สรุปข้อดีข้อด้อยก่อนเป็นเจ้าของ Honda Accord

Honda Accord รถซีดานสไตล์สปอร์ต ที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับต้นๆในกลุ่ม D-Segment มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซินและและแบบไฮบริด หลายคนสงสัยว่า  Honda Accord ดีไม่ดียังไง วันนี้ AutoFun จะสรุป 2020 Honda Accord ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของ

ข้อดี 2020 Honda Accord

1.เครื่องยนต์บล็อกใหม่

2020 Honda Accord มีให้เลือก 2 ขุมพลังการขับเคลื่อนใหม่ ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ทั้งยังรองรับน้ำมัน E85 และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) เมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์จะให้กำลังสูงสุด 215 แรงม้า

2020 Honda Accord

2.ห้องโดยสารเก็บเสียง

เป็นครั้งแรกที่มีการฉีดโฟมอะคูสติกในหลังคาและเสาประตูรวม 10 จุดเป็นครั้งแรกใน Honda Accord และติดตั้งะบบ Active Noise Control (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนความถี่ต่ำในห้องโดยสาร ตลอดจนมีการใช้วัสดุฉนวนซับเสียงรอบคัน

3.ออกแบบภายในสบาย

2020 Honda Accord มีการออกแบบพวงมาลัยจับได้ถนัดมือ เบาะทุกตำแหน่งดีไซน์ดี เบาะนั่งนุ่มนั่งสบาย เบาะคู่หน้าออกแบบสปอร์ต เข้ากับสรีระทำให้ขับขี่สบาย ส่วนเบาะหลังก็กว้างขวางนั่งสบาย ฐานล้อที่กว้างขึ้นทำให้ห้องโดยสารไม่อึดอัด

4.ช่วงล่างดี

จากความพยายามพัฒนาสมรรถนะของ Honda Accord ทำให้รุ่นใหม่นี้มีกลายเป็นรถที่ขับได้สนุกทั้งในเมืองและนอกเมือง การขับในช่วงความเร็วต่ำนุ่มนวล นั่งสบาย แต่เมื่อใช้ความเร็วก็เกาะถนนดี ทำให้มั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น

5.เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม

2020 Honda Accord มีการติดตั้งเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นทั้งช่วยในการขับขี่และระบบความปลอดภัยดีเยี่ยมที่ช่วยให้การขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น เช่นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มี Paddle Shift มาให้ตั้งแต่รุ่นแรก หน้าจอสัมผัสออกแบบหรูหรา การทำงานค่อนข้างครบครัน

ข้อด้อย 2020 Honda Accord

1.Honda SENSING มีเฉพาะรุ่น Hybrid

แม้ว่า 2020 Honda Accord จะมีเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยมาให้แบบจัดเต็ม แต่ทว่าในรุ่นเริ่มต้น 1.5 Turbo ที่เป็นเครื่องยนต์ธรรมดาไม่มีเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING มาให้

2.วัสดุภายในบางจุดไม่สมราคา

ดีไซน์ภายในของ 2020 Honda Accord ออกแบบค่อนข้างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นจอกลางแบบสัมผัส แผงแดชบอร์ดเรียบหรู ตกแต่งด้วยลายไม้ แต่ความจริงแล้วเป็นชิ้นพลาสติก เลยทำให้รู้สึกว่ายังไม่พรีเมียมเท่าที่ควร

3.รุ่นเริ่มต้นไม่มีช่อง USB ด้านหลัง

ช่อง USB ในรถรุ่นเริ่มต้น 1.5 Turbo มีแค่ 2 ช่อง ซึ่งอาจไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ แต่หากต้องการเป็น 4 ช่องก็ต้องหันไปซื้อรุ่น Hybrid

4.การปรับเบาะหลังค่อนข้างยาก

จุดด้อยอีกหนึ่งของ 2020 Honda Accord คือการปรับพับเบาะหลังค่อนข้างลำบาก เพราะไม่มีสลักที่จะใช้ปรับหรือดึงเบาะภายในห้องโดยสารเลย หากจะดึงสลักจะอยู่ที่เก็บสัมภาระด้านหลัง และเมื่อดึงสลักแล้วก็ต้องไปพับเบาะเองอีกรอบหนึ่ง 

เบาะหลัง Honda Accord

5.กระจกไม่กรองแสง

ด้วยราคาค่าตัว 2020 Honda Accord ล้านกว่าบาท กระจกมองหลังยังคงเป็นการปรับแบบแมนนวล กระจกมองหลังและกระจกมองข้างก็ไม่ได้เป็นแบบกรองแสง ซึ่งทำให้รู้สึกไม่คุ้มราคา

2020 Honda Accord ได้ดีไซน์ใหม่ให้หรูสปอร์ตกว่าเดิม เครื่องยนต์มาให้ก็มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์และ Hybrid ฟังก์ชั่นก็ติดตั้งให้ค่อนข้างเยอะ แต่เทคโนโลยีหลายอย่างก็ยังมีแค่ในรุ่น Hybrid ดังนั้นหากต้องการฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีครบครันก็ต้องเป็นรุ่น Hybrid สำหรับราคา 2020 Honda Accord เริ่มต้นที่ 1.475 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นกับว่า 2020 Honda Accord รุ่นไหนตอบโจทย์มากกว่ากัน ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดและทดลองขับได้ที่ศูนย์ Honda ทุกสาขาทั่วประเทศ

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Honda Accord

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2021 Honda Accord ที่คิดว่า EL Turbo 1.499 ล้านบาท คือคุ้มค่าที่สุดกว่า e:HEV และคู่แข่งไปเลย

รีวิว แตร Accord Hella แดง แตรเดิม Honda HR-V

Honda Turbo City Civic Accord เปลี่ยนนํ้ามันเครื่องเมื่อไหร่ ?

รีวิว Accord 1.5 Turbo ภายนอก ภายใน เบื้องต้น

Honda Accord ท้าย 2 ก้อน ที่มาพร้อมกับเครื่อง H22A แบบชุดใหญ่ By BoxzaRacing.com

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Honda Accord
เช็คทันที