New 2020 Toyota Alphard และ New 2020 Toyota Vellfire เคาะราคาขาย 3.889-4.019 ล้านบาท

โตโยต้า (Toyota) เจ้าพ่อรถตู้โดยสารในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ New 2020 Toyota Alphard  (โตโยต้า อัลฟาร์ด) และ New 2020 Toyota Vellfire (โตโยต้า เวลไฟร์) รุ่นปรับโฉมเพิ่มเติมอุปกรณ์พิเศษมากมายรอบคัน พร้อมทำการปรับราคาขึ้นเป็น 4.019 ล้านบาทและ 3.889 ล้านบาท ตามลำดับ

ราคาจำหน่ายสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ประกอบไปด้วย

New 2020 Toyota Alphard 2.5 Hybrid ราคาจำหน่าย 4.019 ล้านบาท 

New 2020 Toyota Vellfire 2.5 ราคาจำหน่าย 3.889 ล้านบาท

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำที่สุดแห่งยนตรกรรมระดับผู้นำ โตโยต้า อัลฟาร์ด 2.5 ไฮบริด และโตโยต้า เวลไฟร์ 2.5 รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและระบบความปลอดภัยในการขับขี่มาตรฐานระดับโลก 

โตโยต้า เวลไฟร์ 2.5 มาพร้อมเครื่องยนต์ 16 วาล์ว ดูอัล วีวีที-ไอ ขนาด 2,494 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีทีพร้อมซีเควนเชียล ชิฟท์ ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อนล้อหน้า

ขณะที่โตโยต้า อัลฟาร์ด 2.5 ไฮบริด มาพร้อมเครื่องยนต์ตัวเดียวกันกับเวลไฟร์ แต่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า พร้อมแรงบิด 206 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้เพิ่มกำลังสูงสุดของรถไปที่ 195 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อี-ซีวีที พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบอีเลกทรอนิกส์

 

อุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นในรถยนต์รุ่นโฉมปี 2020

  • ชุดเซนเซอต์เปิดฝาท้ายแบบเปิดด้วยการเตะ

  • กล้องมองรอบคัน พร้อมกล้องบันทึกภาพติดรถยนต์หน้า-หลัง

  • ระบบ T-Connect Telematics 

ความเปลี่ยนแปลงในรถยนต์รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดเซ็นเซอร์เปิดฝาท้ายแบบเปิดด้วยการเตะ (Kick Activated) ชุดเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอ 10.5 นิ้วที่ด้านหน้าและ 13.3 นิ้วที่ด้านหลัง รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ มาพร้อมลำโพงเจบีแอล 17 ตัว 

มาพร้อมกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) กล้องบันทึกภาพติดรถยนต์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้ารุ่นล่าสุด โตโยต้า เซฟตี้ เซนต์ เจเนอเรชั่น 2 ที่ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ  

ตัวรถติดตั้งระบบเชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถ ที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ (T-Connect Telematics) ที่รวบรวมระบบความช่วยเหลือในการใช้งานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถเคลื่อนตัวออกจากบริเวณที่กำหนด ระบบเช็คตำแหน่งรถผ่านแอพพลิเคชั่น ระบบตรวจสอบตำแหน่งเมื่อรถถูกโจรกรรม เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

นอกจากนี้ ยังมีระบบผู้ช่วยค้นหาเส้นทางตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจองร้านอาหารชั้นนำ การประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระบบนำทางพร้อมข้อมูลจราจร พร้อมระบบไวไฟที่สามารถเชื่อมต่อทุกความบันเทิงพร้อมกันได้สูงสุดถึง 9 อุปกรณ์ 

ระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมระบบความปลอดภัยก่อนการชน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมให้รถอยู่กลางเลน ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าระหว่างขับขี่ พร้อมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อลมยางผิดปกติ 

โตโยต้า อัลฟาร์ด 2.5 ไฮบริด มีสีให้เลือก 3 สี ประกอบไปด้วย สีขาวมุก White Pearl Crystal สีขาว Luxury White Pearl และสีดำ Black ในราคาจำหน่าย 4.019 ล้านบาท  

โตโยต้า เวลไฟร์ 2.5 มีสีให้เลือก 3 สี ประกอบไปด้วย สีเงิน Steel Bronze Metallic สีขาวมุก White Pearl Crystal สีดำ Burning Black ในราคาจำหน่าย 3.889 ล้านบาท  

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Toyota Alphard

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Toyota Alphard
เช็คทันที