window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition

S'Ran · Aug 14, 2020 04:00 PM

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 01

ตอนนี้ตลาดกระบะในเมืองไทยประเภท 4 ประตูกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยการตอบโจทย์การใช้งานมากกว่ากระบะ 2 ประตู และหนึ่งในกระบะ 4 ประตูที่น่าสนใจ ก็คือ Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) และรุ่นที่ AutoFun จะพาไปรู้จักข้อดีข้อเสียก็คือ Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) 2019 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ คุณจะได้ตัดสินใจได้ว่า Nissan Navara Black Edition 2019 นี้จะเหมาะกับคุณไหม

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 02

5 จุดเด่นของ Nissan Navara Black Edition

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

1.ภายนอกสวยสปอร์ต

รูปลักษณ์ภายนอกของ Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) รุ่น Black Edition ใหม่นี้ ตกแต่งด้วยชุดพิเศษรอบคัน เพิ่มความโดดเด่นมากขึ้นด้วยลายกราฟฟิครอบคัน กันชนหน้า กระจกมองข้าง และบันได้ข้างมีสติกเกอร์ลายส้ม เสริมความดุดัน

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 01

2.ซุ้มล้อขนาดใหญ่

Nissan Navara Black Edition นี้มีซุ้มล้อขนาดใหญ่ เป็นผลดีต่อการขับขี่ ทำให้ตัวรถไม่สกปรกมาก เพราะซุ้มล้อจะช่วยกันสิ่งสกปรกต่างๆกระเด็นใส่ตัวถัง

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 02

3.เบาะนั่งสบาย

เบาะภายในห้องโดยสาร Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) เป็นเบาะสีดำเดินตะเข็บส้ม ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เบาะโดยสารทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสารยังออกแบบให้นั่งสบาย รองรับกับสรีระ ไม่ว่าพนักพิงศีรษะหรือเบาะนั่งก็นุ่มทำให้นั่งสบาย

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 03

4.เทคโนโลยีจัดเต็ม

Nissan Navara Black Edition มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจกมองหลังอัตโนมัติที่มีเข็มทิศ มีกล้องมองภาพรอบทิศทาง และที่เป็นไฮไลท์สำหรับ NIssan ก็คือ Nissan Connect ที่ช่วยให้เชื่อมเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ สั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ เล่นแอพพลิเคชี่นมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ เป็นต้น

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 04

5.ช่วงล่างดี

ในกลุ่มรถกระบะด้วยกัน ช่วงล่างของ Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) ก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร การออกตัวค่อนข้างแรง ไม่ดีดเด้งไปมา การเปลี่ยนเลนเข้าโค้งก็ตอบสนองได้ดี

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 05

5 จุดด้อยของ Nissan Navara Black Edition

1.ไม่มีมือจับขึ้นรถ

Nissan Navara Black Edition ไม่มีมือจับที่ประตูด้านคนและด้านประตูหลังคนขับ ทำให้การขึ้นรถค่อนข้างจะลำบากนิดหน่อย

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 06

2.การปรับเบาะยังเป็นแมนนวล

แม้ว่าเบาะ Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) จะออกแบบให้นั่งสบาย รับกับสรีระ แต่ทว่าการปรับเบาะของ Nissan Navara Black Edition นั้นต้องใช้มือปรับเอง ไม่ได้เป็นอัตโนมัติ

3.ออปชั่นหลายอย่างยังไม่ค่อยเด่น

เทคโนโลยีใน Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) ยังอำนวยความสะดวกไม่เท่าที่ควร เช่น เบาะนั่งยังต้องใช้มือปรับ ระบบแอร์ด้านเบาะหลังไม่มีสวิทซ์ปรับ ไม่มีจุดชาร์จ USB เป็นต้น

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 07

4.ไม่มี Paddle Shift

การขับขี่ Nissan Navara Black Edition ถือได้ว่าสบายระดับหนึ่ง เพราะออกแบบให้เป็นเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด แต่การที่ไม่มี Paddle Shift เลยอาจทำให้การขับขี่ยังสนุกไม่ถึงที่สุด

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 08

5.ไม่มีถุงลมข้างและม่านนิรภัย

ใน Nissan Navara Black Edition (นิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่น) นี้อุปกรณ์ความปลอดภัยพื้นฐานมาให้ แต่ไม่ได้ติดตั้งถุงลมนิรภัยข้างกับม่านนิรภัยมาให้ด้วย ทำให้อาจเป็นจุดด้อยของรถรุ่นนี้

รู้จุดเด่นจุดด้อยก่อนถอย Nissan Navara Black Edition 09

สำหรับ Nissan Navara Black Edition ถือว่าเป็นกระบะอีกรุ่นที่น่าสนใจ ด้านรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่น สปอร์ต ภายในกว้าง เบาะนั่งสบาย แต่รถทุกรุ่นก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ดังนั้นนิสสัน นาราวา แบล็คอิดิชั่นก็มีจุดด้อยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากน้อยแค่ไหน หากใครสนใจเป็นเจ้าของ Nissan Navara Black Edition ทาง AutoFun แนะนำว่าให้ไปทดสอบขับเพื่อจะได้มั่นใจว่าเป็นรถรุ่นที่คุณต้องการจริงๆ จะดีกว่า

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2021 Nissan Navara King Cab 2.3 Calibre E 6MT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