window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

เมื่อ Isuzu D-Max V-Cross อัดแอคเซสซอรี่เต็มคัน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทยหรอกนะ

Pisan · Aug 7, 2023 08:18 AM

Isuzu D-Max V-Cross อีซูซุ ดีแมคซ์ วี-ครอส

เมื่อ Isuzu D-Max V-Cross อัดแอคเซสซอรี่เต็มคัน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทยหรอกนะ 01

  • โชว์ทรัคสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง
  • แอคเซสซอรี่ที่สามารถซื้อใช้ได้จริง
  • ถ้ามาเมืองไทยจะมีคนซื้อกันไหมนะ

Isuzu (อีซูซุ) ได้ส่งออก Isuzu D-Max (อีซูซู ดีแมคซ์) ออกไปทำตลาดในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งแต่ละประเทศก็จะมีแนวทางในการทำตลาดที่แตกต่างกันออกไป ในกลุ่มของรถเชิงพาณิชย์ รถสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึงในหลายประเทศ ก็มีการนำรถไปตกแต่งเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมที่แอดวานซ์กว่าทั่วไป เรียกว่าเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในหลายรูปแบบ

โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร ตัวแทนจำหน่ายของอีซูซุในประเทศนี้ดูจะแอคทีฟกว่าประเทศอื่น ๆ พวกเขานั้นได้ร่วมมือกับผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถกระบะในการพัฒนารถยนต์ที่โดดเด่นและแตกต่างออกมาอย่างต่อเนื่อง และจำหน่ายอุปกรณ์เหล่านั้นจริง ๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศ ซึ่งลูกค้าสามาถเลือกติดตั้งและใช้งานได้ตามความต้องการ

ล่าสุด อีซูซุ ยูเค ได้เปิดตัวรถยนต์ตกแต่งเวอร์ชั่นล่าสุดที่มีชื่อเรียกว่า Expedition Edition (เอ็กซ์พิดีชั่น เอดิชั่น) ซึ่งเป็นการนำดีแมคซ์ วี-ครอส รุ่นท็อป มาติดตั้งอุปกรณ์สำหรับการใช้งาน เน้นไปที่รูปแบบของการแคปม์ปิ้ง เพื่อจัดแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในการใช้งานรถคันนี้ให้มีความหลากหลาย และแน่นอนว่าลูกค้าก็ยังสามารถเลือกซื้อแอคเซสซอรี่เหล่านี้ได้เหมือนเดิม

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เผื่อเป็นไอเดียมาแต่งที่ประเทศไทยได้...

เมื่อ Isuzu D-Max V-Cross อัดแอคเซสซอรี่เต็มคัน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทยหรอกนะ 01

ติดตั้งเตนท์และอุปกรณ์ใช้ชีวิตในป่าครบครัน

อีซูซุได้เลือกใช้รถยนต์วี-ครอสรุ่นท็อปสีขายอย่างสีส้มวาเลนเซีย มาทำการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเข้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตนท์ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งบนหลังคา รองรับด้วยฝากรอบกระบะสีเดียวกับตัวรถ ขณะที่ด้านท้ายติดั้งลิ้นชักต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยอุปกรณ์การครัวทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงเตาแก๊ส อ่างล้างจาน ส่วนเตรียมอาหารและตู้เย็น ที่จะทำให้การออกไปแคมป์ปิ้งด้วยรถเพียงคันเดียวกลายเป็นเรื่องง่ายดาย

อ่านเพิ่มเติม: รถกระบะ Isuzu D-Max รุ่นต่อไปจะมีพลังงานไฟฟ้าแน่นอน?

เมื่อ Isuzu D-Max V-Cross อัดแอคเซสซอรี่เต็มคัน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทยหรอกนะ 02

ถ้าไปที่โชว์รูมตอนนี้สามารถเลือกซื้อ ARB ได้

แม้ตัวเอ็กซ์พิดีชั่น เอดิชั่นจะเป็นการตกแต่งเพื่อการโชว์ แต่ลูกค้าก็สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้จริงที่ตัวแทนจำหน่าย หรือหากอยากได้อุปกรณ์ออฟโรดที่จริงจังกว่านั้น ล่าสุด อีซูซุ ยูเค ได้ประกาศจับมือกับออฟโรดแอคเซสซอรี่ชื่อดังอย่าง ARB (เออาร์บี) ที่เตรียมอุปกรณ์ในการเดินป่าเอาไว้ให้เลือกสรรอย่างมากมาย ซึ่งถือเป็นการร่วมมือกันอย่างเป็นทางการของสองแบรนด์นี้ในตลาดสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก

อ่านเพิ่มเติม: รู้จักกับ Isuzu มังกรทอง รถกระบะบิดาแห่งวัยรุ่น 1.9 ตำนานขับ 1 ล้านกิโลยังไม่พัง

เมื่อ Isuzu D-Max V-Cross อัดแอคเซสซอรี่เต็มคัน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทยหรอกนะ 03

ย้อนรอยตัวลุยหิมะตัวดัง AT35

ในบรรดารถแต่งที่เรียกว่าโด่งดังที่สุดของอีซูซุ ทุกคนคงรู้จักเจ้าวีครอส เอที35 ตัวลุยสุดโหดที่พัฒนามาเพื่อการใช้งานแบบสุดขีด ด้วยน้ำหนักบรรทุก 1 ตัน น้ำหนักการลากจูง 3.5 ตัน เลือกใช้ช่วงล่างของ Bilstein (บิลสไตน์) ที่ให้องศาการลุยของรถที่เหนือกว่าเวอร์ชั่นมาตรฐาน ติดตั้งยางออลล์-เทอร์เรนพร้อมลุย ซึ่งทางอีซูซุคุยว่า นี่คือรถที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานลุยทุกสภาพท้องถิ่้นและสภาพอากาศที่เหนือชั้น

ราคาแพงไปนิด แต่อยากให้เข้าเมืองไทยบ้างจัง...

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

Isuzu D-Max Double Cab Hi-Lander 1.9 M SMART 6AT 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