. 5,125  มม.
ความกว้าง 1,920 มม. 1,920 มม. 1,920 มม.
ความสูง 1,925 มม. 1,925  มม. 1,925 มม.
ฐานล้อ 3,200 มม. 3,200 มม. 3,200 มม.
ระดับจากพื้น 190 มม. 190 มม. 190 มม.
ความจุน้ำมัน 75 ลิตร 75 ลิตร 75 ลิตร
รัศมีวงเลี้ยว 5.6 ม. 5.6 ม. 5.6 ม.

การออกแบบภายนอก New Hyundai H-1

The new Hyundai H-1 ออกแบบกระจังหน้าใหม่ให้มีมิติมากขึ้น หรูหราบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ The new Hyundai H-1  ตกแต่งด้วยชุดแต่งโครเมียมดีไซน์ใหม่เพิ่มความสปอร์ต เมื่อเสริมไฟหน้าแบบ Projector Lens พร้อม LED Daytime Running Light ก็ยิ่งทำให้ The new Hyundai H-1 ดูสะดุดตาขึ้น กระจกมองข้างออกแบบให้ปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้าได้ พร้อมไฟเลี้ยวในตัวที่ทำให้สวยงามลงตัว

นอกจากนี้ The new Hyundai H-1 ยังมีไฟท้ายแบบ LED ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น ทั้งยังมีล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วและขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ที่ทำให้ดูหรูหรา แต่ยังคงความคล่องตัว

การออกแบบภายใน New Hyundai H-1

ภายใน The new Hyundai H-1 ถูกออกแบบให้สามารถรองรับได้ถึง 11 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยลวดลายไม้เพิ่มความหรูหราให้ห้องโดยสาร ด้วยดีไซน์ที่กว้างขวางทำให้ภายในดูโปร่งผู้โดยสารไม่รู้สึกอึดอัด เบาะแถวหลังของ The new Hyundai H-1 ก็ยังสามารถพับเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้ตามต้องการ เบาะกลางของที่นั่งแถวที่ 2 และ 3 สามารถปรับลงมาเป็นที่วางแก้วได้ และเบาะแถวที่ 2 ยังสามารถหมุนเบาได้ 180 องศา ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลายและสบายตลอดการเดินทาง

ด้านคอนโซลหน้าของ The new Hyundai H-1 ก็ออกแบบปุ่มต่างๆให้อยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานง่าย พวงมาลัยมีปุ่มมัลติฟังก์ชั่นสามารถควบคุมจอแสดงผลต่างๆได้ พร้อมทั้งยังสามารถปรับตามสรีระความถนัดของผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่ The new Hyundai H-1 ได้รับความสบายในการขับขี่ The new Hyundai H1 ยังมีเบาะที่ปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งยังสามารถปรับความเย็นหรืออุ่นได้ถึง 3 ระดับ เพื่อจะได้รับความสบายในการขับขี่

ระบบความปลอดภัย New Hyundai H-1

นอกจาก The new Hyundai H-1 จะออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกภายในให้ดูโดดเด่น มีดีไซน์หรูหราสะดุดตาแล้วก็ยังมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยเสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วย

The new Hyundai H-1 มีถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านข้างที่ช่วยปกป้องคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าจากการชนแบบ Frontal และ Side Impact  มีระบบห้ามล้อที่มีระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบป้องกับล้อล็อค ABS ที่ช่วยคุมเสถียรภาพและทิศทางเมื่อต้องเบรกกะทันหัน ทั้งยังทรงตัวนิ่งเมื่อเข้าโค้ง

The new Hyundai H-1  ยังมีระบบ Smart View ที่ออกแบบให้มองภาพได้รอบทิศแบบ 360 องศา สามารถแสดงภาพเมื่อเห็นสิ่งกีดขวางหรือสิ่งที่อยู่ในจุดอับสายตา นอกจากนี้ยังเสริมระบบสัญญาณเตือนกะระยะถอยหลังทำงานอัตโนมัติ โดยจะดังถี่ขึ้นเมื่อเข้าใกล้สิ่งกีดขวางในจุดอับสายตา ทำให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

