4.6
D-Segment เกรด | Sedan ตัวถัง | CVT / E-CVT รูปแบบเกียร์ | 1.5 - 2.0L ปริมาตรกระบอกสูบ |
2024 - 2025 Honda Accord มีให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 1,499,000 ถึง THB 1,799,000 รุ่นเริ่มต้นของ accord คือ 2021 Honda Accord 1.5 Turbo EL ที่ราคา THB 1,499,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Honda Accord มาพร้อมราคา THB 1,799,000.
THB 11,558 /เดือน
81.966 กม. / 6,5 ปี / Pra Vet
THB 12,520 /เดือน
128.730 กม. / 7,5 ปี / Bang Bon
Honda Accord 2024 มีรูปภาพและรูปถ่ายทั้งหมด 503 รูป รวมรูปภาพ & รูปถ่ายภายใน 260 รูป รูปภาพ & รูปถ่ายภายนอก 215 รูป รูปเครื่องยนต์และทอื่นๆ 28 รูป ชมมุมมองด้านหน้า มุมมองด้านหลัง ด้านข้างและมุมมองด้านบนของ Honda Accord 2024 รุ่นใหม่ได้ที่นี่.
ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย เปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord)เจนเนอเรชั่นที่ 10 ออกจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Turbo EL ราคา 1.475 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ VTEC Turbo ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 190 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร พร้อมกับรุ่น Hybrid ราคา 1.639 ล้านบาท และรุ่น Hybrid Tech ราคา 1.799 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด 4 สูบ 2.0 ลิตร กำลังรวมสูงสุด 215 แรงม้า
Honda Accord เป็นรถยนต์ซีดานกลุ่มดีเซกเมนท์ที่ผลิตโดย ฮอนด้า ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ทำตลาดกลุ่มรถซีดานขนาดกลาง เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 รุ่นไฮบริดมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 14 – 15 กม.ต่อลิตร บนน้ำหนักตัวรถ 1,568 กก.
ตลาดรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ หรือดี-เซกเมนต์ ซีดาน เป็นหนึ่งในตลาดที่การแข่งขันรุนแรง เมื่อมีผู้เล่นรายใหญ่ยึดครองตลาดอย่างเหนียวแน่น สวนทางกับตลาดที่มีการหดตัวอย่างต่อเนื่อง จากผลกระทบของคู่แข่งข้ามเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นเอสยูวีหรือพีพีวีก็ตามที
ฮอนด้า (Honda) ถือเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงในตลาดระดับนี้มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งฮอนด้า แอคคอร์ด 2019 (Honda Accord 2019) เข้าทำตลาดมาโดยตลอด และเจนเนอเรชั่นที่ 10 ของรถรุ่นนี้อย่าง All-New 2019 Honda Accord ที่เปิดตัวไปล่าสุดก็ถือเป็นสินค้าที่น่าสนใจในหลายด้าน
ความน่าสนใจเรื่องการออกแบบ Honda Accord รุ่นนี้ทั้งภายในและภายนอก ให้ได้รถที่มีภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยว โดยที่ไม่ทิ้งความหรูหราโอ่อ่า เพื่อเป็นทางเลือกให้กับบรรดาผู้บริหารที่ยังเลือกใช้รถยนต์ระดับนี้มากกว่าเอสยูวี ถือเป็นสิ่งที่แอคคอร์ดทำได้ดี และน่าจะขยายกลุ่มลูกค้าอายุน้อยได้เพิ่ม
ทางเลือกเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบเป็นครั้งแรกของเซกเมนต์ และเครื่องยนต์ไฮบริดที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก รวมไปถึงระบบและอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในรถที่มีมาให้ครบครัน ล้วนแล้วแต่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ในระดับนี้
New 2019 Honda Accord (ฮอนด้า แอคคอร์ด) เปิดตัวใน 3 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็นทางเลือกเครื่องยนต์เทอร์โบ 1 รุ่นย่อยและไฮบริด 2 รุ่นย่อย วันนี้จะขอนำรุ่นท็อปอย่าง 2.0 ไฮบริด เทค มาทดสอบกันว่า รถยนต์เจ้าของค่าตัว 1.799 ล้านบาทคันนี้ มีดีมากขนาดที่จะล้ำหน้าคู่แข่งอีก 2 แบรนด์ไปได้หรือไม่
รุ่นย่อย | ราคา | เงินดาวน์ | ค่างวด |
---|---|---|---|
Honda Accord TURBO EL | 1,475,000 บาท | 295,000 บาท | 20,312 บาท |
Honda Accord HYBRID | 1,639,000 บาท | 295,000 บาท | 22,571 บาท |
Honda Accord HYBRID TECH | 1,799,000 บาท | 295,000 บาท | 24,774 บาท |
รายละเอียดทางเทคนิค 2019 Honda Accord 2.0 Hybrid TECH e-CVT | |
---|---|
มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร) | 1,860x4,920x1,450 |
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) | 2,830 |
เครื่องยนต์ | Atkinson Cycle |
ความจุ (ซีซี.) | 1,993 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) | 145/ 6,200 |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) | 175/3,500 |
มอเตอร์ไฟฟ้า | AC Synchronous 2 ตัว |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) | 184/5,000-6,000 |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) | 315/0-2,000 |
พละกำลังรวม (แรงม้า/รอบต่อนาที) | 215/6,200 |
ระบบส่งกำลัง | e-CVT เจนเนอเรชั่น 3 |
ล้ออัลลอย | 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/45 R18 |
ความจุถังน้ำมัน | 48.5 |
เชื้อเพลิงที่รองรับ | แก๊สโซฮอล์ อี20 |
หากจะบอกว่านี่คือ Honda Accord ที่มีความโฉบเฉี่ยวที่สุดก็ไม่เป็นคำกล่าวที่เกินไปนัก ด้วยตัวถัวแบบฟาสต์แบ็ค ที่เสาซีลาดลงไปจรดฝากระโปรงท้าย รูปร่างหน้าตาการออกแบบดุดันสวยงาม แถมใช้ลายเส้นและการตกแต่งด้วยโครเมียมในตำแหน่งต่าง ๆ อย่างลงตัว
กันชนหน้าสีเงิน ดูตัดกับพื้นผิวตัวถังทุกสี ต่อเนื่องกับกรอบโคมไฟหน้าแบบแอลอีดี เส้นมัดกล้ามของฝากระโปรงที่ดูแข็งแกร่ง ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วลายใบพัดดูสะอาดตา กรอบโคมไฟท้ายถูกลากต่อไปจากเส้นหลังคา ที่มีซันรูฟติดตั้งไว้เรียบร้อยในรุ่นท๊อป
Honda Accord ระบบส่องสว่างรอบคันรถเป็นแบบแอลอีดทั้งหมด ประกอบไปด้วย ไฟหน้าแบบฟูล แอลอีดี ไฟส่องสว่างขณะวิ่งในเวลากลางวันและไฟท้าย มาพร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้า แบบอัตโนมัติ มาพร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม และตกแต่งมือจับประตูด้วยแถบโครเมียม
กระจกมองข้าง ปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมพับเก็บอัตโนมัติ เมื่อล็อครถ มาพร้อมระบบลดการเกาะตัวของหยดน้ำ และกระจกมองข้างด้านซ้าย ปรับลดลงอัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ พร้อมกระจกมองหลัง แบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
Honda Accord เอาใจคนกลับบ้านดึกด้วยไฟส่องมือเปิดประตูภายนอก และในรุ่นท็อปยังติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดเล็กที่เพิ่มความดูดีให้กับบั้นท้ายของรถ ซึ่งโดยรวมความแล้ว ต้องถือว่าแอคคอร์ดใหม่ มีการออกแบบภายนอกที่สวยหรู ดูดี เอาใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน
การออกแบบห้องโดยสารภายในของ Honda Accord ยังเน้นความหรูหราโอ่อ่า ด้วยการจัดการพื้นที่อย่างลงตัว วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งเป็นแบบผิวสัมผัสนุ่มเป็นส่วนใหญ่ สลับกับลายไม้สีเข้มและโครเมียม ซึ่งดูตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมอุปกรณ์การใช้งานที่ดูทันสมัย
เบาะนั่ง Honda Accord หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลแดงหรือสีดำตามสีของตัวถัง มาพร้อมระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ที่กระจกบังลมหน้า ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มมาในรุ่นท็อป ม่านบังแดดสำหรับกระจกหน้าต่างด้านหลัง ซ้าย-ขวาติดตั้งไว้ให้ผู้บริหาร และรุ่นนี้มาพร้อมระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายอีกด้วย
เพิ่มความเงียบสบายในห้องโดยสารด้วยระบบควบคุมเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร มาพร้อมเสียงเตือนคนภายนอกรถขณะขับขี่โหมดมอเตอร์ไฟฟ้า ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง รวมถึงอุปกรณ์อุดการรั่วซึมของยางชั่วคราว เพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่บนถนน
เบาะนั่งคนขับ Honda Accord ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทางและปรับดันหลังด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชั่นเลื่อนอัตโนมัติเวลาขึ้น-ลงจากรถ ที่วางแขนตรงกลางเบาะนั่งด้านหลัง พร้อมช่องเปิดผ่านที่เก็บสัมภาระด้านท้าย มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังชั่นส์ที่สามรถควบคุมระบบต่าง ๆ ในรถได้
เช็คสเปค Honda Accord 2020
ราคาที่แพงกว่ากันเมื่อเทียบรุ่นต่อรุ่นย่อยแบบก้าวกระโดด หมายถึงการที่ฮอนด้า สามารถเลือกใส่อุปกรณ์และระบบความปลอดภัยเข้าไปเพิ่มเติมในรถแต่ละรุ่นย่อย และทำให้รุ่นท็อปของ Accord กลายเป็นรถที่มีระบบความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น แม้จะเทียบกับคู่แข่งก็ตามที
