New 2020 Toyota GR Supra อัพแรง 387 แรงม้า ปรับช่วงล่าง วางราคา 5.199 ล้านบาท

หลังจากเปิดตัวรถสปอร์ตในตำนานไปยังไม่พ้นขวบปีดี โตโยต้า (Toyoya) กลับมาอีกครั้งพร้อมเวอร์ชั่นปรับปรุงของโตโยต้า จีอาร์ ซูปร้า (Toyota GR Supra) ซึ่งได้รับการปรับปรุงในส่วนของการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ การปรับช่วงล่างเพื่อรองรับความดุดันที่เพิ่มขึ้น สีสันใหม่ที่สวยงาม และแน่นอนว่าราคาต้องปรับขึ้นเล็กน้อย

New 2020 Toyota GR Supra ยังมาพร้อมแนวคิดในการพัฒนาจากสนามแข่งสู่ท้องถนนเช่นเดิม โดยมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมาย เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์อันเป็นที่สุดแห่งการผสมผสานสมรรถนะในการขับขี่และเอกลักษณ์สไตล์รถสปอร์ตอย่างลงตัว พร้อมมุ่งเน้นการจัดสรรองค์ประกอบและมิติของตัวรถให้มีความโดดเด่น

เจนเนอเรชั่นที่ 5 ของโตโยต้า ซูปร้า ได้รับการพัฒนาที่โดดเด่นไปอีกขั้นด้วยการพัฒนาของโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing) แบรนด์มอเตอร์สปอร์ตของค่าย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ หัวใจอยู่ที่การเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ไปอีก 47 แรงม้า ซึ่งทำให้ต้องปรับช่วงล่างเพื่อรองรับสมรรถนะที่ดุดันเพิ่มขึ้นนี

ราคาจำหน่าย New 2020 Toyota GR Supra

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดราคาจำหน่าย 2020 โตโยต้า จีอาร์ ซูปร้าที่ 5.199 ล้านบาท (เพิ่มจากรุ่นปี 2019 อีก 2 แสนบาท)

ไฮไลท์สำหรับ New 2020 Toyota GR Supra

  • เครื่องยนต์พัฒนาใหม่ 387 แรงม้า (+47 แรงม้า)
  • เพิ่มค้ำโช็คและปรับช่วงล่างใหม่
  • รุ่นพิเศษ สีน้ำเงิน Horizon Blue
  • เพิ่มความแข็งแกร่งโครงสร้างตัวถัง
  • บริการจีอาร์ เซอร์วิส แพคเกจ

2020 Toyota GR Supra การออกแบบภายนอกที่เน้นการขับขี่

โตโยต้า จีอาร์ ซูปร้า ได้รับการออกแบบภายนอกโดยมุ่งเน้นการจัดสรรองค์ประกอบและมิติต่าง ๆ ของตัวรถให้ส่งเสริมสมรรถนะอันโดดเด่นของรถ เน้นความสัมพันธ์ของส่วนประกอบต่าง ๆ ทั้งความยาวของตัวรถ ระยะฐานล้อ ไปจนถึงการวางตำแหน่งของล้อและยาง เพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้าง ลดการบิดของตัวถัง ให้เสถียรภาพในการเข้าโค้งที่ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการควบคุมที่ยอดเยี่ยมและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว

2020 Toyota GR Supra ห้องโดยสารที่โดดเด่นเรื่องการควบคุม

ทีมออกแบบได้คำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่างห้องโดยสารและระยะห่างระหว่างล้อที่ถูกขยายให้กว้าง เมื่อเทียบกับแนวสันด้านข้างตัวถังที่ถูกกดให้ต่ำและโป่งนูนออกมามากเป็นพิเศษ ทำให้จีอาร์ ซูปร้า มีขนาดห้องโดยสารที่ลงตัวกับตำแหน่งตัวรถที่กดต่ำและหนักแน่น ส่งผลให้รถมีการบังคับควบคุมและมีเสถียรภาพในระดับสูง โดดเด่นกว่ารถสปอร์ตทั่วไป

2020 Toyota GR Supra รุ่นพิเศษสำหรับคนพิเศษ

ในเวอร์ชั่น 2020 นี้ โตโยต้า จีอาร์ ซูปร้า มาพร้อมรุ่นพิเศษ Special Edition ที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Horizon Blue รวมถึงการตกแต่งภายในสุดพิเศษ กับสีภายในใหม่สีดำ-น้ำเงิน ให้ความรู้สึกที่ตัดกันของภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตและวัสดุสัมผัสได้อย่างลงตัว ซึ่งป็นการตกแต่งสำหรับรุ่นพิเศษเท่านั้น

2020 Toyota GR Supra อัพเกรดเครื่องยนต์พร้อมซิ่ง

เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร แบบ 6 สูบแถวเรียง เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง เครื่องยนต์อันทรงพลัง ได้รับการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ เพิ่มความเร็วและแรงเต็มพิกัด ให้กำลังสูงสุด 387 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเวอร์ชั่นปี 2018 ที่ 340 แรงม้า ผนวกกับการเพิ่มค้ำโช๊คและปรับช่วงล่างใหม่ ตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกที่ล้อด้านหน้า ด้วยโลโก้ Supra

2020 Toyota GR Supra มาพร้อมบริการจีอาร์ เซอร์วิส แพคเกจ

เมื่อจ่ายค่าตัว 5.199 ล้านบาท สิ่งที่ลูกค้าจะได้ไปนอกจากตัวรถก็คือจีอาร์ เซอร์วิส แพคเกจ ที่จะให้บริการฟรีเช็กระยะมาตรฐาน ค่าแรง พร้อมเปลี่ยนรายการอะไหล่ตามที่กำหนด จำนวน 5 ครั้ง ภายในระยะเวลา 3 ปี หรือ 6 หมื่นกิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน สำหรับเจ้าของรถยนต์ New 2020 Toyota GR Supra ตลอด 24 ชั่วโมง

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Toyota GR Supra

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

Toyota GR Supra Gen 5 Ever-Better Cars

Toyota Supra ที่มาพร้อมกับความหล่อและความแรงระดับ 9 วิ BY BoxzaRacing.com

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Toyota GR Supra
เช็คทันที