โครงสร้างของ The new Hyundai H-1 ก็ยังเป็นโครงสร้างนิรภัยแบบ Four Rings และส่วนสำคัญอื่นๆก็ทำจากเห็นแบบ  High Tensile Strength Steel เพื่อความแข็งแรงและมั่นใจในทุกการเดินทาง

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก New Hyundai H-1

The new Hyundai H-1 มาพร้อมอุปกรณ์ดำนวยความสะดวกและความบันเทิงเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินทาง โดยได้เพิ่มความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว พร้อม DVD สัมผัสเสียงผ่านลำโพง 6 ตำแหน่ง ส่วนจอสำหรับห้องโดยสารด้านหลังใน The new Hyundai H-1 เป็นขนาด 13.5 นิ้ว ที่ติดตั้งเพดาน สามารถพับด้วยระบบไฟฟ้า The new Hyundai H-1 ยังรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay รองรับ USB/HDMI และ Mirror Link นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มแท่นชาร์จไร้สาย (Wireless Charger) และที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ที่เบาะนั่งตำแหน่งคนขับ

The new Hyundai H-1 ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยประตูสไลด์ไฟฟ้า ทำให้การขึ้นลงรถเป็นเรื่องง่าย เมื่อขับเข้าสู่ในบริเวณที่มีแสงน้อยไฟหน้าก็จะเปิดอัตโนมัติ และเมื่ออยู่ในที่ที่มีแสงเพียงพอก็จะปิด กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ได้ ยังมี Puddle Lamps ไฟส่องพื้นที่กระจกมองข้างที่ช่วยให้การขึ้นรถในมีดปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบขับเคลื่อน New Hyundai H-1

The new Hyundai H-1 มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงถึง 441 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,250 รอบต่อนาที ทำงานประสานคู่เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.6 เมตรกับขนาดรถ 1.9 เมตร ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการเข้าออกอาคารในที่จอดรถ

สมรรถนะการขับขี่ New Hyundai H-1

ด้วยกำลังจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร ใน The new Hyundai H-1 บวกกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ทำให้ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างทันใจ ช่วงล่างด้านหลังของ The new Hyundai H-1 ที่เป็นแบบ 5-Link Rigid Axle พร้อม Coil Springs ก็ทำให้ทุกการเดินทางของ The new Hyundai H-1 นุ่มนวลและยึดเกาะถนนได้ดี อีกทั้ง The new Hyundai H-1 ยังมาพร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่จะทำให้มั่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่

อ้ตราการสิ้นเปลือง New Hyundai H-1

อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงนั้น The new Hyundai H-1 ก็ยังถือว่าทำได้ดี เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วเฉลี่ยตามที่กฎหมายกำหนด การขับขี่ในเมืองนั้นสามารถทำอัตราความสิ้นเปลืองพลังงานได้ 9-10 กิโลลิตร เมื่อเดินทางไกลสามารถทำอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานได้ 11-12 กิโลลิตร

สรุป

The new Hyundai H-1 ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ที่เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ด้วยจุดเด่นของรถยนต์ MPV หรูจากค่าย Hyundai (ฮุนได) นอกจากห้งอโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายแล้ว พละกำลังเครื่องยนต์ก็ทำให้ทุกการขับขี่มั่นใจ เรียกได้ว่าเป็นรถที่เหมาะกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารก็ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดี

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรถอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลากหลาย สมรรถนะดีเยี่ยม The new Hyundai H-1 ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ หากอยากสัมผัสรถจริงก็สามารถสัมผัสทดลองขับได้ที่โชว์รูม Hyundai (ฮุนได) ทุกสาขาทั่วประเทศ

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Hyundai H-1

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Hyundai H-1
เช็คทันที