ในรุ่นท็อป Honda Accord มาพร้อมระบบที่เพิ่มเข้ามาจากรุ่นก่อนหน้าประกอบไปด้วย กล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 360 องศา พร้อมด้วยเซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง และเซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลังอีก 4 ตำแหน่ง เพื่อไม่ให้มีปัญหาด้านการจอดรถ
แต่ถ้ายังไม่มั่นใจอีก รุ่นท็อป Honda Accord ยังมาพร้อมระบบช่วยจอดอัตโนมัติ พร้อมระบบช่วยเบรก ที่ช่วยจอดได้ทั้งแบบขนานและแบบเข้าซอง เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ด้วยตัวเอง ด้วยระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง ซึ่งมีประโยชน์กับผู้ที่ไม่คุ้นชินกับ Honda Accord เป็นอย่างมาก
ระบบฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ติดตั้งมาตั้งแต่รุ่นก่อนหน้านั้น ประกอบไปด้วยระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก
รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมปรับความเร็วตามคันหน้า ระบบความช่วยเหลือมาตรฐานประกอบด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรกและระบบช่วยเบรก เสริมทัพด้วยระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง และระบบเพิ่มความคล่องตัวขณะขับขี่
Honda Accord ยังมาพร้อมระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน กล้องมองภาพขณะถอยจอดที่ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ และเสริมความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ปลอดภัยกันเต็มที่
ระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นของ Honda Accord นั้นทำงานสอดประสานกันอย่างเต็มที่ทุกระบบ ร่วมกับอุปกรณ์ที่ติดตั้งเพิ่มเข้ามา เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น หรือหากเกิดขึ้นจริง ๆ ก็จะต้องสามารถปกป้องผู้โดยสารและผู้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ
เทียบสเปก 2019 Toyota Camry vs 2019 Honda Accord มิดไซส์ซีดานไฮบริดจากเจ้าตลาด
Honda Accord เลือกใช้เครื่องยนต์ไฮบริด เจนเนอเรชั่นที่ 3 มาประจำการในรถยนต์รุ่นท็อปของพวกเขา โดยมีความเชื่อมั่นว่าเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้จะสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ได้อย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและการประหยัดน้ำมัน ตามที่ผู้ใช้รถมีความต้องการ
ระบบไฮบริดใหม่นี้ เป็นการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์แอทคินสัน ไซเคิล เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1,993 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 145 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบต่อนาที ซึ่งถือเป็นเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังดีอยู่แล้ว
เสริมพลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า AC Synchronous Permanent Magnet Electric Motor 2 ตัว โดยตัวมอเตอร์ไฟฟ้านั้นทำงานตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ให้พละกำลังสูงสุด 184 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,000 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 315 นิวตันเมตร ที่ 0 – 2,000 รอบต่อนาที
เมื่อทำงานร่วมกัน จะให้พละกำลังรวมกันถึง 215 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติอี-ซีวีที เจนเนอเรชั่นที่ 3 รองรับน้ำมันสูงสุดแก๊สโซฮอล์ อี20 พร้อมโหมดการขับขี่ 4 โหมด ที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่โหมดไฟฟ้าล้วน ๆ ไปจนถึงโหมดสปอร์ตเพื่อความสนุกสนานในการขับขี่
การตอบสนองของเครื่องยนต์ไฮบริดของ Honda Accord นั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยม การส่งกำลังผ่านเกียร์ซีวีทีเป็นไปอย่างไหลลื่น และเสียงของมอเตอร์ไฟฟ้าก็ไม่ได้ดังมากนัก ความแรงของเครื่องยนต์นั้นแข่งกับคู่แข่งบนท้องถนนได้แน่นอน แถมยังประหยัดน้ำมันอย่างเหลือเชื่ออีกด้วย
มาดูกันที่เครื่องยนต์ที่มีมาให้เลือกถึง 2 ขุมพลังการขับเคลื่อนใหม่ ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ทั้งยังรองรับน้ำมัน E85 และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์จะให้กำลังสูงสุด 215 แรงม้า
