1st Impression กับ 2021 Mercedes-Benz S 350 d หรูนุ่มไม่แพ้ใคร บู๊สุดใจ 252 กม./ชม.

2021 Mercedes-Benz S-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส) เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ โดยในรุ่นท็อปอย่างเอเอ็มจี พรีเมียม มาพร้อมค่าตัว 7.19 ล้านบาท แต่มาพร้อมอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นและการออกแบบที่น่าสนใจในทุกมิติ

เราเคยลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรถรุ่นนี้ พร้อมทั้งพาชมรอบคันกันมาแล้ว วันนี้เรามีเวลา 3 ชั่วโมงในการพาพี่ใหญ่ของรถยนต์นั่งจากค่ายรถตราดาวออกไปลองออกกำลังกายบนท้องถนน ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่ได้ทำวีดีโอทดสอบมาให้ชมกันนะครับ

แต่ถือเป็นการลองของช่วงสั้น ๆ ว่าที่ทาง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) คุยนักหนาว่านี่คือรถยนต์ซีดานที่ดีที่สุด หรูหราที่สุด และยังใช้งานได้ดี แม้จะเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดิมก็ตามนั้น มันดีจริงหรือไม่ หรือเราควรรอเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดที่จะตามมาดี

อ่านเพิ่มเติม: พาชม 2021 Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium ความหรูพ่วงปลอดภัย ค่าตัว 7.19 ล้านบาท

ถ้าให้ AutoFun Thailand สรุปข้อดีของรถคันนี้ จุดเด่นของรถก็คือความสะดวกสบายที่ยังยอดเยี่ยม ช่วงล่างที่เซตมาเอาใจสายสบาย สายหรูแบบผู้บริหาร และออพชั่นที่ให้มาเต็มคัดแบบไม่มีหวง ส่วนเครื่องยนต์นั้นของเดิมก็ดีอยู่แล้ว แม้ไม่เด่นมากแต่ก็ไม่แพ้ใคร

ก่อนที่จะเปิดตัวและผลิตเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดตามแผนของพวกเขาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เครื่องยนต์ดีเซลที่ได้ชิ่อว่าประหยัดและให้การตอบสนองที่ไม่เลวร้าย บทจะบู๊ขึ้นมาก็เอาเรื่องทั้งอัตราเร่งและการทำความเร็วสูง เพียงแต่ผู้ขับขี่ต้องคุมรถให้ปลอดภัยเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม: 2021 Mercedes-Benz S-Class รุ่นประกอบไทย 2 รุ่นย่อย เคาะค่าตัว 6.69-7.19 ล้านบาท

ความสบายระดับผู้บริหารที่ส่งผลดีถึงผู้ขับขี่

ไม่ใช่แค่ผู้โดยสารตอนหลังเท่านั้นที่จะได้รับความสะดวกสบายจากการเซตอัพใหม่ของรถคันนี้ เพราะการออกแบบรถที่ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยการยืดระยะฐานล้ออกนั้น มันทำให้สัดส่วนของห้องโดยสารยืดออกทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกัน

แน่นอนว่าตำแหน่งการนั่งที่สบายที่สุดคือเก้าอี้ผู้บริหารด้านหลังฝั่งซ้ายที่สามารถปรับเอนพร้อมที่วางขามาให้ แต่ที่ตำแหน่งการนั่งของผู้ขับขี่ก็สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับการขับขี่ได้ มีพื้นที่วางขาแบบไม่มีอะไรมาเกะกะ ที่ไม่ชอบก็มีแค่หมอนรองศีรษะ

เพราะว่าหมอนรองศีรษะที่ติดตั้งมามันดิ้นไปดิ้นมาเวลาผมวางหัวลงไปตรงหมอนรอง หลาย ๆ คนอาจจะชอบและรู้สึกว่ามันก็สบายดี อันนี้เป็นความชอบส่วนบุคคลนะครับ เบาะนั้นปรับได้ละเอียดมาก ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักการนั่งในทุกสรีระของผู้ขับขี่

