REVIEW New 2019 Mitsubishi Xpander เอ็มพีวี 7 ที่นั่งรองรับการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริษัทรถยนต์ผู้นำตลาดมินิเอ็มพีวีในประเทศไทย เปิดตัว 2019 มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เริ่มต้นที่ รุ่น 1.5 GLS-Ltd A/T ราคา 7.89 แสนบาทและรุ่น 1.5 GT A/T ราคา 859,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร

2019 มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เป็นรถมินิเอ็มพีวี ที่ผลิตโดย มิตซูบิชิ ในประเทศอินโดนีเซีย ออกทำตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก มินิเอ็มพีวีในประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางปี 2561 มีอัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 13 – 14 กม.ต่อลิตร บนน้ำหนักตัวถังประมาณ 1,200 กก.

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (New 2019 Mitsubishi Xpander) เป็นมินิเอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมระดับราคาที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยขนาดตัวถังที่ใหญ่กว่า การจัดวางห้องโดยสารที่ยอดเยี่ยม และการตกแต่งภายในที่เรียกได้ว่าดูหรูหรากว่าคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด

ตลาดมินิ เอ็มพีวี ในประเทศไทยเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ค่ายรถญี่ปุ่นได้กระโจนลงมาในตลาดนี้ โดยมีฐานการผลิตหลักอยู่ที่ประเทศไทยและอินโดนีเซีย ในกรณีของเอ็กซ์แพนเดอร์เป็นการนำเข้ารถทั้งคันจากอินโดนีเซีย เพื่อมาทำการปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าชาวไทย

ในตลาดเซกเมนต์นี้ การแข่งขันไม่ได้อยู่ที่ความแรงของเครื่องยนต์หรือสมรรถนะอันดุเดือด แต่เน้นที่อรรถประโยชน์การใช้สอย การตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของลูกค้า ที่หลัก ๆ มีอยู่ 2 กลุ่ม คือ ครอบครัวขนาดเล็ก ที่ใช้ขนสมาชิกในครัวเรือน และผู้ประกอบธุรกิจขนาดย่อมที่เอาไว้ขนสินค้า

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์มีทางเลือกในตลาดให้ 2 รุ่นย่อย โดยมีรายละเอียดทางเทคนิคเหมือนกันเกือบทั้งหมด แตกต่างแค่รายละเอียดการตกแต่ง ซึ่งหากมองเรื่องความคุ้มค่าในระยะยาวแล้ว ยังขอแนะนำรุ่นท็อปที่มีค่าตัวแพงกว่าแค่ 7 หมื่นบาท แต่ได้ของเล่นเพิ่มมาอีกเพียบ

ส่วนรายละเอียดการขับขี่เป็นอย่างไรนั้น ติดตามมาอ่านกันได้เลย

ตารางรายละเอียดราคาจำหน่าย
Mitsubishi Xpander 1.5 GLS-Ltd 7.79 แสนบาท
Mitsubishi Xpander 1.5 GT 8.49 แสนบาท

 

ตารางรายละเอียดทางเทคนิค
  Mitsubishi Xpander
ความกว้าง (มิลลิเมตร) 1,750
ความยาว (มิลลิเมตร) 4,475
ความสูง (มิลลิเมตร) (GLS/GT) 1,695/1,700
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 2,775
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) (GLS/GT) 200/205
เครื่องยนต์ 4A91 MIVEC
ปริมาตรกระบอกสูง (ซีซี.) 1,499
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 105/6,000
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 141/4,000
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 4 จังหวะ
ระบบขับเคลื่อน ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า
ช่วงล่างด้านหน้า อิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท
ช่วงล่างด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (เมตร) 5.2
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 45
รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด อี20

คงจะไม่เป็นการพูดที่เกินเลยไป หากจะบอกว่าดีไซน์การออกแบบ Dynamic Shield Design ของมิตซูบิชิที่ถ่ายทอดกันมารุ่นต่อรุ่นนั้น มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน และมีความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น เรียกว่าหากมาจอดเทียบกับคู่แข่งในเซกเมนต์แล้ว เอ็กซ์แพนเดอร์นั้นโดดเด่นกว่าอย่างเห็นได้ชัด
การออกแบบภายนอกที่โดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น

กรอบโคมไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์แบบฮาโลเจนขนาดใหญ่ ติดตั้งอยู่ที่มุมกระจังหน้า ลงตัวสวยงามกับไฟหรี่หน้าแบบแอลอีดี มาพร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า และระบบไฟหน้านำทางหลังดับเครื่องยนต์ ด้านท้ายมาพร้อมไฟหรี่ไฟท้ายรูปทรงตัว L แบบไลท์ไกด์ และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบแอลอีดี

ติดตั้งสปอยเลอร์หลังในรุ่นท๊อปเพื่อความสวยงาม กระจกบังลมหน้าเป็นแบบลดเสียงรบกวน มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วในรุ่นล่างและ 16 นิ้วในรุ่นท็อป ที่เมื่อรวมกับยางแล้ว จะทำให้ระยะต่ำสุดจากพื้นรถและความสูงของรถในภาพรวมต่างกัน 5 มิลลิเมตร

กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ปรับและพับด้วยไฟฟ้า ตกแต่งอุปกรณ์ภายนอกด้วยโครเมียม ไม่ว่าจะเป็นมือเปิดประตูภายนอก คิ้วขอบหน้าต่าง แผงกันกระแทก การ์ดกันชนหน้า-หลังและคิ้วชายล่างด้านข้างสีเงินเมทัลลิก ทำให้ตัวรถในภาพรวมดูสวยงามเอาเรื่อง

ห้องโดยสารรองรับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ

การออกแบบห้องโดยสารของ New 2019 Mitsubishi Xpander เน้นความเนี๊ยบและหรูหราในการออกแบบแบบมินิมอล ที่ไม่ได้อัดอุปกรณ์อะไรเข้ามามากมายนัก แต่โดยรวมก็ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ต้องขอบคุณทีมงานของประเทศไทยที่เลือกห้องโดยสารโทนสีดำมาใช้ในการทำตลาด

นอกจากการคุมโทนห้องโดยสารเป็นสีดำแล้ว วัสดุตกแต่งที่นำมาก็เน้นโทนขรึมอย่างลายคาร์บอนเมทัลลิกและสีดำเงาแบบเปียโย แบล็ค พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน จอแสดงผลสวยงาม และคันเกียร์ขนาดเหมาะมือ ทำให้นึกถึงรุ่นพี่อย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต (Mitsubishi Pajero Sport) เหมือนกัน

เบรกมืออันใหญ่เกะกะมาก พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง ตกแต่งด้วยสีเงินและสีดำเงา หัวเกียร์และเบรกมือก็หุ้มด้วยหนัง การควบคุมระบบต่าง ๆ ในรถทำได้อย่างง่ายดายด้วยสวิตช์ควบคุมหลากหลายบนพวงมาลัย ถือว่าทางมิตซูบิชิพยายามอำนวยความสะดวกและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยมากพอสมควร

ระบบต่าง ๆ พร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ

การออกแบบมินิ เอ็มพีวีในยุคปัจจุบัน นอกจากเรื่องอรรถประโยชน์ที่ต้องคำนึงถึง การเอาใจใส่เรื่องการขับขี่ที่ดีในระดับที่ลูกค้าต้องยอมรับได้ก็เป็นเรื่องสำคัญ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ก็มีการติดตั้งความสะดวกสบายในการขับขี่เข้ามาอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยเพาเวอร์แบบผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า ระบบเบรกคู่หน้าดิสก์หลังดรัม ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สัน สตรัท คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช๊ค ด้านหลังเลือกใช้ทอร์ชั่นบีม เพื่อรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกที่ดีกว่า

ในห้องโดยสารมาพร้อมมาตรวัดพร้อมจอแสดงผลการขับขี่ ซึ่งเป็นมาตรวัดเรืองแสงแบบ High Contrast ทำงานร่วมกับจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ทีเอฟทีแบบสี 3D Animation ขนาด 4.2 นิ้ว ให้ข้อมูลการขับขี่แบบครบครันในทุกสภาวะ

ระบบช่วยเหลือการใช้งานรถมากมาย ระบบกุญแจแบบคีย์เลส พร้อมปุ่มสตาร์ท มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศยังเป็นแบบธรรมดาอยู่ แต่ก็มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและสวิตช์ปรับแรงลมแยกส่วน ให้ความเย็นสบายตลอดการเดินทาง

เบาะนั่งตัวใหญ่สบายแบบ 7 ที่นั่ง 3 แถว หุ้มด้วยหนังสีดำ เบาะแถว 2 ที่พับได้ 60:40 นั้น สามารถปรับเอนและเลื่อนถอยหน้า-หลังได้ เบาะที่นั่งสามารถพับราบได้เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ มาพร้อมช่องเก็บของจุกจิกทั่วทั้งคันรถ เอาใจกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ที่ต้องการที่เก็บของมากมายในทุก ๆ วัน

เครื่องยนต์พอใช้งานและระบบความปลอดภัยเพียบ

มิตซูบิชิเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน MIVEC รหัส 4A91 แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว 1,499 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที มาเป็นหัวใจในการขับเคลื่อน ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะลงสู่ล้อคู่หน้า

การตอบสนองของเครื่องยนต์ก็อืดไปตามสเปกและตามการคาดการณ์ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เครื่องยนต์แต่อยู่ที่เกียร์ที่มีแค่ 4 สปีดและการตั้งอัตราทดเกียร์ที่ไม่ได้เน้นการตอบสนองแบบรวดเร็ว ซึ่งหากใครใจร้อนก็ไม่เหมาะกับรถกลุ่มนี้อยู่แล้ว แต่หากใช้งานแบบเรื่อย ๆ ก็ถือว่าเป็นรถที่ดีคันหนึ่ง

เอ็กซ์แพนเดอร์ที่ตอบสนองเชื่องช้า แต่มีช่วงล่างที่ยอดเยี่ยม ความนุ่มนวลของช่วงล่างที่เซตมาอย่างดี โดยเฉพาะในยามที่บรรทุกคนหรือสัมภาระเยอะ ๆ ก็ยังให้ความเชื่อมั่นในการขับขี่ที่ถือว่าเป็นระดับท็อปของเซกเมนต์ เมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้

อรรถประโยชน์และการใช้งานในห้องโดยสารถือว่าโอเค เบาะแถว 3 สามารถนั่งทางไกลได้ การเข้าออกทำได้อย่างง่ายดาย เบาะแถว 2 ที่ปรับเอียงและเลื่อนได้คือไฮไลท์ที่น่าสนใจ ขณะที่อุปกรณ์ด้านหน้าก็พร้อมใช้งานตลอดเวลา อยู่ในระยะทำการทั้งสิ้น

ด้านระบบความปลอดภัยก็มีมาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรก ระบบเสริมแรงเบรก ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน

มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง กล้องมองภาพขณะถอยจอด ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทั้ง 7 ที่นั่งสำหรับผู้โดยสารทุกคน และจุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้โดยสารทุกคนจะได้รับการป้องกันอย่างสูงสุดตลอดการเดินทางด้วยรถคันนี้

มินิ เอ็มพีวี ที่น่าคบในราคาแพงกว่าเพื่อน

ค่าตัว 8.49 แสนบาท คือค่าตัวที่แพงกว่าคู่แข่งในท้องตลาด และแพงกว่าการคาดการณ์ในเบื้องต้นของทุกคนไปมากอยู่ แต่ความเชื่อมั่นของมิตซูบิชิก็ไม่ได้มีอะไรผิด เพราะเอ็กซ์แพนเดอร์นั้นขายดีและวิ่งกันเกลื่อนเมือง ด้วยออพชั่นและการใช้งานที่เหนือกว่าคู่แข่งเมื่อเทียบกันทีละด้าน

รถยนต์ 7 ที่นั่งไซส์เล็กที่มาพร้อมเครื่องยนต์พอรับได้ การตกแต่งที่หรูหราที่สุด ความสามารถในการปรับใช้งานห้องโดยสารที่หลากหลาย และช่วงล่างที่ยอดเยี่ยม สามารถนำไปใช้ในการเดินทางระยะไกลได้อย่างสบาย จึงเป็นคำตอบสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานรถรูปแบบดังกล่าว

หากนับเป็นเจนเนอเรชั่นของรถกลุ่มนี้ เอ็กซ์แพนเดอร์คือรุ่นแรกของการเปลี่ยนแปลงโมเดลในประเทศไทย เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงได้เปรียบอยู่พอสมควร ก็ต้องรอเวลาว่าเมื่อคู่แข่งปรับตัวกันบ้าง เอ็กซ์แพนเดอร์จะยังน่าใช้งานอยู่แบบนี้ต่อไปหรือไม่ในอนาคต

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mitsubishi Xpander

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลองขับ Mitsubishi Xpander GT คันใหญ่ ภายในดี เกียร์ซีวีที ช่วงล่างแน่น แต่ออพชั่นน้อยไปนิด | AutoFun

รีวิว Xpander GT ดีไหม ? 1ปี 1หมื่นโล พ่อบ้านลูกหนึ่ง ข้อดี ข้อเสีย

Xpander ป้ายแดง อัพเกรดไฟหน้า LED สว่างมาก

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mitsubishi Xpander
เช็คทันที