ต่อมาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีการฉีดโฟมอะคูสติกในหลังคาและเสาประตูรวม 10 จุดเป็นครั้งแรกใน Honda Accord และติดตั้งระบบ Active Noise Control (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนความถี่ต่ำในห้องโดยสาร ตลอดจนมีการใช้วัสดุฉนวนซับเสียงรอบคัน
มาดูต่อกันที่การออกแบบภายในของ Honda Accord ที่ทำให้เข้ากับสรีระผู้ขับขี่ ส่วนเบาะหลังก็กว้างขวางนั่งสบาย ฐานล้อที่กว้างขึ้นทำให้ห้องโดยสารไม่อึดอัด
สุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องความปลอดภัยที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นทั้งช่วยในการขับขี่และระบบความปลอดภัยปบบจัดเต็ม ที่ช่วยให้ทุกการขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น เช่นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มี Paddle Shift มาให้ตั้งแต่รุ่นแรก หน้าจอสัมผัสออกแบบหรูหรา การทำงานค่อนข้างครบครัน ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะทำให้การเดินทางของคุณราบรื่นไร้ที่ติ
ค่าตัวระดับ 1.8 ล้านบาททอนหมื่นเดียวของ Honda Accord 2.0 Hybrid TECH e-CVT อาจจะทำให้หลาย ๆ คนที่อยากได้รถรุ่นนี้อาจจะต้องลังเลกันบ้าง เพราะตัวเลือกในระดับนี้ถือว่ามีอยู่มากมาย ทั้งรถกลุ่มพีพีวี เอสยูวี หรือจะข้ามไปเลย่นรถยุโรประดับเอนทรีเลยก็ได้
แต่หากพิจารณาของเล่นที่ฮอนด้าใส่มาให้อย่างเต็มที่ ไล่กันไปตั้งแต่เครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สมรรถนะไม่ธรรมดา ระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยที่มีมาล้นคัน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานรถยนต์ เรียกว่าให้กันมาแบไม่ธรรมดา ใช้งานกันให้ครบยังยาก
ถ้าหากไม่ต้องการอุปกรณ์ทั้งหมด แต่ชอบรูปทรงหน้าตาแบบนี้ ก็สามารถเลือกซื้อรุ่นถัด ๆ ลงไปได้ จะเป็นรุ่นไฮบริดตัวล่างหรือรุ่นเทอร์โบไปเลยก็ได้เช่นเดียวกันแล้วแต่ความต้องการ แต่ก็ถือเป็นรถอีกคันที่สามารถขับหล่อ ๆ ได้บนท้องถนนแบบไม่อายใครแน่นอน
เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่สงสัยเลยว่าทำไมหลายๆคนถึงยอมควักเงินหลักล้าน เพื่อที่จะได้ครอบครอง Honda Accord รุ่นนี้ สำหรับในปี 2021 Honda Accord จะมีการอัพเดทใหม่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป
Full review: Honda Accord ลองขับทั้งไฮบริดและเทอร์โบ ราคารถต่างกัน 3 แสนกว่า น่าเพิ่มเงินหรือไม่
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2024 Honda Accord รุ่นใหม่ในไทยอยู่ที่ 4.46 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรถึง 6.10 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรและตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2021 Honda Accord 2.0L e:HEV EL+ อยู่ที่ 4.46 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2021 Honda Accord 2.0L e:HEV Tech อยู่ที่ 4.46 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, และตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2021 Honda Accord 1.5 Turbo EL อยู่ที่ 6.10 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร.
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|---|
Petrol Hybrid(1993cc) | E-CVT | 4.46 L/100km |
Petrol(1498cc) | CVT | 6.10 L/100km |
มีเครื่องเล่นดีวีดีและรุ่นย่อยของHonda Accord ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.5 Honda Accord Turbo EL | 2020 2.0 Honda Accord Hybrid | 2020 Honda Accord Hybrid Tech |
เครื่องเล่นดีวีดี | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีที่วางขวดน้ำและรุ่นย่อยของHonda Accord ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.5 Honda Accord Turbo EL | 2020 2.0 Honda Accord Hybrid | 2020 Honda Accord Hybrid Tech |
ที่วางขวดน้ำ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบสั่งการด้วยเสียงและรุ่นย่อยของHonda Accord ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.5 Honda Accord Turbo EL | 2020 2.0 Honda Accord Hybrid | 2020 Honda Accord Hybrid Tech |
ระบบสั่งการด้วยเสียง | ใช่ | ใช่ | ใช่ |