Nissan Hyper Punk ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าที่เกิดมาเพื่อคนทำคอนเทนท์และอินฟลูเอนเซอร์

ภายในงาน Japan Mobility Show 2023 บูธ Nissan (นิสสัน) ถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ผู้คนให้ความสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากรถต้นแบบที่คาดว่าจะเป็นก็อตซิลล่ารุ่นถัดไปแล้ว ยังมีรถต้นแบบคันอื่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

Nissan Hyper Punk Concept เป็นรถต้นแบบอีกคันที่จัดแสดงในงานนี้ นิสสันระบุว่ารถคันนี้ได้รับการออกแบบเพื่อคอนเทนต์ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์, ศิลปิน รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์และนวัตกรรมโดยเฉพาะ

ดีไซน์ที่มี "สามเหลี่ยม" เป็นองค์ประกอบหลัก

Hyper Punk มีหน้าตาที่โดดเด่นด้วยรูปทรงหลายเหลี่ยมพร้อมสีเงินภายนอกที่สามารถเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่น ๆ ได้ ไฟหน้าของรถเป็นแบบ LED แต่น่าสนใจตรงที่ภายในไฟเดย์ไลท์ LED ตรงมุมกันชนนั้นประกอบด้วยสามเหลี่ยมหลาย ๆ อันรวมกัน และยังมีไฟ LED แนวตั้งที่พาดขึ้นมาตั้งแต่ซุ้มล้อหน้าขึ้นไปยังฝากระโปรง 

นอกจากนี้ ล้ออัลลอยขนาด 23 นิ้วยังมีองค์ประกอบรูปสามเหลี่ยมเรืองแสง ทำให้ตัวรถมีความบึกบึนมากยิ่งขึ้น

ภายในที่ทำให้นึกถึง origami

สำหรับภายในของ Hyper Punk ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะมีดีไซน์ที่ประกอบด้วยสามเหลี่ยมจำนวนมาก ทำให้เรานึกถึงการพับกระดาษแบบ origami แถมในภาพเรนเดอร์เราจะเห็นภาพทิวทัศน์ในลักษณะเหมือนอยู่ในโลกอนาคต เข้ากันกับภาพสไตล์มังงะที่แสดงผลในหน้าจอของรถได้เป็นอย่างดี

ห้องโดยสารเพิ่มพลังสร้างสรรค์

Nissan เสริมว่าห้องโดยสารถูกออกแบบมาให้เหมือนกับเป็นสตูดิโอสร้างสรรค์เคลื่อนที่ ซึ่งสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างไร้รอยต่อ และยังมีไบโอเซนเซอร์บริเวณพนักพิงศีรษะที่ตรวจจับอารมณ์ของผู้ขับขี่ได้ สิ่งเหล่านี้จะสามารถปรับเปลี่ยนเสียงเพลงและไฟในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มพลังและความสร้างสรรค์แก่ผู้ขับขี่

Nissan Hyper Punk Concept อยู่ภายใต้แพลทฟอร์มอีวีเดียวกันกับรถต้นแบบพลังไฟฟ้าอีก 3 คันในงาน ซึ่งมาพร้อมการรองรับระบบ Vehicle-to-Everything (V2X) นอกจากนี้ เหล่ารถไฟฟ้าต้นแบบจะปรากฏโฉมในเกมออนไลน์อย่าง Fortnite ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป

อ่านเพิ่มเติม: พาชมคันจริง Nissan Hyper Force ร่างจำแลงเจ้าก็อดซิลล่าพลังงานไฟฟ้า

