window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

All-New Nissan Almera เปิดตัว 5 รุ่นย่อย ราคาเร้าใจ 4.99-6.39 แสนบาท

Pisan · Jun 19, 2020 12:32 PM

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

นิสสัน (Nissan) ผู้นำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ในประเทศไทย เดินหน้าโครงการอีโคคาร์เฟสสอง ด้วยการเปิดตัว All-New Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นประเทศแรกของภูมิภาคเอเชีย โอเชียเนีย ด้วยฟังชั่นส์และราคาสุดเร้าใจ

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

นิสสันระบุว่านี่คือการท้าทายทุกความเชื่อของรถยนต์ซิตี้คาร์ และการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อความปลอดภัยให้กับลูกค้า และแน่นอนว่าเป็นการเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 เทอร์โบเป็นครั้งแรกของนิสสันในตลาดประเทศไทยเช่นกัน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

ไม่ใช่แค่ความล้ำของเครื่องยนต์ที่นำมาใช้ อัลเมร่าใหม่ตั้งเป้าหมายท้าชนในตลาดอีโคคาร์ ด้วยห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย เครื่องยนต์ใหม่ที่เร้าใจ ประหยัดน้ำมัน และออพชั่นทางเลือกที่หลากหลายพร้อมใช้งาน ถือเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของนิสสันในตลาดรถเล็กอย่างแท้จริง 

ตารางราคาจำหน่าย All-New 2020 Nissan Almera
Nissan Almera S 4.99 แสนบาท
Nissan Almera E 5.09 แสนบาท
Nissan Almera EL 5.59 แสนบาท
Nissan Almera V 5.99 แสนบาท
Nissan Almera VL 6.39 แสนบาท

 

รายละเอียดทางเทคนิค
ความกว้างของตัวรถ (มิลลิเมตร) 1,740
ความยาวของตัวรถ (มิลลิเมตร) 4,495
ความสูงของตัวรถ (มิลลิเมตร) 1,460
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 2,620
เครื่องยนต์ HRA6
ปริมาตรกระบอกสูบ 999
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 100/5,000
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 152/2,400-4,000
ระบบส่งกำลัง XTRONIC CVT
ระบบบังคับเลี้ยว แร็คแอนด์พีเนียน พาวเวอร์ไฟฟ้า
ช่วงล่างด้านหน้า แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง
ช่วงล่างด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง
ระบบเบรกด้านหน้า ดิสก์เบรก พร้อมช่องระบายความร้อน
ระบบเบรกด้านหลัง ดรัมเบรก
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 35

พลิกโฉมอีโคคาร์ยุคใหม่ท้าชนคู่แข่ง

นิสสัน อัลเมร่าใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่มีความทัยสมัย ตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น ซึ่งประเทศไทยได้เป็นฐานการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกรถยนต์นั่งขนาดเล็กรุ่นนี้ ที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค

นอกเหนือจากการออกแบบภายนอกและภายในที่โดดเด่น รถยนต์คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งาน ระบบเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาทั้งคัน รวมถึงการวางตำแหน่งราคาที่เหมาะสมในการทำตลาด ด้วยรุ่นท๊อปที่ราคาไม่ถึง 7 แสนบาท

ภายนอกปราดเปรียว โฉบเฉี่ยมมีเอกลักษณ์

การออกแบบห้องโดยสารภายนอกให้มีความปราดเปรียวมากขึ้น ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่กว้างและยาวขึ้นจากเดิม ด้วยแนวคิดในการออกแบบใหม่ที่เรียกว่า Emotional Geometry หรือรูปทรงเลขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ สะท้อนความทันสมัยในการใช้งานรถยนต์อย่างเต็มที่

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

กระจังหน้าแบบวี-โมชั่น (V-Motion) ดูลงตัวกับไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง สอดรับกับเสาหลังคาด้านหลังที่ถูกยกตัวขึ้น เพิ่มความสง่างามและพื้นที่ห้องโดยสารตอนหลัง และดูลงตัวกับหลังคาแบบลอยตัว ที่ทำให้รถคันนี้ดูโดดเด่นในทุกมิติ

ห้องโดยสารภายในประทับใจผู้ขับขี่

นิสสัน อัลเมร่า ยังมาพร้อมห้องโดยสารที่มีความโปร่งสบาย และดีไซน์ยุคใหม่ที่เน้นความกว้างขวาง สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน และยังมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน

ห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้มีแผงหน้าปัดที่ทันสมัย หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ เก้าอี้โดยสารแบบโอบกระชับ เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงในการออกแบบ พื้นที่ว่างเหนือศีรษะและที่วางขา ยังคงเป็นยืนหนึ่งในเรื่องความสบาย เมื่อเทียบกับคู่แข่งในเซกเมนต์

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ก็มา

อัลเมร่าใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Moblility) ที่ช่วยตรวจสอบความปลอดภัยและปกป้องผู้โดยสารในรถ ผสานกับการทำงานของเทคโนโลยีการจัดการพลังงาน การขับเคลื่อน และการบูรณาการรถยนต์ให้เข้ากับสังคมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นิสสันติดตั้วเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนด้านหน้า พร้อมการช่วยเบรกฉุกเฉิน เทคโนโลนีเตือนจุดอับสายตา การตรวจสอบวัตถุด้านหลังขณะถอย ที่ทำงานร่วมกับกล้องมองภาพ 360 องศา รวมถึงระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้รถคันนี้เป็นอีโคคาร์ที่เหนือชั้นกว่าใคร

เครื่องยนต์เล็กเทอร์โบ สมรรถนะไม่ธรรมดา

แม้จะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก แต่อัลเมร่า มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ HRA0 ขนาด 999 ซีซี. พร้อมเทอร์โบเพิ่มสมรรถนะ ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ให้อัตราการสิ้นเปลืองตามโหมดการประหยัดพลังงานที่ 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ เอ็กซ์ทรอนิก ซีวีที ช่วงล่างด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท หลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโครง ขณะที่ระบบเบรกเป็นหน้าดิสก์พร้อมช่องระบายความร้อน หลังดรัม โดยมีปริมาตรความจุถังน้ำมันที่ 35 ลิตร

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

ราคาดีงามบนความไม่ธรรมดา

นิสสันคือผู้ประกอบการรายแรกในประเทศไทยที่เข้าสู่โครงการอีโคคาร์ ก่อนที่จะทำการพัฒนารถยนต์ของพวกเขามาหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นนิสสัน มาร์ช (Nissan March) หรือนิสสัน โน๊ต (Nissan Note) แต่ในการปรับปรุงล่าสุด อัลเมร่าได้กลายเป็นสินค้าหลักในกลุ่มอีโคคาร์ไปเรียบร้อย

เครื่องยนต์รุ่นใหม่ได้รับการพัฒนามาเพื่อเข้าโครงการอีโคคาร์ เฟสสอง พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่มากมาย ติดตั้งมาให้เรียบร้อย ทำให้รถคันนี้มีความไม่ธรรมดา และพร้อมที่จะลงสนามไปแข่งขันกับผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น ๆ มากขึ้น

Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

นิสสัน อัลเมร่า ถูกจำหน่ายในประเทศไทย 5 รุ่นย่อย โดยมีสีให้เลือก 6 สี ประกอบไปด้วย สีแดง สีส้ม สีขาว สีดำ สีเทาและสีเงิน โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 4.99-6.39 แสนบาท โดยลูกค้าที่สั่งจองจะได้รับการรับประกันคุณภาพ 3 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตร 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

Nissan Almera 1.0 Turbo E CVT 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