2023 Mitsubishi Xpander เสริมออพชั่นใหม่น่าใช้ พร้อมหลายอย่างที่จัดเต็มกว่าเดิม

คอนเซ็ปท์เดิม เพิ่มเติมอุปกรณ์

2023 Xpander ยังเป็นครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งที่เน้นความพรีเมียมของห้องโดยสารเช่นเคย แต่เพิ่มเติมออพชั่นที่จัดเต็มมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยไฟหน้า LED รูปตัว T ให้ดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย เพิ่มความสว่างเพื่อทัศนวิสัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมระบบควบคุมเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติและระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มความสว่างและเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

กระจังหน้ายังเป็นแบบ Advanced Dynamic Shield พื้นที่กรอบบนเป็นสีดำเงาที่ทึบตันกว่าเดิม ถัดลงมาเป็นตะแกรงรับลมลายตาข่ายใหม่ ส่วนขอบกันชนล่างยังมีช่องรับลมเล็ก ๆ รวมในกรอบเดียวกับไฟตัดหมอก ตำแหน่งป้ายทะเบียนต่ำลง ทำให้ดีไซน์กระจังหน้าเด่นชัดขึ้น

เพิ่มความสะดวกสบายภายใน

ภายในของรถคันนี้ได้เพิ่มอุปกรณ์ให้คนขับและผู้โดยสารมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศที่มาพร้อมแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 เพิ่มขีดทัศนวิสัยในการขับขี่อย่างมั่นใจ สะดวกสบายในทุกสภาพอากาศและเส้นทาง

ดีไซน์ภายในมาในโทนสีดำ คอนโซลหน้ายังเป็นดีไซน์ใหม่ให้เป็นเส้นตรงทรงเหลี่ยม ช่วยให้ภายในดูมีความแข็งแรง พร้อมกับพวงมาลัยแบบใหม่ทรง 3 แบบสปอร์ตที่ปรับสูง-ต่ำ เข้า-ออกได้

ออพชั่นภายในจะเพิ่มที่วางแขนพร้อมวัสดุบุนิ่มยังคงดูพรีเมี่ยมขึ้น ใส่หน้าจอสัมผัส 9 นิ้ว รองรับ Apple Carplay และ Android Auto เพิ่มเบรคมือไฟฟ้าพร้อม Auto Brake Hold มาให้ เบาะหนังหุ้มด้วยสังเคราะห์พร้อมคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard) ปุ่มเร่งแอร์ Max Cool และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control 

ขุมพลังเดิม 

เครื่องยนต์ของ Xpander ในปีนี้ยังคงเป็นบล็อคเดิมในรหัส 4A91 เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า กับแรงบิด 141 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ ECO-Dynamic CVT พร้อมอัตราทดสำหรับเดินทางไกลได้ดี 

ส่วนช่วงล่างก็ปรับปรุงจากเดิม เพิ่มชุดสปริงใหม่ กระบอกโช๊คหลังขนาดใหญ่ มีวาล์วในกระบอกโช้ครองรับการรั้งเหนียวหนึบขึ้น ถูกนำมาใช้กับทั้ง 4 ล้อ ทำให้ระยะความสูงใต้ท้องรถเพิ่มจาก 205 มม. กลายเป็น 220 มม.

Mitsubishi Xpander ใหม่ รุ่นปี 2023 พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 

  • Mitsubishi Xpander GLS-LTD ราคา 799,000 บาท
  • Mitsubishi Xpander GT ราคา 912,000 บาท

โดยมีสีตัวถังให้เลือก 4 สี คือ สีขาวมุก Quartz White Pearl, สีเงิน Sterling Silver, สีเทา Graphite Grey และ สีดำ Jet Black Mica 

การปรับอุปกรณ์ครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายในกลุ่มมินิเอ็มพีวีของ Mitsubishi Xpander กลับมาเป็นที่หนึ่งได้หรือไม่ เราก็คงต้องคอยลุ้นกันไป

อ่านเพิ่มเติม: First Drive 2022 Mitsubishi Xpander ซีวีทีลดอืด ช่วงล่างเฟิร์มขึ้น ระบบปลอดภัยพอได้

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mitsubishi Xpander

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลองขับ Mitsubishi Xpander GT คันใหญ่ ภายในดี เกียร์ซีวีที ช่วงล่างแน่น แต่ออพชั่นน้อยไปนิด | AutoFun

รีวิว Xpander GT ดีไหม ? 1ปี 1หมื่นโล พ่อบ้านลูกหนึ่ง ข้อดี ข้อเสีย

Xpander ป้ายแดง อัพเกรดไฟหน้า LED สว่างมาก

ข่าวล่าสุด

Saab EX Prototype นี่คือรถที่แฟนคลับสร้างให้ Saab เพื่อยกย่องงานออกแบบอมตะจากสวีเดน