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Honda Civic

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ในยูเครนเกิดเพลิงไหม้ทำลายรถสปอร์ตหายากมากของแบรนด์ Wiesmann GT MF4 รถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน ซึ่งรุ่นนี้เพียงไม่กี่คันเท่านั้นที่ได้รับการจดทะเบียนในประเทศยูเครน ตามรายงานโดยเว็บไซต์ TopZhir ไหม้เยอะจนซ่อมไม่ไหว Wiesmann GT MF4 ที่หายากถูกไฟไหม้จนหมดและไม่สามารถกู้คืนได้ ยังไม่ทราบสถานการณ์และสาเหตุของเพลิงไหม้ แต่จากข้อมูลของ TopZhir เป็นไปได้ว่ารถถูกวางเพลิง เพราะเจ้าของรถคันนี้เป็นนักการเมืองที่ไม่ธรรมดา เจ้าของเป็นนักการเมือง Wiesmann GT MF4 คันนี้มีประวัติที่น่าสนใจเนื่องจากเจ้าของคนแรกคืออดี
บริษัทรถยนต์ในเครือ BMW Group (บีเอ็มดับเบิลยู) ประกาศเข้าร่วมใช้งานหัวชาร์จมาตรฐาน NACS ของ Tesla ตั้งแต่ต้นปี 2025 เป็นต้นไป BMW Group ระบุว่าบริษัทฯ มีความต้องการที่จะใช้หัวชาร์จ North American Charging Standard (NACS) ที่ผลักดันโดย Tesla เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอเมริกาเหนือ นั่นหมายความว่าตั้งแต่ต้นปี 2025 เป็นต้นไป รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BMW, MINI และ Rolls-Royce จากโรงงานจะสามารถใช้หัวชาร์จของ Tesla และสามารถเข้าถึงเครือข่ายชาร์จไฟเร็ว Supercharger ได้อย่างสะดว
รถยนต์ไฟฟ้าใหม่มากกว่า 300,000 คันถูกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในไตรมาสที่ 3 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากไตรมาส 3 ปีที่แล้วถึง 49.8% ทำให้ปัจจุบันนี้มียอดขาย EV คิดเป็น 7.9% ของรถยนต์ใหม่ที่ขายได้ทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ว่า Tesla (เทสล่า) กลับมายอดขายหายไป 50% ยอดขาย EV โดยรวมเพิ่ม ข้อมูลที่เผยแพร่โดย Kelley Blue Book เผยให้เห็นว่าในปี 2023 นี้มีการขาย EV ใหม่จำนวน 313,086 คันทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาในไตรมาส 3 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 298,039 ที่ขายในไตรมาสที่ 2 และส่วนแบ่ง EV 7.9% ของตลาดรวม ก็เพิ่มขึ้นจาก 7.2% ในไต
Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) แสดงความมั่นใจในด้านความปลอดภัยของรถยนต์ไฟฟ้าด้วยการจับรถสองคันมาทดสอบการชนกันเอง ตามปกติแล้ว Euro NCAP หน่วยงานทดสอบความปลอดภัยของยุโรปกำหนดว่ารถยนต์ไฟฟ้าต้องผ่านมาตรฐานการทดสอบการชนด้วยการใช้แท่นลากที่มีน้ำหนัก 1,400 กก. เคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 50 กม.ต่อชม. พุ่งเข้าชนด้านหน้าตัวรถ ซึ่งเป็นเหมือนการจำลองการชนปะทะระหว่างรถยนต์สองคัน แต่ดูเหมือนว่า Mercedes-Benz ต้องการทำสิ่งที่เหนือขึ้นไปกว่านั้น จึงจับรถยนต์ไฟฟ้าสองคัน ได้แก่รุ่นน้อง EQA และรุ่นพี่ EQS มาทดสอบการ
Kia (เกีย) เผยโฉมรถต้นแบบทั้งสองคัน EV3 และ EV4 ซึ่งเน้นในเรื่องของการใช้วัสดุที่มีความยั่งยืนภายในรถ มาดูกันว่ารถทั้งสองคันนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ดีไซน์ล้ำยุค คันแรก Kia EV3 มีหน้าตาที่เหมือนกับ EV9 ย่อส่วน โดยถ่ายทอดดีไซน์ที่ดูแปลกตามาอย่างครบถ้วน Kia กล่าวว่ารถคันนี้สร้างขึ้นเพื่อนำเสนอเทคโนโลยี การใช้งานจริง และดีไซน์ของเอสยูวีเรือธงในรูปแบบที่เล็กและเข้าถึงได้ง่ายกว่า ส่วน Kia EV4 ถูกนำเสนอจากความมุ่งมั่นที่มีต่อรถซีดานของค่าย แม้จะอยู่ในยุคที่ผู้คนต้องการเอสยูวีเป็นส่วนใหญ่ โดยมีดีไ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