ผมเองค่อนข้างชอบที่ปุ่มหรือสวิตช์รอบ ๆ คันรถนั้นถูกเปลี่ยนไปให้ความรู้สึกของการเป็นแป้นสัมผัสจริง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ตำแหน่งของการปรับเบาะที่นั่ง ที่เดิมจะเป็นสวิตช์โยก ๆ ได้ ในเอส-คลาสใหม่ ก็ปรับให้เป็นตำแหน่งล็อกเอาไว้ แล้วเลื่อนแบบสัมผัสแทน

การควบคุมหน้าจอด้านหน้านั้นทำได้อย่างง่ายาย เพราะหน้าจอมีสัดส่วนที่ใหญ่ขึ้น การวางตำแหน่งของฟังชั่นส์ทำได้ดี ยิ่งรองรับไวร์เลส แอนดรอยด์ ออโต้ ที่อาจจะยุ่งยากตอนเซตอัพครั้งแรกนิดหน่อย ที่เหลือนั้นสบายมาก แถมมีแท่นชาร์จไฟแบบไร้สายมาให้อีก

Gesture control นั้น ตอนที่ลองเล่นวันพรีวิวรถใช้งานได้ดี แต่วันที่มาทดสอบดูไม่ค่อยตอบสนอง เดี๋ยวรอยืมรถทดสอบมาอย่างเป็นทางการจะขอลองอีกครั้ง แต่ก็อย่างที่บอกว่าปุ่มต่าง ๆ มันอยู่ติดมือไปหมด เพราะฉะนั้นก็เปลี่ยนมาใช้ปุ่มหรือจะ Hey, Mercedes ก็ได้

ปุ่มสัมผัสทั้งหลายที่ว่า ถ้าไม่ใช้ให้ชินนี่ก็มีงงงงเอาเรื่องนะครับ ว่าจะปรับไปทางไหน กดทางไหน แต่เพราะเรามีเวลาอยู่กับรถไม่มาก ซึ่งรวม ๆ แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาสก็เห็นรถที่ให้ความสบาย แถมด้วยความเงียบในห้องโดยสารที่ไม่เป็นรองใครในคลาส

เครื่องยนต์พร้อมบู๊ ช่วงล่างเอาอยู่ทุกย่าน

แม้จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเดิมในการทำตลาด ด้วยเหตุผลว่าผ่านมาตรฐานไอเสียและความปลอดภัยจากยุโรปมาแล้วก็ดี หรือเป็นการขัดตาทัพรอเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดก็ดี แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือ เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นนี้ของเบนซ์นั้นก็มีสมรถนะที่ไม่ธรรมดา

การอยู่บนตัวถังที่จัดว่าใหญ่และหนัก ที่พยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนชิ้นส่วนและวัสดุไปมากแล้ว เครื่องยนต์ดีเซลที่เป็นหัวใจเดียวของเอส-คลาสใหม่ ก็เป็นเครื่องยนต์ที่ดุดันและให้การตอบสนองต่อการกดคันเร่งที่ถือว่าว่องไวไม่แพ้เครื่องยนต์ประเภทอื่น ๆ 

โหมดการขับขี่แบบ Comfort และ Sport นั้นให้การตอบสนองที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก และตัวรถเองก็ให้การตอบสนองของคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่ชัดเจน และการเลือกใช้ความเร็วให้เหมาะกับโหมดการขับเคลื่อนก็จะทำให้เราควบคุมรถคันนี้ได้อย่างสนุก

ถ้าเป็นการขับขี่นเมืองที่ใช้ความเร็วไม่มากนัก เน้นการขับไปเรื่อย ๆ โหมดคอทฟอร์มอาจจะสบายจนทำให้คนขับก็แอบง่วงได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ต้องการบู้แบบเต็มพิกัด เครื่องยนต์และเกียร์ในโหมดสปอร์ต ก็พร้อมที่จะบู้แบบไม่สนใจว่าใครหน้าไหนจะมาขอท้าคุณแข่ง

การทำความเร็วสูงมาก ๆ ของรถนั้นทำได้อย่างง่ายดายถ้าถนนโล่งพอและคุณรู้สึกว่ามันปลอดภัย ที่ความเร็วสูงสุดตามหน้าปัดที่โดนล็อกเอาไว้ 252 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอส-คลาสแหวกอากาศได้ดี ช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวลเหมือนเดิม และที่สำคัญคือเก็บเสียงดีเวอร์

ความนุ่มของช่วงล่างที่แม้แต่ในโหมดสปอร์ตก็ยังนุ่มอยู่ อาจจะทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกว่ามันควบคุมรถยาก เพราะมันจะมีอาการที่รถจะรักษาสมดุลของรถอยู่หน่อย ๆ ผมไม่ได้ไปอยู่ที่ตำแหน่งผู้โดยสารเลยไม่รู้ว่ารู้สึกมากไหม แต่ที่ตำแหน่งคนขับนั้นถือว่าไม่มีปัญหา

การเก็บเสียงของรถนั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ถ้าขับอยู่แล้วมือเผลอไปกดกระจกลงจะรู้สึกตกใจเบา ๆ เพราะว่าเสียงลมจะซัดเข้ามาในรถทันที คุณอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าขับรถคันนี้แล้วช่วงล่างแน่น ๆ เกาะโค้งอยู่หมัด แต่ที่ความเร็วสูง คุณคุมมันไม่ยากก็แล้วกัน

อ่านเพิ่มเติม: Mercedes-Benz ยืนยันเปิดตัวรถใหม่เพียบปีนี้ นำโดย 2022 Mercedes-Benz EQS

ของเล่นเต็มคัน ให้ใช้ทั้งวันก็ยังไม่หมด

เอาจริง ๆ ตอนแรกที่รับรถทดสอบมานั้น ในใจก็คิดว่าอยากลองเจ้าบรรดาของเล่นทั้งหลายที่อยู่รอบ ๆ ตัว เพราะขับไปคนเดียวตามนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม ก็คิดว่าจะเล่นระบบทั้งหมดได้ แต่เอาเข้าจริง ๆ หลัก ๆ ที่ได้ใช้ก็มีอยู่แค่ไม่กี่อย่างภายใต้เวลาที่จำกัด

เครื่องเสียงเซตมาแบบกระหึ่มมากขึ้น ไม่ได้ออกแนวเหนียมอายแบบหรูหราฟังดนตรีคลาสสิคอีกต่อไป แต่การต่อเพลงจากแอพพลิเคชั่นแนวป๊อปหรือร็อคใสใส ชุดเครื่องเสียง Burmester ที่ลดจำนวนลำโพงลงมา ก็ยังให้คุณภาพเสียงที่หูมนุษย์ธรรมดาฟังแล้วโอเคอยู่

ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยมาให้ครบครันไปยันถุงลมนิรภัยด้านหลัง ผู้โดยสารตอนหลังนั้นน่าอิจฉาเป็นอย่างยิ่งด้วยเบาะที่นั่งที่แยกจากกันเป็นอิสระ มาพร้อมระบบนวดที่สามารถเลือกประคบร้อนหรือเย็นได้ และเบาะแบบพักผ่อนเต็มพิกัดที่ด้านหลังตอนซ้าย

ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ด้านหลังนั้นแยกออกจากกัน และแยกออกจากห้องโดยสารตอนหน้า สามารถเชื่อมต่อโปรไฟล์ที่แตกต่างกันไปแต่ละหน้าจอ ทำให้สามารถรับโทรศัพท์ผ่านหูฟังแบบบลูทูธที่แถมมาให้ในรถคันนี้ โดยที่ไม่ต้องตีกัน หรือเปิดออกลำโพงก็ได้

ขณะที่ระบบอื่น ๆ ที่ติดตั้งมาให้มากมายนั้น ขอบอกว่าแทบไม่ได้ใช้อะไรเลยจ้า แค่รับรถ ขับรถไปถ่ายรูป แล้วเอารถกลับมาให้ทันเวลา ก็หมดเวลาของวันนี้แล้ว เดี๋ยวถ้ามีโอกาสได้ยืมมาอีกรอบ จะพาเล่นให้ครบทุกฟังชั่นส์ของรถเลยว่ามีดีขนาดไหนหรือยังไงแน่

