2021 Nissan Navara และเรื่องที่เรารู้ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยเย็นนี้

2021 Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปในตลาดโลกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ดุดัน เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนรถปิกอัพ ที่คาดหวังว่าการมาถึงของรถรุ่นใหม่ จะทำให้พวกเขานั้นสามารถครอบครองรถคันนี้ได้ด้วยความภาคภูมิใจมากขึ้น ไม่ได้มีไว้ขนของหรือย้ายบ้านแต่เพียงอย่างเดียว

เดิมทีนั้น นิสสัน นาวาร่า ไม่ได้เป็นรถปิกอัพระดับเมนสตรีมของประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์แบบธรรมดาเกินไปเมื่อเทียบกับคู่แข่ง เครื่องยนต์แบบกลาง ๆ แม้จะมีเรื่องให้คุยบ้างในเรื่องระบบและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ให้มามากกว่า แต่ก็ดูเหมือนไม่โดนใจผู้บริโภคชาวไทย ที่เน้นการซื้อรถที่ราคาน่าคบหา หน้าตามีเสน่ห์มากกว่าเรื่องอื่น ๆ 

แต่ก็มีกลุ่มลูกค้าที่มองเห็นคุณค่าของรถหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการบรรทุกสินค้า หรือเครื่องยนต์ที่ทนทานไว้ใจได้แบบไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากนัก ทำให้ยอดขายของนาวาร่าก็ยังพอจะมีอยู่ได้บ้างแบบเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ในอันดับ 5 ของตลาดปิกอัพในประเทศไทย ตามหลังอยู่ในระดับที่ทีมงานคงไม่ยอมพอใจกันง่าย ๆ 

ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากที่เราเห็นกันในทีเซอร์เมื่อเปิดตัวใหญ่ทั่วโลกไปแล้ว หลาย ๆ คนถึงกับแอบจุ๊ปากว่านี่ล่ะ นิสสัน นาวาร่า แบบที่ควรจะเป็น เพราะไม่ว่าจะหน้าตาดุดัน การตกแต่งที่เอาใจแฟน ๆ มากขึ้น รวมถึงทีเซอร์เครื่องยนต์ อุปกรณ์ ออพชั่นมากมาย ที่เรียกว่ามีแต่คนรอให้เปิดตัวในประเทศไทยเสียที

และวันนี้ช่วงเย็น ๆ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ก็เตรียมพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวรถรุ่นนี้ พร้อมออพชั่น รายละเอียดและราคาจำหน่ายสำหรับประเทศไทย ก่อนที่จะไปพบกับรายละเอียดทั้งหมด มาลองดูกันว่า มีเรื่องอะไรที่เรารู้เกี่ยวกับรถคันนี้บ้าง และมันน่าสนใจเพียงใดที่จะทำให้พวกเขาขึ้นมาลุ้นตำแหน่งท็อปทรีของตลาดปิกอัพในประเทศไทยได้หรือยัง

รุ่นตกแต่งใหม่พิเศษสวยสุดเร้าใจทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ

ในการเปิดตัวนิสสัน นาวาร่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นิสสันได้โชว์รุ่นตกแต่งพิเศษที่มีชื่อว่า Nissan Navara Pro4X (นิสสัน นาวาร่า โปร4เอ็กซ์) ซึ่งจะมาเป็นรุ่นย่อยตัวท็อปที่มาพร้อมชุดแต่งมากมายหลายอย่างและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่เราสืบทราบมาว่า พวกเขาจะมีรถรุ่นตกแต่งพิเศษที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ในชื่อ Pro2X (โปร2เอ็กซ์) เช่นกัน

แน่นอนว่าระบบความปลอดภัยหลายประการจะหายไปพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ แต่ก็จะได้กระจังหน้าดำ พร้อมโลโก้ตัดตัวหนังสือสีแดงเหมือนกัน ล้อแมกซ์สีดำเหมือนกัน แต่จะไม่ได้สีพิเศษอย่างสีเทานม ซึ่งเป็นสีเฉพาะของรุ่นท็อปเท่านั้น เรียกว่าใครต้องการความเท่แต่ไม่ได้เน้นลุยจริง ก็เลือกหาซื้อได้ในราคาที่ย่อมเยากว่าเล็กน้อย

