4.0
B-Segment เกรด | SUV ตัวถัง | CVT / AT / E-CVT รูปแบบเกียร์ | 1.8L ปริมาตรกระบอกสูบ |
2024 - 2025 Toyota C-HR มีให้เลือกถึง 6 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 979,000 ถึง THB 1,189,000 รุ่นเริ่มต้นของ c-hr คือ 2020 Toyota C-HR 1.8 Entry ที่ราคา THB 979,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Toyota C-HR มาพร้อมราคา THB 1,189,000.
THB 12,238 /เดือน
83.826 กม. / 4,5 ปี / Lat Phrao
THB 11,890 /เดือน
128.582 กม. / 5 ปี / Pra Vet
Toyota C-HR 2024 มีรูปภาพและรูปถ่ายทั้งหมด 144 รูป รวมรูปภาพ & รูปถ่ายภายใน 93 รูป รูปภาพ & รูปถ่ายภายนอก 44 รูป รูปเครื่องยนต์และทอื่นๆ 7 รูป ชมมุมมองด้านหน้า มุมมองด้านหลัง ด้านข้างและมุมมองด้านบนของ Toyota C-HR 2024 รุ่นใหม่ได้ที่นี่.
โตโยต้า ค่ายรถผู้นำตลาดประเทศไทย จำหน่าย Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ทั้งหมด 4 รุ่นย่อย เริ่มต้นที่ 9.79 แสนบาทสำหรับรุ่น 1.8 Entry ไปจนถึง 1.159 ล้านบาทในรุ่น HV Hi ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 รุ่น เริ่มต้นที่เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร พลัง 140 แรงม้า และแรงบิด 175 นิวตันเมตร ส่วนรุ่นท็อปและรองท็อปใช้ระบบไฮบริด มีกำลังรวมสูงสุด 122 แรงม้า
โตโยต้า ซี-เอชอาร์ เป็นรถยนต์กลุ่มครอสโอเวอร์แบบสปอร์ต ที่ผลิตโดยโตโยต้า ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ทำตลาดในกลุ่มรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก เปิดตัวในไทยเมื่อปี 2560 มีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรและเครื่องยนต์ไฮบริด น้ำหนักรถ 1,380 กก. ซึ่งรุ่นไฮบริดมีความประหยัดน้ำมัน 21 – 22 กม.ต่อลิตร
โตโยต้า (Toyota) มีความมั่นใจและภาคภูมิใจกับตลาดรถยนต์นั่งครอสโอเวอร์ไซส์เล็กของพวกเขาอย่างโตโยต้า ซี-เอชอาร์ (Toyota C-HR) มากว่ามีความล้ำสมัยและโดดเด่นที่สุดในท้องตลาด ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแตะตา
สมรรถนะในการขับขี่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทีเอ็นจีเอ หรือแม้แต่ระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่แนะนำใน Toyota C-HR รถยนต์เซกเมนต์นี้เป็นรายแรก แถมยังแพคแน่นด้วยเทคโลยีใหม่ ๆ ครบครัน เรียกได้ว่ามีจุดขายมากมายที่พวกเขาทำได้ดีแบบยกมาคุยได้เรื่อย ๆ
จึงไม่น่าแปลกใจที่ New 2019 Toyota C-HR ที่เปิดตัวออกมาใหม่นั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงที่น้อยมาก และเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบคอสเมติก เชนจ์ แต่งหน้าทาปาก ด้วยการเปลี่ยนล้ออัลลอยและเพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่สำหรับทุกรุ่น และปรับห้องโดยสารภายในสำหรับบางรุ่นเท่านั้น
นอกจากนี้ พวกเขายังทำการคงราคาจำหน่ายเอาไว้เท่าเดิม ซึ่งถือว่าบรรดาผู้บริโภคก็ได้ของเล่นใหม่กันไปโดยไม่ต้องจ่ายเงินอะไรเพิ่ม เรียกว่าวินวินกันไปทั้งสองฝ่าย และยังเป็นการคุมราคาสำหรับคู่แข่งรายใหม่ ๆ ที่จะมาเปิดตัวตามมาที่หลังก็ต้องวางราคากันดีดี
Toyota C-HR เป็นรถที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการขับขี่ที่สนุกสนาน มีของเล่นมากในระดับหนึ่ง เครื่องยนต์ไฮบริดของโตโยต้ายุคใหม่ถือว่าไม่ธรรมดา เราจะพาไปทำความรู้จักกับรุ่นท็อปอย่าง 1.8 ไฮบริด ไฮ ว่าน่าใช้งานเพียงใดกับค่าตัว 1.159 ล้านบาท
รุ่นย่อย | ราคา | เงินดาวน์ (20%) | ค่างวด(72เดือน) |
---|---|---|---|
Toyota C-HR1.8 Entry | 979,000 บาท | 195,800 บาท | 13,482 บาท |
Toyota C-HR1.8 Mid | 1,039,000 บาท | 207,800 บาท | 14,308 บาท |
Toyota C-HRHV Mid | 1,069,000 บาท | 213,800 บาท | 14,721 บาท |
Toyota C-HRHV Hi | 1,159,000 บาท | 231,800 บาท | 15,961 บาท |
รายละเอียดทางเทคนิค 2019 โตโยต้า ซี-เอชอาร์ 1.8 ไฮบริด ไฮ | |
---|---|
มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร) | 1,795x4,360x1,565 |
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) | 2,640 |
เครื่องยนต์ | 2ZR-FXE |