ถ้าจ่ายถูกกว่านี้ 5 แสนบาท อะไรจะหายไปบ้าง

นอกเหนือจากรุ่น AMG Premium แล้ว Mercedes-Benz S-Class ใหม่ ยังมีรุ่นเริ่มต้นอย่าง Exclusive ที่ขายกันอยู่ที่ 6.69 ล้านบาท หรือถูกกว่ากันครึ่งล้าน ทำให้หลายคนถามทันทีว่า จำเป็นต้องจ่ายแพงซื้อรุ่นท็อปไหม หรือรุ่นเริ่มต้นก็เพียงพอกับการใช้งานอยู่แล้ว

เพราะว่าโครงสร้างรถ แพลตฟอร์ม เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ช่วงล่างและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่นั้นเป็นแบบเดียวกันหมด สมรรถนะต่าง ๆ ที่ให้มาก็คงจะไม่แตกต่างกันมากในการใช้งานจริง แล้วจะไปให้สุดหรือหยุดที่ตัวเริ่ม มาลองดูของที่จะหายไปกัน

อย่างแรกเลยที่เห็นจากภายนอกก็คือชุดแต่ง AMG ทั้งหมดหายไป พร้อมด้วยขนาดของล้ออัลลอยที่ลดลงมาเหลือ 19 นิ้วเท่านั้น และยางเป็นยางของ Hancook โดยถ้ารุ่นท็อปจะมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว และเลือกใช้ยางของค่ายบริดจ์สโตนเป็นอุปกร์มาตรฐาน

ระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่ทั้งหมดและอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกนั้นเหมือนกัน แค่ภายในห้องโดยสารนั้นมีความหรูหราน้อยกว่า ด้วยเบาะหุ้มหนัง Nappa ธรรมดา ที่ไม่ได้ลวดลายตัดแบบเพชร รวมถึงถอดหนังและลายไม้ที่ตกแต่งตามตำแหน่งต่าง ๆ ของรถออกไป

พวงมาลัยแบบธรรมดาไม่ได้เป็นท้ายตัดแบบสปอร์ต ถอดที่ชาร์จไฟแบบไร้สายสำหรับผู้โดยสารตอนหลังทิ้ง ไม่มีการตกแต่งแบบ AMG ที่ภายใน และเอาระบบช่วยเหลือภายในห้องโดยสาร MBUX Interior Assistant ออกไป แต่ระบบอื่น ๆ ยังอยู่ครบครันเหมือนเดิม

เอาจริง ๆ ถ้าใช้งานเป็นหลัก ตัวเริ่มต้นก็ไม่เลวนะครับ ท่าน...

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mercedes-Benz S-Class

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

Mercedes-Benz S580e ปะทะ The EQS 450+ คันนีงซื้อได้เลย อีกคันต้องรอปลายปี ว่าแต่คันไหนดีนะ | AutoFun เมอร์เซเดส-เบนซ์

พาชม 2021 Mercedes-Benz S-Class มีดีมากกว่าถุงลมด้านหลัง สบาย-ปลอดภัยเหนือใคร กับค่าตัว 7.19 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

  • Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,390,000
    VS
    Mercedes-Benz EQS
    THB 8,570,000
    S-Class vs EQS
  • Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,390,000
    VS
    Mercedes-Benz CLA-Class
    THB 2,140,000
    S-Class vs CLA-Class
  • Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,390,000
    VS
    Mercedes-Benz AMG CLS
    THB 5,720,000
    S-Class vs AMG CLS
  • Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,390,000
    VS
    Audi A8 L
    THB 6,799,000
    S-Class vs A8 L
  • Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,390,000
    VS
    Porsche Taycan
    THB 6,850,000
    S-Class vs Taycan
Mercedes-Benz S-Class
เช็คทันที