window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน

Salin · Dec 9, 2022 08:18 PM

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 01

David Brown Automotive เปิดตัว MINI Remastered Marshall Edition ออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกหลังจากการเผยโฉมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

  • ฉลองครบ 60 ปี ด้วย 60 คัน
  • แอมป์ Marshall รูปรถ MINI
  • เปิดตัวในเมืองแห่งแฟชั่น
  • ขุมพลังแบบคลาสสิค

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 02

ฉลองครบ 60 ปี ด้วย 60 คัน

MINI Remastered Marshall Edition เป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของ MINI Classic และแอมป์กีตาร์ในตำนานอย่าง Marshall ในปีนี้ ซึ่งในการเปิดตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกจะถูกจัดแสดงในเมืองปารีส ณ Citadium complex ซึ่งเป็นการเปิดตัวต่อชาวยุโรปครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

การเปิดตัวครั้งแรกจะมีในยุโรปและจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 60 คันเท่านั้น ซึ่งมีทั้งพวงมาลัยซ้ายและขวามาให้เลือก โดยสามารถสั่งซื้อผ่าน David Brown หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกได้โดยตรง ซึ่งถือว่าเปิดกว้างสำหรับแฟน ๆ มินิทั่วโลก

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 01

แอมป์ Marshall รูปรถ MINI

สำนัก David Brown เป็นที่รู้จักกันในด้านของการนำ MINI มาทำใหม่ ก่อนหน้านี้ที่เป็นที่รู้จักคือ Oselli Edition ส่วน Marshall Edition คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมกันเลยทีเดียว

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 02

รถคันนี้เป็นงานแฮนด์เมด ทำด้วยมือทั้งคัน มาพร้อมการตกแต่งภายนอกเป็นโครเมียมสีเข้ม สีดำ Marshall และการเน้นส่วนต่าง ๆ ของรถที่ทำให้เรานึกถึงแบรนด์ Marshall ให้มากที่สุด นอกจากนี้ ภายในรถยังมาพร้อมระบบเสียงที่ดีไซน์โดย Marshall ที่มีลำโพงทั้งหมด 8 ตำแหน่งพร้อมแอมป์ DS1 Combo ซึ่งถูกซ่อนไว้ในพื้นที่ที่ไม่รบกวนที่เก็บสัมภาระ

Michelle Gay จาก David Brown กล่าวว่า “MINI Remastered Marshall Edition คือตัวอย่างอันน่าทึ่งของดีไซน์ที่มีความเฉียบคมและคุณภาพแบบแฮนด์เมด ซึ่งเป็นการรวมแบรนด์อังกฤษทั้งสองเข้าด้วยกัน”

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 03

เปิดตัวในเมืองแห่งแฟชั่น ในช่วงเวลาแห่งการจับจ่าย

“เป็นเหมือนเพลงร็อคแอนด์โรลพร้อมกับรูปทรงที่โดดเด่นที่สุดของอังกฤษ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวรถคันนี้ ณ ใจกลางกรุงปารีส เมืองหลวงแห่งแฟชั่นและสไตล์ของโลก”

Arthur Grison จาก Zound Industries ผู้จัดจำหน่ายแอมป์ Marshall ในฝรั่งเศสกล่าวว่า “เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการตอบรับจากสาธารณชนในช่วงที่รถคันนี้เริ่มเปิดตัวในปารีส ซึ่งเป็นช่วงเวลาในการชอปปิ้งคริสต์มาสที่วุ่นว่าย”

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 04

ราคาอย่างน้อย 4.8 ล้านหรือมากกว่า

ราคาของรถคันนี้จะถูกเปิดเผยแก่ผู้ที่ต้องการซื้อเท่านั้น และคาดว่าจะมีราคาไม่น้อยกว่าของ Oselli Edition ที่ 138,000 ดอลล่าร์หรือราว 4.8 ล้านบาทหรือมากกว่านั้น

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 05

ขุมพลังยังคงความคลาสสิค

นอกจากระบบเสียงที่น่าสนใจ รถคันนี้ยังมีขุมพลังที่พอดีกับตัวของมัน โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 133 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 8.9 วินาที

อ่านเพิ่มเติม : Mini Recharged By Paul Smith การแปลงเป็นอีวีจากรถคลาสสิคให้มีความยั่งยืนได้ ‘ทั้งคัน’

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 06

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 07

MINI Remastered Marshall Edition เมื่อรถและแอมป์กีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในอังกฤษโคจรมาเจอกัน 08


 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

Mini 3-Door Hatch Resolute Edition 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