Rendered : 2024 Mitsubishi Triton ใส่หน้าใหม่สไตล์เหลี่ยมไฟตั้ง กับโครเมียมสุดหรูอย่างนี้

เผยภาพเรนเดอร์หน้าใหม่ของ 2024 Mitsubishi Triton (2024 มิตซูบิชิ ไทรทัน) สวมเข้ากับรถคันจริงที่วิ่งทดสอบสมรรถนะก่อนวางขายในอนาคตอันใกล้

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เคยมีภาพสปายช็อตรถกระบะรุ่นใหม่ของ Mitsubishi หลุดออกมาแล้ว แต่คราวนี้ว่ากันว่าเป็นเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ที่ใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นมากที่สุด บ่งบอกว่าขั้นตอนการพัฒนามีความคืบหน้าไปได้ด้วยดี

เค้าโครงจากสปายช็อต

การเรนเดอร์นี้ใช้เค้าโครงจากภาพสปายช็อต ซึ่งสังเกตด้านหน้าอย่างละเอียดจะพบว่า Mitsubishi ยังคงต่อยอดเอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield หรือเรียกว่าเป็นวิวัฒนาการไปอีกขั้นเพื่อทำให้ตัวรถมีความภูมิฐานมากขึ้น

กระจังหน้ายังคงมีขนาดใหญ่และมีลักษณะรูปตัว C เหมือนเดิมแต่ไม่ได้พุ่งชันเป็นรูปทรงลิ่มเหมือนกับ Triton รุ่นปัจจุบัน ดีไซน์มีกลิ่นอายของ Outlander รุ่นใหม่ด้วย

แม้จะพรางอยู่ แต่ก็ยังเห็นแถบ LED เดย์ไลท์มีรูปทรงเรียวบางอยู่ด้านบนสุดติดกับขอบฝากระโปรง ส่วนไฟหน้าดวงหลักผสมกลมกลืนไปกับดีไซน์ตัว C กระจังหน้ามีลวดลายแพทเทิร์นรังผึ้งซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ตัวรถมีความสปอร์ตและหรูหราขึ้นไปอีกระดับ

แนวหรูและลุย

เมื่อเราทราบตำแหน่งของชิ้นส่วนด้านหน้าแล้ว ก็จับเอาธีมดีไซน์แบบเดิม ใส่ดัดแปลงใส่กับหน้ารถที่มีขายอยู่แล้ว ผสมให้เข้ากับสไตล์ใหม่จากรถทดสอบ โดยเลือกกระจังหน้าและไฟหน้าจากรถตู้หรูรุ่นใหญ่ Delica ซึ่งมีตะแกรงโครเมียมขนาดใหญ่ลามมาถึงคานกันชนล่าง กับไฟหน้าทรงเหลี่ยมแนวตั้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นเทรนด์การออกแบบรถสไตล์บึกบึนในอนาคต

ส่วนทางด้านกันชนหน้า เลือกใช้ชิ้นส่วนของ Outlander เจเนเรชั่น 4 ที่เปิดตัวในต่างประเทศ แต่ยังไม่มีขายในไทย โดยเป็นชนกันแบบมีช่องดักลมทรงป้านออกล่าง ไม่มีไฟตัดหมอก เพราะย้ายไปฝังรวมในกรอบไฟหน้าแล้ว 

สเปคโดยสังเขป

2024 Mitsubishi Triton คาดว่ามิติตัวถังของตัวรถจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ขณะที่ระยะฐานล้อก็จะถูกขยายให้ยาวขึ้นด้วยเช่นกันเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร การออกแบบประตูบานหลังยังคงเล่นเส้นสายเชิดขึ้นเพื่อคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้เช่นเดิม จากภาพแอบถ่ายยังเห็นมุมท้ายรถ ซึ่งเหมือนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก ยังคงใช้ไฟท้ายทรงตั้ง แต่เน้นสันเหลี่ยมซึ่งคาดว่าจะช่วยเสริมลุคความแข็งแกร่งบึกบึน

อาจจะมีไฮบริด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Triton เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลให้เลือกสรรตามแต่ความต้องการของแต่ละประเทศ หลังจากนั้นยังอาจมีขุมพลัง Plug-in Hybrid ตามออกมาด้วย เพราะค่ายกระบะคู่แข่งหลายยี่ห้อ ก็ซุ่มพัฒนามาแข่งขันกันอยู่แล้ว หากรถกระบะที่ร่วมพัฒนากับนิสสัน ซึ่งมีเทคโนโลยีไฮบริดอยู่ในมือ ยังไม่มีกระบะไฮบริดออกมาขาย คงจะเสียเชิงเป็นแน่

ด้วยการแชร์ชิ้นส่วนกับ Nissan Navara ในเจนใหม่นี้ จึงเป็นที่น่าสนใจว่า การออกแบบในห้องโดยสาร รถกระบะรุ่นใหม่ของ Mitsubishi และ Nissan จะมีความแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด และจะใส่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยครบครัน เพื่อขายแข่งกับเจ้าตลาดได้อย่างสมน้ำสมเนื้อหรือไม่

เปิดตัวปีหน้า

กำหนดการเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกของ 2024 Mitsubishi Triton โมเดลเชนจ์ คาดว่าจะมีขึ้นภายในปลายปีหน้าเป็นอย่างเร็วสุด ตามอายุการตลาด หากมีภาพแอบถ่ายเพิ่มเติม เราจะนำข่าวมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

อ่านเพิ่มเติม : สปายช็อต 2024 Mitsubishi Triton ภูมิฐานขึ้น ด้านหน้าละทิ้ง Dynamic Shield?

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mitsubishi Triton

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลอง Mitsubishi Triton 2023 ปรับมาใหม่ ขับยังไม่จี๊ด แต่นุ่มเหนือใคร ออพชั่นครบถ้วน คุ้มนะ | AutoFun

อะไรที่ยังไม่มาสำหรับ Mitsubishi Triton 2023 มาแบบขาดหลายสิ่ง ใครจะไปโชว์รูมทำใจไว้ก่อนนะ | AutoFun

รีวิว Mitsubishi Triton Athlete ขับไปก่อนปรับโฉม 1.196 ล้าน ไม่ต้องแต่งเพิ่ม ออพชั่นดูน้อย | AutoFun

NEW MITSUBISHI TRITON คำนิยามใหม่ของกระบะพันธุ์แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค

New Triton Limited Edition พันธุ์เข้ม!! กล้าขีดสุด!!

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mitsubishi Triton
เช็คทันที