New 2019 Nissan GT-R 50th Anniversary รุ่นตกแต่งพิเศษ หาซื้อได้ในราคา 11.3 ล้านบาท

นิสสัน (Nissan) ปลุกเร้าดีเอ็นเอความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดด้วยการส่งรถยนต์สปอร์ตในตำนานรุ่นพิเศษฉลองครบรอบครึ่งศตวรรษ New 2019 Nissan GT-R 50th Anniversary (2019 นิสสัน จีที-อาร์) พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าด้วยค่าตัว 11.3 ล้านบาท

รถสปอร์ตระดับตำนานมาพร้อมชุดแต่งมากมายเพื่อแสดงความพิเศษในวาระครบรอบ 50 ปี พร้อมทำราคาพิเศษในระดับที่ลูกค้าชาวไทยสามารถสัมผัสได้ ตามนโยบายการนำเข้าสินค้าระดับโลกเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยแบบครบวงจร

นอกเหนือไปจากการตกแต่งมากมายที่นำมาเพิ่มจากรถยนต์รุ่นมาตรฐาน กระบวนการในการสร้างสรรค์รถคันนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะนิสสันนั้นได้พยายามถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการผลิตรถยนต์ในแต่ละยุคออกมาผ่านตัวรถที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามทรงพลัง

ราคาจำหน่าย New 2019 Nissan GT-R 50th Anniversary

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดราคาจำหน่ายรถรุ่นพิเศษคันนี้ที่ 11.3 ล้านบาท

ตารางรายละเอียดทางเทคนิค
มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) 1,895x4,710x1,370 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ 2,780 มิลลิเมตร
ระยะสูงจากพื้น 110 มิลลิเมตร
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.7 เมตร
น้ำหนักตัวถัง 1,752 กิโลกรัม
ปริมาตรห้องเก็บสัมภาระ 249 ลิตร
เครื่องยนต์ VR38DETT
ปริมาตรกระบอกสูบ 3,799 ซีซี.
กำลังสูงสุด 555 แรงม้าที่ 6,800 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตรที่ 3,300-5,800 รอบต่อนาที
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 6 จังหวะแบบดูอัลคลัตช์
ช่วงล่างด้านหน้า อิสระดับเบิลวิชโบน
ช่วงล่างด้านหลัง มัลติลิงค์
ล้ออัลลอย 20 นิ้ว
ความจุถังน้ำมัน 74 ลิตร

Nissan GT-R สีภายนอกแบบผสมผสานสะท้อนตำนานแห่งอดีต

นิสสันระบุว่าสีตัวถังของจีที-อาร์รุ่นพิเศษจะมาใน 3 โทนสี เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงตำนวนที่สืบทอดมาถึง 3 ยุค โดยไฮไลท์อยู่ที่สีฟ้าเบย์ไซด์บลูตัดกับลายทางสีขาว ที่จะต้องผ่านกระบวนการทำสีถึง 4 ชั้น และการอบความร้อน 2 ครั้ง เพื่อให้ได้องค์ประกอบของสีที่ดีที่สุด

มาพร้อมสีฟ้าบนซี่ล้อเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงตำนานที่โดดเด่น ขณะที่ลูกค้าที่ไม่ต้องการความเตะตามาก ก็สามารถเลือกสีตัวถังอีก 2 แบบที่นำเสนอให้ได้ ประกอบไปด้วยสีขาวมุกพร้อมแถบสีแดง และสีเงินอัลติเมท ซิลเวอร์พร้อมแถบสีขาว โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปีบนตัวถัง 

ท่อไอเสียอันเป็นเอกลักษณ์ของจีที-อาร์ ใช้เป็นไทเทเนียมแบบใหม่ เคลือบด้วยไทเทเนียมพร้อมปลายท่อสีฟ้าขัดเงา ซึ่งเมื่อรวมกับรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและสะดุดตาของรถยนต์รุ่นพื้นฐานแล้ว ก็ทำให้รถคันนี้มีความสวยงามและโดดเด่นมากขึ้นไปอีกขั้น

Nissan GT-R ห้องโดยสารภายในสีเทาแบบพิเศษ

ไม่ใช่แต่การตกแต่งภายนอกที่เปลี่ยนไป แต่ภายในห้องโดยสารของนิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ก็ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมเช่นกน โดยนิสสันเลือกใช้โทนสีเทาพิเศษที่ให้ความรู้สึกหรูหราภายในห้องโดยสาร ชวนให้นึกถึงบรรยากาศของท้องฟ้ายามค่ำคืนหลังจากเวลาพลบค่ำ

พวงมาลัยรุ่นพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ การตกแต่งหัวเกียร์ เบาะที่นั่งพิมพ์ลายนูแบบพิเศษ ชิ้นส่วนที่หุ้มผนังด้านบนของรถใช้วัสดุแบบอัลคันทาร่า มีการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ ที่บังแดดหุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่า เพื่อความโดดเด่นของรถและความหรูหราที่สามารถใช้งานได้จริง

แผงควบคุมกลางที่มาพร้อมการควบคุมเครื่องเสียง หน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว ไอคอนขนาดใหญ่บนหน้าจอแสดงผล ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่โดยไม่รบกวนสมาธิ แป้นเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ติดตั้งบนพวงมาลัยสปอร์ต ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ในระหว่างเลี้ยวโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

Nissan GT-R เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนสมรรถนะสูง

รุ่นพิเศษของจีที-อาร์ มาพร้อมเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม เครื่องยนต์วี6 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า พร้อมให้แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัตช์ 6 จังหวะ ให้การตอบสนองที่โดดเด่นและเร้าใจ

เครื่องยนต์และเกียร์ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับการขับขี่ทั้งบนถนนและในสนามแข่ง ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ลงมีความดุดันมากขึ้นสำหรับการเข้าโค้งได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบแปรผันถูกตั้งโปรแกรมให้เปลี่ยนแผนการขับขี่เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของเจ้าของรถ

ระบบช่วงล่างแบบควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้รับการพัฒนาเพื่อให้การเข้าโค้งที่มีเสถียรภาพและการขับขี่ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น ระบบบังคับเลี้ยวนั้นเป็นแบบเส้นตรงและมีความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม ที่ให้การแก้ไขน้อยที่สุดที่ความเร็วสูงสุดถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี จำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคา 11.3 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรและการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยสยาม นิสสัน ทีเคเอฟ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan GT-R

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

[Re LIVE] Street Life Nissan GT-R Skipper V.2 ความโหดสุดๆ คันแรกในโลก จาก Bird SK พลังชล !

[RE-Live] StreetLife Ep. 20 พาชมสุดยอดรถตัวแรง NISSAN GTR35 ขุมพลังถึง 1,000 แรงม้า!!

[RE-LIVE] Street Life Ep. 9 พาดู Skyline R33 และ Honda S2000 ของสองพี่น้องขาซิ่ง จาก NARAKA KING

Nissan Skyline GTR R34 V Spec II Nur by Pond Connection

Nissan Skyline R34 GTR เรียบๆกับชุดแต่ง Z-Tune บวกกับความแรง 650 แรงม้า | BoxzaRacing.com

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Nissan GT-R
เช็คทันที