รุ่นย่อยอื่น ๆ ก็ปรับโฉมมาสวยงามมากขึ้นเช่นกัน

ยังไม่มีการยืนยันว่านิสสัน นาวาร่า ในประเทศไทยจะเปิดตัวในกี่รุ่นย่อย แต่ที่แน่ ๆ ก็คือน่าจะมาครบกับตัวถังทุกรูปแบบ ในรุ่นย่อยที่ประกอบไปด้วย VL (วีแอล) ซึ่งเป็นตัวท็อปและรุ่นรองลงไปก็ยังใช้รหัส V (วี) เหมือนเดิม โดยรูปลักษณ์การตกแต่งในรุ่นท็อปจะมาพร้อมความสปอร์ตหรู แต่ไม่เน้นความดุดันเหมือนกับรุ่นพี่อย่างรุ่นโปรทั้ง 2 รุ่น

รุ่นท็อปตัวธรรมดาอย่างวีแอลจะมาพร้อมกระจังหน้าสีดำตัดด้วยกรอบโครเมียม พร้อมโลโก้นิสสันแบบมาตรฐานตัดโครเมียม ล้ออัลลอยขนาดเล็กกว่า แต่ได้ลายใหม่แบบทูโทนสวยงามขึ้น ชุดโคมไฟหน้ารูปตัวซีพร้อมไฟแอลอีดีแบบใหม่ ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และรุ่นย่อยอื่น ๆ ก็จะตกแต่งหลดหลั่นกันลงไปตามราคาจำหน่าย

งานออกแบบด้านหน้าที่งามหยดย้อย

ทีมออกแบบของนิสสันนั้น ระบุว่าการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าของรถคือสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ถ่ายทอดพันธุกรรมความแข็งแกร่งบึกบึนมาจากรุ่นพี่อย่าง Nissan Titan (นิสสัน ไททัน) รถปิกอัพขนาด 1 ตันครึ่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ชุดกรอบโคมไฟหน้าก็คือสิ่งที่พวกเขาภาคภูมิใจว่าได้ออกแบบอย่างสวยงาม

กรอบโคมไฟหน้าที่เป็นการรวมตัวกันของกรอบไฟแอลอีดีรูปตัว C ซึ่งน่าจะเป็นตำแหน่งของไฟส่องสว่างเวลาวิ่งกลางวัน ภายในเป็นชุดโคมไฟแอลอีดี ที่ประกอบด้วยโปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก 4 ตัว ที่นิสสันเรียกว่า Ice cube (ก้อนน้ำแข็ง) ให้ความส่องสว่างอย่างสวยงามและแน่นอว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้ด้านหน้าของตัวรถนั้นน่าสนใจขึ้นมามาก

ด้านหลังของรุ่นโปร4เอ็กซ์ก็ได้รับการออกแบบมาใหม่เช่นเดียวกัน เพื่อให้ได้รถที่มีขนาดใหญ่ บึกบึนขึ้น ทีมงานได้ยกด้านหลังของตัวรถขึ้นเล็กน้อย พร้อมดีไซน์ฝาปิดกระโปรงท้ายใหม่ ด้วยการใส่รายละเอียดเข้าไป รวมถึงวิธีการยอดฮิตด้วยการเจาะชื่อรุ่นประทับไว้บนฝากระโปรงท้ายด้านล่าง สร้างจุดสนใจเพิ่มเติมสำหรับประตูท้ายและด้านหลัง

เครื่องยนต์ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ ทางเลือกใหม่เสริมจี๊ดจ๊าด

ไม่น่าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรกับการเพิ่มทางเลือกเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ยกไปจาก Nissan Terra (นิสสัน เทอร์ร่า) อย่างเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบคู่ รหัส YS23DDTT ขนาด 2,298 ซีซี. จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ ในรุ่นล่างให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตรที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที ขณะที่รุ่นท็อปมาพร้อมกำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที

อย่างไรก็ตาม นิสสันยังไม่ได้ทิ้งเครื่องยนต์เดิมอย่างเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง รหัส YD25DDTi ขนาด 2,488 ซีซี. พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ ที่รุ่นล่างให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที และรุ่นท็อปให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

ระบบความปลอดภัยครบครัน ขาดแค่ Adaptive Cruise Control

ในการเปิดตัวนาวาร่าในตลาดโลก ได้มีการแสดงให้เห็นว่ารถกระบะรุ่นใหม่ของพวกเขานั้นเป็นกระบะแห่งความปลอดภัย ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้าไปมากมายหลายรายการ ทำให้มีคำถามทันทีว่า เมื่อเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยนั้น จะมีอุปกรณ์อะไรที่หายไปบ้าง เพราะหลาย ๆ ค่ายก็ชอบตัดอุปกรณ์สำคัญ ๆ ทิ้ง เวลาเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย

จากการแอบสอบถามมาแบบคร่าว ๆ มีการยืนยันมาแล้วว่านิสสัน ประเทศไทย ก็เตรียมอัดอุปกรณ์และระบบด้านความปลอดภัยให้รถของพวกเขาเช่นกัน โดยอุปกรณ์ที่ได้นั้นจะเกือบเทียบเท่ากับรุ่นท็อปที่เปิดตัวในต่างประเทศ ขาดไปเพียงแค่ระบบควบคุมความเร็วของรถอัตโนมัติแบบแปรผัน หรือ Adaptive Cruise Control เพียงเท่านั้น

ระบบการช่วยเหลือยังนำมาโดดเด่นด้วยระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา ถุงลมนิรภัย 6 ใบ ที่คู่หน้า ด้านข้างและม่านนิรภัย ระบบเตือนการชนด้านหน้า พร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ช่วยเหลือด้านการขับขี่ด้วยระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในขณะถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง รวมถึงระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง

นอกจากนี้ก็มีระบบอื่น ๆ อีกมากมาย ในรุ่นท็อป ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง ระบบควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทาง ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบเตือนเมื่อมีวัตถุตัดผ่านขณะถอยรถ ไฟสูงอัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง รวมถึงระบบลดการโยนตัวบนทางขรุขระ

ระบบต่าง ๆ นั้นจะมีมาให้อย่างสมบูรณ์ครบครันในรุ่นวีแอลขึ้นไปถึงโปร4เอ็กซ์ ขณะที่รุ่นล่าง ๆ ก็จะได้อุปกรณ์ที่ลดหลั่นกันลงไปตามระดับราคา อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นครั้งแรกที่นิสสันหันมาเอาจริงกับการใส่อุปกรณ์ความปลอดภัยลงไป เพื่อสู่กับคู่แข่งที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้า รวมถึงเพื่อรับมือคู่แข่งที่จะเปิดตัวตามมาในอนาคต

ราคาจำหน่ายที่ปรับขึ้นแน่ แต่ไม่มากนัก

คำถามคือเมื่อมีการปรับทุกอย่างมาอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว แน่นอนว่าราคาจำหน่ายของ Nissan Navara 2021 ก็ต้องปรับขึ้นด้วยเช่นกัน ในรุ่นที่ทำตลาดอยู่นั้น นิสสัน นาวาร่า ทำราคาจำหน่ายอยู่ตั้งแต่ 5.595 แสนบาทในรุ่นซิงเกิลแค็บ ไปจนถึง 1.179 ล้านบาทในรุ่นตกแต่งพิเศษอย่างเอ็น-เทร็ค วอริเออร์ ซึ่งถือว่าโหดร้ายเอาเรื่อง

อย่างไรก็ตาม นิสสันนั้นน่าจะพอเข้าใจการวางระดับราคาจำหน่ายสินค้าของตัวเองอยู่แล้ว ว่าพวกเขาไม่น่าจะห้าวหาญขนาดปรับราคาจนเหนือกว่าคู่แข่ง โดยรุ่นท็อปของกระบะรุ่นตกแต่งพิเศษของตลาดนั้นวางราคาอยู่ที่ 1.265 ล้านบาท ขณะที่หนึ่งในผู้นำตลาดนั้น วางราคาจำหน่ายที่ 1.239 ล้านบาทเท่านั้น

ต้องมาวัดใจกันอีกครั้งว่านิสสันจะกล้าขยับขึ้นไปจนเหนือกว่าราคาคู่แข่งหรือไม่ หรือจะสามารถทำราคาได้น่าสนใจและดึงดูดเพียงใด เพราะการออกแบบใหม่ การใช้เครื่องยนต์ใหม่ รวมถึงระบบอุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ต้องทำใจเลยว่าราคาไม่ถูกอย่างแน่นอน แต่หากพวกเขาต้องการท้าทายท็อปทรีของตลาด ก็มีทางเลือกเรื่องนี้ไม่มากนัก

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้ารู้กันว่างานนี้ นิสสันจะพร้อมขนาดไหน แล้วค่อยมาคาดการณ์อนาคตของพวกเขาอีกที!!!

 

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan Navara

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

2021 Nissan Navara VL 1.129 ล้านบาท หน้าหล่อ เครื่องดีขึ้น ระบบแน่น พร้อมรบ Triton / Ranger / BT-50

Nissan Navara 4 ประตู S ราคา 599000 แต่งแล้วเหมือนคันละ ล้าน

รวมแนวทางการแต่ง Nissan Navara รถนอกกระแสแต่แต่งสวย

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Nissan Navara
เช็คทันที