2019 Honda Mobilio เคยเป็นรถอเนกประสงค์ที่ทำยอดขายได้ดีในช่วงเปิดตัว แต่ปัจจุบันถูกคู่แข่งอย่าง Mitsubishi Xpander แซงหน้าทะยานขึ้นไปเป็นผู้นำตลาดเรียบร้อย
Mobilio ช่วยให้ Honda สามารถเติมเต็มเซกเมนท์รถอเนกประสงค์มินิเอ็มพีวีขนาด 7 ที่นั่ง ทำตลาดเคียงข้างกับ BR-V ชูจุดเด่นรองรับทุกการใช้งาน มีฟังก์ชั่นไม่เยอะแต่ก็ไม่น้อยเกินไป เรียกว่าเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันในเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี
2019 Honda Mobilio ออกจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ดังนี้
Mobilio รุ่น 1.5 S CVT ราคา 659,000บาท
Mobilio รุ่น 1.5 V CVT ราคา 699,000บาท
Mobilio รุ่น 1.5 RS CVT ราคา 765,000บาท
มีกระแสข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องว่า All-New Honda Mobilio เจนเนอเรชั่นใหม่ กำลังจะได้รับการเปิดตัวในอีกไม่ช้า แต่ก่อนจะถึงเวลานั้นเรามาชมจุดเด่น-จุดด้อยของรถมินิเอ็มพีวีจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่รุ่นปัจจุบันนี้กันก่อน
การปรับโฉมล่าสุดทำให้ Mobilio มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจนและสง่างามมากขึ้น การทำตลาด 3 รุ่นย่อยตอบโจทย์ลูกค้าแตกต่างกัน โดยรุ่นล่างสุด S นั้นมาพร้อมกับเบาะนั่ง 2 แถว ขณะที่รุ่นกลาง V และรุ่นสูงสุด RS มาพร้อมเบาะนั่งแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสาร 7 คน ขณะเดียวกัน รุ่น RS ยังมีการตกแต่งแนวสปอร์ตด้วยวัสดุสีดำเงารอบคันอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ขับขี่พ่อบ้านที่มองหาความโฉบเฉี่ยวจากรถครอบครัวขนาดเล็ก
ถ้าคุณมีงบประมาณที่สามารถจับจองรุ่นท็อป 7.65 แสนบาทก็จะได้ใช้หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ช่องเชื่อมต่อ HDMI จอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์และควบคุมประตูอัจฉริยะ
หากเทียบราคากับคู่แข่งอย่าง Mitsubishi Xpander ที่เคาะระหว่าง 789,000 - 859,000 บาทแล้ว Mobilio ตอบโจทย์ผู้ที่มีงบประมาณจำกัดได้มากกว่าโดยที่ไม่ต้องสละอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ยุคใหม่มากนัก
Mobilio โฉมปัจจุบันเปิดตัวตั้งแต่ปี 2014 และปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ในปี 2017 และ 2019 นั่นหมายถึงการโลดแล่นอยู่ในตลาดมานานกว่า 6 ปีแล้ว และใกล้ถึงเวลาการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่เต็มที ซึ่งมีรายงานว่า All-New Mobilio จะมีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้นพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิมตามเอกลักษณ์ใหม่สไตล์เดียวกับ Honda City 1.0 เทอร์โบ
ขุมพลังขับเคลื่อนของ Mobilio เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC หัวฉีดมัลติพอยท์ ขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 117 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 146 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที ขุมพลังบล็อกนี้ใช้งานได้ตามปกติแต่อาจไม่ถูกใจพ่อบ้านที่เท้าขวาหนักเป็นพิเศษ สมรรถนะการเร่งแซงไม่ทันใจถ้าบรรทุกสมาชิกครอบครัวท่องเที่ยวไปเต็มคันรถในช่วงสุดสัปดาห์
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}