Honda (ฮอนด้า) ร่อนแถลงการณ์รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับ 2023 Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) ที่มีการส่งมอบที่ล่าช้า พร้อมระบุว่าได้มีการปรับแผนและเร่งการผลิตเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่
อย่างที่ทราบกันดีว่า ปัญหาเรื่องการขาดแคลนชิ้นส่วนเพื่อการผลิต โดยเฉพาะเซมิคอนดัคเตอร์นั้น ยังมีกับผู้ผลิตรถยนต์ทุกรายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฮอนด้าก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว โดยเฉพาะในการผลิตรถยนต์รุ่นท็อปที่มาพร้อมเครื่องยนต์ e:HEV (อี:เอชอีวี) หรือเครื่องยนต์ไฮบริดที่มีออพชั่นมากกว่า
ก่อนหน้านี้ มีลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าหลายรุ่น โดยเฉพาะฮอนด้า ซีอาร์-วี ได้ออกมาบ่นในโลกออนไลน์เรื่องของการรอรับรถยนต์ที่่ล่าช้า หลาย ๆ คนประสบปัญหาไม่ได้รับรถยนต์เมื่อถึงเวลาที่กำหนด ซึ่งล่าสุด ฮอนด้าออกมาระบุว่ากำลังแก้ปัญหานี้อยู่อย่างเร่งรีบ
และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าได้มากขึ้นในอีก '2 เดือน' ข้างหน้านี้...
ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ได้ระบุถึงการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าบริษัทได้ปรับแผนและเร่งการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุดโดยจะสามารถดำเนินการทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับ รุ่น แบบ และสี ที่ลูกค้าได้ทำการจองไว้ โดยรายละเอียดสามารถสอบถามได้จากโชว์รูมที่มีการจองรถเอาไว้
ฮอนด้าระบุว่าได้ตระหนักดีถึงการส่งมอบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ล่าช้า ซึ่งเกิดจาก 'กระแสตอบรับที่ดี' ของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดยเฉพาะรุ่นย่อย e:HEV อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว และได้ดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่รอรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่
"บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริษัทและผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่อง" โดยบริษัทจะยังคงมุ่งมั่นยกระดับการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อตอบแทนทุกความเชื่อมั่นและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
งานนี้ลูกค้าจะโอเคหรือไม่ มารอดูกระแสตอบรับกันอีกที...
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}