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี.) | 1,798 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) | 98/5,200 |
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) | 142/3,600 |
มอเตอร์ไฟฟ้า | PMSM แรงดันไฟฟ้า 600 โวลต์ |
กำลังสูงสุดของมอเตอร์ (แรงม้า) | 72 |
แรงบิดสูงสุดของมอเตอร์ (นิวตันเมตร) | 163 |
แบตเตอรี่ | นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ แรงดันไฟฟ้า 201.6 โวลต์ |
พละกำลังรวมทั้งระบบ (แรงม้า) | 122 |
ระบบส่งกำลัง | อัตโนมัติ อี-ซีวีที |
ระบบบังคับเลี้ยว | พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า |
ช่วงล่างด้านหน้า | อิสระ แมคเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง |
ช่วงล่างด้านหลัง | อิสระ ดับเบิล วิชโบน พร้อมเหล็กกันโคลง |
ระบบเบรก (หน้า/หลัง) | ดิสก์เบรก/ดิสก์เบรก |
ล้ออัลลอย | 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/60 R17 |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) | 43 |
รองรับเชื้อเพลิงสูงสุด | แก๊สโซฮอล์ อี20 |
การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ของรถ Toyota C-HR ในโมเดลปี 2019 คือการเพิ่มสีตัวถังภายนอกเป็นทางเลือกอีก 1 สี ก็คือตัวถังสีขาวตัดกับหลังคาสีดำ และมีการเปลี่ยนล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วแบบทูโทน ลายใหม่ ซึ่งก็ดูลงตัวกับรถมากขึ้นจากรุ่นเดิมที่ดูลายออกจะเรียบ ๆ ไปสักนิด
รูปร่างหน้าตาของ Toyota C-HR เป็นเรื่องส่วนบุคคลจริง ๆ หลาย ๆ คนบอกว่ารถคันนี้มีหน้าตาแปลกประหลาด แต่หลายคนก็ชอบในความกล้าหาญของโตโยต้า ที่ทำรถที่ฉีกแหวกแนวออกมา ด้วยเส้นสายและการตีโป่งที่เฉียมคมและทำให้ตัวรถสวยกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน
Toyota C-HR ทำสีออกมาให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน คือ Blue Metallic / Black Roof, Premium Red / Black Roof, Radiant Green Metallic / Black Roof, Metal Stream Metallic และ Attitue
กรอบโคมไฟด้านหน้าแบบฟูลแอลอีดีใน Toyota C-HR รุ่นท็อป ส่องสว่างในทุกพื้นที่ มาพร้อมไฟเดย์ไทม์ ไฟเลี้ยวแบบแอลอีดีเช่นกัน พร้อมดวยระบบปรับไฟสูง-ต่ำแบบอัตโนมัติ ระบบไฟท้ายแบบฟูลแอลอีดี เสริมความเท่ด้วยโคมไฟรมดำ เรียกว่าดูดุดันกันทั้งคันรถ
ล้ออัลลอยที่ดูขัดตาในตอนเปิดตัวถูกเปลี่ยนใหม่มาสวยงามขึ้นแล้ว ด้วยการออกแบบที่แปลกตานี้ ตำแหน่งมือจับประตูถูกร่นขึ้นไปอยู่เกือบชิดหลังคา ก็มีคนบ่นมาเหมือนกันว่าเด็ก ๆ หรือแม้แต่ผู้สูงวัยนั้น เปิดประตูรถตอนหลังรถลำบากเอาเรื่องอยู่
ใน Toyota C-HR รุ่นท็อปยังมีอุปกรณ์จุกจุกเพิ่มมาอีก อาทิ ไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบแอลอีดี เพื่อใช้ต้อนรับเจ้าของรถเมื่อเดินมาถึงตัวรถ ระบบปรับน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ซึ่งทำให้รถคันนี้ไม่ได้มีดีแค่ความโฉบเฉี่ยวสวยงาม แต่ดูลงตัวพร้อมใช้งานในทุกสภาวะ
ไปชมคลังภาพ
ก็ยังต้องขอยืนยันว่าห้องโดยสารของ Toyota C-HR คือห้องโดยสารที่ออกแบบมาได้ดูสปอร์ต ลงตัว ดูเป็นรถยนต์แห่งโลกอนาคต ไมได้ขัดกับหน้าตาของรถเลยแม้แต่น้อย แสดงให้เห็นถึงความพิถีถิถันในการออกแบบรายละเอียดของรถในภาพรวมได้เป็นอย่างดี
ก็แม้แต่ทีมงานของโตโยต้ายังมั่นใจมาก ด้วยการที่แทบจะไม่ปรับเปลี่ยนอะไรในห้องโดยสารของพวกเขาเลยในรุ่น Toyota C-HR ปี 2019 อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องความทึบของห้องโดยสารก็ยังเป็นจุดที่ต้องพิจารณาจริง ๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบของตัวรถที่ทำมาตั้งแต่ต้น
เช็คสเปค
Toyota C-HR รุ่นท๊อป มาพร้อมระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ที่มีความสามารถมากมาย แต่ที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบกับคนยุคใหม่ ก็คือความสามารถในการปล่อยไวไฟให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ มากถึง 9 อุปกรณ์ ที่แน่นอนว่าอาจจะมีค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้สูงอะไรนัก
ตัวรถมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างเต็มที่ รุ่นสูงสุด Toyota C-HR มาพร้อมกับระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง ระบบเตือนเมื่อผู้ขับขี่มีอาการเหนื่อยล้า ระบบความปลอดภัยก่อนการชน พร้อมเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติ
พร้อมด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แบบแปรผัน ซึ่งระบบทั้งหมดจะทำงานผสานกับระบบความปลอดภัยพื้นฐานอื่น ๆ เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกตำแหน่ง ในทุกสภาวะการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ
ระบบอื่น ๆ ที่ Toyota C-HR ให้มาประกอบไปด้วย ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรกและระบบช่วยเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และไม่ต้องกลัวยางแบนด้วยชุดปะซ่อมยางฉุกเฉิน และระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง
ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งดูแลผู้โดยสารทั้งคันรถ ถอยจอดและกะระยะอย่างปลอดภัยด้วยเซนเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง และเซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง พร้อมกล้องมองภาพขณะถอยจอด และเดินทางอย่างปลอดภัยทั้งครอบครัวด้วยจุดยึดเบาะนั่ง ISOFIX
รุ่นท็อปของToyota C-HR มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นมาหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น แผงบังแดดคู่หน้าพร้อมไฟส่องสว่างทั้ง 2 ฝั่ง กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ระบบนำทาง พร้อมด้วยระบบฟอกอากาศในห้องโดยสาร ที่พวกเขาแสนจะภาคภูมิใจ
เบาะนั่งทุกตำแหน่งยังปรับด้วยมืออยู่ เบาะนั่งตอนหลังพับได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย ระบบปรับอากาศแยกอิสระ พร้อมด้วยเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ในรุ่นบนสุดเท่านั้น
7 ข้อดีมัดใจลูกค้าติดหนึบ New 2019 Toyota C-HR
Toyota C-HR 1.8 ไฮบริด ไฮ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตรที่ 3,600 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 53 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร
เครื่องยนต์และมอเตอร์ฟ้าของToyota C-HR ทำงานร่วมกัน ให้กำลังรวมสูงสุด 122 แรงม้า การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเกียร์อัตโนมัติแบบอี–ซีวีที พร้อมชิฟท์ล็อก ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ทำงานสัมพันธ์กันอย่างกระชับฉับไวคล่องแคล่ว
ช่วงล่างหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ขณะที่ช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมเหล็กกันโคลง ให้ความสบายในการขับขี่ในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ดีงามจริง ๆ ก็คงจะเป็นการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ครึกครื้นบันเทิงใจ
Toyota C-HR การตอบสนองของเครื่องยนต์ไฮบริดและเกียร์ชุดนี้ เซตมาให้ตอบสนองอย่างว่องไว ลากรอบเครื่องยนต์ได้อย่างสนุกสนาน การเปลี่ยนเกียร์ทำได้อย่างรายเรียบไม่กระตุก เสียดายที่ไม่มีแพดเดิลชิฟท์ติดตั้งมาให้ ตอบสนองการใช้งานในเมืองและนอกเมืองได้อย่างเหมาะสม
ช่วงล่างเซตอัพอย่างนุ่มนวลเน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก มีจังหวะกระแทกกระเทือนในยามขับขี่ที่ความเร็วสูงบ้าง แต่โดยรวม ๆ ความแล้ว เป็นครอสโอเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบในการขับขี่รถยนต์ ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวันและการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ตาม
แม้จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการออกแบบที่แปลกตาทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก แต่ New 2019 Toyota C-HR ก็เป็นรถยนต์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากตลาดได้พอสมควร ด้วยความกล้าของโตโยต้า ที่นำของเล่นใหม่ ๆ มาใส่ไว้มากมายในรถคันนี้
เครื่องยนต์ไฮบริดToyota C-HR ล่าสุดของพวกเขา เมื่อนำมาติดตั้งในรถขนาดไม่ใหญ่มาก ให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมทั้งการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง ช่วงล่างที่นุ่มนิ่มไปเล็กน้อยสำหรับการเดินทางไกล แต่ให้ความสบายมากเป็นพิเศษในเมืองที่ขับขี่ไม่ได้เร็วมาก