Saab EX Prototype คันนี้แม้ว่าจะไม่ได้ผลิตที่โรงงาน Saab โดยตรง แต่แฟนคลับผู้สร้างรถคันนี้ ก็ได้เข้าถึงตัวผู้ผลิตรถยนต์ จนทำให้งานนี้สำเร็จ แฟนคลับสร้างเอง Saab (ซาบ) แม้ชื่อนี้จะถอนตัวจากวงการรถไปสิบกว่าปีแล้ว แต่มันยังคงอยู่ในใจของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ทั่วโลก รวมถึงนาย Per Ekstrom ชาวนอร์เวย์ผู้เป็นแฟนคลับรถซาบ ซึงสร้างรถคันนี้ในปี 1997 ในโอกาสครบรอบ 50 ปี เขาได้ตัดสินใจสร้างรถดัดแปลงพิเศษ เพื่อยกย่องจิตวิญญาณการออกแบบที่ดีที่สุดของแบรนด์สวีเดนนี้ ขอคำแนะนำจากซาบ Saab EX Prototype รถคันจริงเสร็จ

Toyota เปิดตัวกระบวนการผลิตรถอีวีใหม่ ลดเวลา 24 ชั่วโมงเหลือ 20 นาที

Toyota (โตโยต้า) ประกาศใส่เกียร์เดินหน้าเต็มกำลังในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า ล่าสุด เปิดตัวกระบวนการผลิตใหม่ล่าสุดที่ยกระดับความเรียบง่ายอย่างครบวงจร รายงานข่าวระบุว่า การเปิดตัวกระบวนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเป็นเหมือนการส่งสัญญาณว่าพวกเขากำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการผลิตรถอีวีอย่างเต็มตัว และกำลังไล่ตามค่ายรถอเมริกันผู้นำตลาดโลกอย่าง Tesla ให้ทันในอีกไม่ช้า หนึ่งในไฮไลท์ของกระบวนการผลิตรถอีวีใหม่ล่าสุดของ Toyota คือการขึ้นรูปตัวถังขนาดใหญ่ที่เรียกกันติดปากว่า giga casting ที่โรงงา

Audi เตรียมให้รถ EV มีชื่อรุ่นเป็น ‘เลขคู่’ อย่างเดียว เพื่อให้วิธีตั้งชื่อชัดเจนยิ่งขึ้น

Audi (อาวดี้) เป็นค่ายรถอีกค่ายหนึ่งที่กำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้า โดยจะให้รถรุ่นใหม่ต่อจากนี้จะใช้วิธีการตั้งชื่อแบบใหม่ ให้ตัวเลขคี่เป็นชื่อรุ่นรถน้ำมัน และรถ EV จะมีชื่อรุ่นเป็นเลขคู่แทน ยกตัวอย่างเช่น Audi A6 E-tron ตั้งแต่ปี 2024 จะจำหน่ายควบคู่ไปกับ A6 เครื่องสันดาปที่มีก่อน และในอนาคต A6 เครื่องสันดาปนี้จะเปลี่ยนเป็น A7 นั่นเอง ในทำนองเดียวกัน Q6 E-tron ที่กำลังมานั้นก็จะเป็นทางเลือกขุมพลังไฟฟ้าของ Q5 ซึ่งกำลังจะมีการโมเดลเชนจ์ในปี 2024 พร้อมเครื่องยนต์สันดาป แบ่งทั้งสองขุมพลังให้ช

คู่มือซื้อรถ 2023 TANK 300 รุ่นย่อย Ultra กับ Pro ต่างกันตรงไหน ควรเพิ่มเงินแสนห้าให้ตัวท็อปไหม ?

Tank 300 ราคาจำหน่ายรุ่นย่อย Pro 1,649,000 บาท และรุ่นท็อป Ultra 1,799,000 บาท ต่างกัน 150,000 บาท จะได้อะไรเพิ่มบ้าง วันนี้มีเทียบออพชั่นให้ดูกันชัดเจน สเปคภายนอก Tank 300 Tank 300 Pro มีสเปคภายนอกเป็นพื้นฐาน ออพชั่นเด่นมีดังนี้ ไฟหน้า LED เปิด-ปิดอัตโนมัติ ปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ มีระบบหน่วงความสว่างหลังจากดับเครื่อง ระบบไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (DRL) ระบบไฟท้ายแบบ LED ระบบไฟตัดหมอกด้านหน้าและหลังแบบ LED กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยว ระบบปัดนํ้าฝนด้านหน้าและหลัง ราวหลัง

Tesla เตรียมใช้ gigacasting 2.0 เทคโนโลยีใหม่ลดต้นทุนลงอีก

Tesla (เทสล่า) ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนอัพเกรดเทคโนโลยี gigacasting ใหม่ เพื่อลดต้นทุนลงได้อย่างมีนัยสำคัญ สำนักข่าว Shanghai Securities News จากประเทศจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า Tesla วางเป้าหมายสร้างผลกำไรในระยะยาว นอกจากการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น หนึ่งในการดำเนินงานสำคัญคือการปรับปรุงกระบวนการผลิตใหม่ทั้งหมด รายงานข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Tesla ได้เชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชมโรงงานกิกะแฟคตอรี่ชานนครเซี่ยงไฮ้ของจีน แต่ไม่มีการยืนยันว่ากรอบเวลาการอัพเกรดสายการผลิตจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ และรถรุ่น

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mitsubishi Xpander
เช็คทันที