Nissan พร้อมจำหน่าย Nissan GT-R T-Spec ในประเทศไทย

Nissan (นิสสัน) ประเทศไทย พร้อมจำหน่าย 2021 Nissan GT-R T-spec (นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค) ในประเทศไทย โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ที่นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่าย จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ตามมาตรฐานศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High-Performance Center – NHPC)

โดย จีที-อาร์ ที-สเปค คันแรก พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยภายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยลูกค้าสามารถพบนิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือThailand International Motor Expo 2021

ตกแต่งด้วยคาร์บอน

GT-R T-spec เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการปรับปรุงสมรรถนะและดีไซน์ด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และตราสัญลักษณ์รุ่น ที-สเปค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ด้านหน้าและด้านหลัง ล้ออัลลอยฟอร์จจาก RAYS สีบรอนซ์ขนาด 20 นิ้ว

และสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และสีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) ควบคู่ไปกับสีหลักอื่น ๆ อีก 4 สี ภายในตกแต่งเฉพาะด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และมีเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังกลับ ภายในหลังคาใช้วัสดุอัลคันทาร่า (Alcantara) และสัญลักษณ์ T-spec บริเวณคอนโซล

“เรารับทราบถึงความต้องการอย่างชัดเจนจากแฟน ๆ ของจีที-อาร์ ในประเทศไทยว่าพวกเขาต้องการรถในตำนานคันนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่นิสสัน ประเทศไทย พร้อมส่งมอบ จีที-อาร์ รุ่น ที-สเปค ให้กับลูกค้าของเรา” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษอย่างมีสไตล์อันโดดเด่น จีที-อาร์ ทุกคันจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ ยังมีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย เพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่สูงสุด จีที-อาร์ เป็นยานยนต์ที่สวยงามและน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง”

สำหรับชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของ GT-R ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ จีที-อาร์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นรถรุ่นนี้จึงโดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง 

สมรรถนะของ GT-R ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ เครื่องยนต์ประกอบด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของจีที-อาร์ หรือ ‘ทาคูมิ’ มอบความประณีตและสมรรถนะอันทรงพลัง

ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

“ทีมงาน และ บุคลาการที่มีประสบการณ์ของนิสสัน กรุงไทย ได้รับการฝึกฝนความชำนาญเพื่อดูแลลูกค้าจีที-อาร์ ชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุก ๆ ท่านได้รับบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับรถยนต์ที่เป็นไอคอนคันนี้ และในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถสมรรถนะสูงของนิสสัน แห่งเดียวในประเทศไทย มาตรฐานบริการหลังการขายของเราได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อดูแลจีที-อาร์ อย่างดีที่สุด เราตื่นเต้นและพร้อมส่งมอบ จีที-อาร์ ใหม่ รุ่น ที-สเปค ให้กับลูกค้าของเรา” พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าว

นอกจากรุ่น T-spec ใหม่แล้ว Nissan GT-R ยังมีรุ่น Premium Luxury ซึ่งมาพร้อมสีภายนอก 6 สี ได้แก่ สีฟ้า เบย์ไซด์ บลู (Bayside Blue) สีแดง แวเรียนต์ เรด (Variant Red) สีเงิน ซูเปอร์ ซิลเวอร์ (Super Silver) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีดำ แบล็ค (Pearl Black) ขณะที่การตกแต่งภายในของรุ่น Premium Luxury มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา เออเบิร์น เกรย์ (Urban Grey) สีแดง แอมเบอร์ เรด (Amber Red) และ สีดำ ซามูไร แบล็ค (Samurai Black)

จีที-อาร์ ใหม่ รุ่น ที-สเปค มาในราคา 12.2 ล้านบาท มาพร้อมกับการรับประกันของนิสสัน ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน มอบการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด ด้วยอะไหล่แท้ของนิสสัน จีที-อาร์ นอกจากนี้ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่น Premium Luxury ราคา 10.7 ล้านบาท 

ลูกค้าจีที-อาร์ ทุกคัน จะได้รับความอุ่นใจจากบริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของนิสสัน โดยนิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 ผู้จำหน่ายและให้บริการสำหรับรถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ อย่างเป็นทางการของประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2510-5555 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากนิสสัน กรุงไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/gtr.krungthai หรือเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Patiphanw

นักเขียน

นักเขียนมือใหม่ ที่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวัน เริ่มชอบรถตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเปิดอู่ จึงมีเวลาอยู่กับรถมาก ชอบไปขับรถเล่นตอ...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan GT-R

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

[Re LIVE] Street Life Nissan GT-R Skipper V.2 ความโหดสุดๆ คันแรกในโลก จาก Bird SK พลังชล !

[RE-Live] StreetLife Ep. 20 พาชมสุดยอดรถตัวแรง NISSAN GTR35 ขุมพลังถึง 1,000 แรงม้า!!

[RE-LIVE] Street Life Ep. 9 พาดู Skyline R33 และ Honda S2000 ของสองพี่น้องขาซิ่ง จาก NARAKA KING

Nissan Skyline GTR R34 V Spec II Nur by Pond Connection

Nissan Skyline R34 GTR เรียบๆกับชุดแต่ง Z-Tune บวกกับความแรง 650 แรงม้า | BoxzaRacing.com

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Nissan GT-R
เช็คทันที