ห้องโดยสาร Toyota C-HR อาจจะเป็นจุดที่โดนวิจารณ์มากหน่อย ด้วยการออกแบบที่ขัดกับขนบเดิม ๆ ของรถยนต์กลุ่มนี้ ที่มักจะเน้นความโปร่งสบายของห้องโดยสารเป็นพิเศษ พอโตโยต้าออกแบบรถคันนี้มาแล้วมีมุมอับในห้องโดยสารเยอะไปหน่อยก็เลยขัดใจผู้บริโภคบางกลุ่ม
จุดเด่นและจุดด้อยใน New 2019 Toyota C-HR
ด้านความปลอดภัย Toyota C-HR ก็คือการเพิ่มระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ สำหรับการใช้งานในเมืองติดตั้งมาให้ในรุ่นท็อป ผสานกันการทำงานของถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบแสดงภาพมุมอับขณะเปลี่ยนเลน ระบบช่วยอำนวยความสะดวกด้านการขับขี่อื่น ๆ
แต่ยังรักษาความสปอร์ตเอาไว้ได้ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ทำให้รถที่มีมิติตัวถังใหญ่สุดคันนี้ ดูปราดเปรียวที่สุดในกลุ่มและดูวัยรุ่นที่สุดเช่นกัน
สรุปโดยรวมแล้ว Toyota C-HR รุ่นท็อปนั้นมีดีมากมายหลายประการที่จะทำให้มันน่าใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนเล็กน้อยที่โดนใจด้วยการเอาล้อแมกซ์ลายใหม่มาใช้เสียที บอกเลยว่าเป็นการกระทำเล็กน้อยที่ส่งผลยิ่งใหญ่มหาศาล
แถมยังเป็นรถโตโยต้าที่ตั้งราคาได้อย่างน่าสนใจ เพราะมีข้อดีมากมายให้กล่าวขวัญถึง โดยที่ราคาจำหน่ายไม่ได้ฉีกโดดออกไปจากคู่แข่งจนต้องคิดแล้วคิดอีกก่อนตัดสินใจ เอาเป็นว่าใครที่อยากได้ครอสโอเวอร์ไว้ใช้งาน ก็ลองพิจารณาเป็นตัวเลือกกันได้
ล่าสุด มีรายงานว่าทาง Toyota วางแผนเปิดตัว C-HR รุ่นไมเนอร์เชนจ์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 รองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ และตลาดรถอเนกประสงค์มีแนวโน้มว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2021 Toyota C-HR จะมีปรับใหม่อะไรบ้างเราติดตามกันต่อไป
สงครามตัวท๊อป New 2019 Honda HR-V RS ปะทะ New 2019 Toyota C-HR 1.8 Hybrid High
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2024 Toyota C-HR รุ่นใหม่ในไทยอยู่ที่ 4.10 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรถึง 6.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรและตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2022 Toyota C-HR Hybrid Premium Safety อยู่ที่ 4.10 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Toyota C-HR HEV GR Sport 2022 อยู่ที่ 4.17 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Toyota C-HR 1.8 HV Mid อยู่ที่ 4.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Toyota C-HR 1.8 HV Hi อยู่ที่ 4.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Toyota C-HR 1.8 Mid อยู่ที่ 6.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, และตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2020 Toyota C-HR 1.8 Entry อยู่ที่ 6.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร.
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | อัตราสิ้นเปลือง |
---|---|---|
Petrol Hybrid(1798cc) | E-CVT | 4.10 L/100km |
Petrol Hybrid(1798cc) | E-CVT | 4.17 L/100km |
Petrol(1798cc) | AT | 6.7 L/100km |
Petrol(1798cc) | CVT | 4.3 L/100km |
Petrol(1798cc) | E-CVT | 6.7 L/100km |
มีเสาอากาศกำลังไฟและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
เสาอากาศกำลังไฟ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีหน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริปและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
หน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริป | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและรุ่นย่อยของToyota C-HR ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Entry | 2020 1.8 Toyota C-HR 1.8 Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Mid | 2020 1.8 Toyota C-HR HV Hi |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |