ชมคันจริง Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander cross HEV ราคา 912,000 - 946,000 บาท เพิ่มความคุ้มค่าเพียบ

New Mitsubishi Xpander HEV เป็นการไมเนอร์เชนจ์ครั้งที่ 3 ของตระกูล Mini MPV ในครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลงด้านขุมพลังอย่างมาก ขับเคลื่อนโดยระบบฟูลไฮบริด ผลิตในไทยแล้ว ขายในราคาเท่ากับรุ่นเครื่องสันดาปล้วน

ภายนอกมีตรา HEV

ภายนอกตัวรถ Mitsubishi Xpander (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) รุ่นปี 2024 โดดเด่นด้วยโลโก้ “HEV” ที่กระจังหน้าและฝาประตูท้าย พร้อมด้วยโลโก้ “HYBRID EV” ที่ประตูหน้า และการตกแต่งด้วยเส้นสายสีน้ำเงินที่กันชนหน้า กาบข้างประตู กันชนหลัง และที่ล้ออัลลอยแบบทูโทน สีตัวถังเดิมยังมีให้เลือก พร้อมด้วยสีใหม่ล่าสุดที่เพิ่มจากรุ่นก่อน คือ สีขาว White Diamond

ภายในมีเกียร์ไฟฟ้า

ภายในโดดเด่นด้วยดีไซน์หัวเกียร์ใหม่แบบ Electric Shift ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบเกียร์ไฟฟ้า (Shift-by-Wire) อันทันสมัย ให้หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว และเปลี่ยนปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ ซึ่งมีการทำงาน 7 โหมดคือ Charge, EV, Normal, Wet, Gravel, Tarmac, Mud

 

ชุดแบตอยู่ใต้พื้นเบาะหน้า

ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด ชุดแบตเตอรี่ขับเคลื่อนจึงได้รับการติดตั้งไว้ใต้พื้นบริเวณเบาะนั่งคู่หน้า ห้องเครื่องยนต์และบริเวณรอบชุดแบตเตอรี่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ โดยชุดแบตเตอรี่ยังได้รับการปกป้องด้วยคานรับด้านหน้าและคานขวางด้านหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานของตัวถัง 

สเปคไฮบริด

สเปคทางเทคนิค New Mitsubishi Xpander HEV ใช้ระบบฟูลไฮบริด ทำงานขนานกันระหว่างเครื่องเบนซิน 1.6 ลิตร 95 แรงม้า 134 นิวตันเมตร ร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 116 แรงม้า 255 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ 1.1 kWh ทำงานร่วมกัน หรือขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วนก็ได้ นอกจากนี้เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้คอมเพรสเซอร์แอร์ไฟฟ้า เพื่อลดการสูญเสียพลังงานทางกล ช่วยเสริมให้อัตราประหยัดน้ำมันของเครื่องยนต์ดีขึ้น 34% สำหรับการขับขี่ในเมือง และดีขึ้น 15% สำหรับการขับขี่โดยเฉลี่ย (NEDC)

การพัฒนาช่วงล่างและระบบกันสะเทือนใหม่ทั้งหมดเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือ ประสิทธิภาพของระบบเบรกยังได้รับการปรับปรุงใหม่ เป็นดิสก์เบรกครบทั้ง 4 ล้อแล้ว โดยยังคงจุดเด่นที่ความสูงใต้ท้องรถ 205 และ 225 มม.เช่นเดิม

ราคา Mitsubishi Xpander HEV

Mitsubishi Xpander HEV มีราคาจำหน่ายช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 912,000 บาท ขณะที่ Mitsubishi Xpander Cross HEV มีราคาจำหน่ายช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 946,000 บาท ซึ่งเท่ากับรุ่นเครื่องยนต์สันดาปในปัจจุบัน

หลังจากช่วงเวลาพิเศษ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี ใหม่! จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 933,000 บาท และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่! มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 961,000 บาท ช่วยเสริมให้อัตราประหยัดน้ำมันของเครื่องยนต์ดีขึ้น กว่าเดิมราวร้อยละ 34 สำหรับการขับขี่ในเมือง และให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นกว่าเดิมราวร้อยละ 15 สำหรับการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง เมื่อดำเนินการทดสอบตามมาตรฐานการวัดระยะทางรถยนต์ไฟฟ้าแบบ NEDC

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% สำหรับการดาวน์ 25% และผ่อนนาน 48 เดือน

อ่านเพิ่มเติม : รวม 5 สิ่งที่ 2023 Mitsubishi Xpander Cross เปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อน จะไล่ตามคู่แข่งได้ทัน

Xpander HEV รับประกัน 10 ปี

Mitsubishi Xpander HEV ให้การรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. ที่สำคัญคือ มีการรับประกันระบบไฮบริด นาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด นาน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทางด้วย ควบคู่ไปกับแพ็คเกจอื่น ๆ ประกอบด้วย แพ็กเกจบำรุงรักษานาน 5 ปี, ฟรีค่าแรงสำหรับการเช็คระยะตลอด 5 ปี, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี พร้อมกับประกันภัยชั้น 1 ฟรีหนึ่งปี พร้อมให้คุณสัมผัสตัวจริงแล้ววันนี้ ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติม : เปิดแผน Mitsubishi ใช้อาเซียนนำทัพ ชู 'ไทย-อินโดนีเซีย' ฐานผลิตไฮบริด

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mitsubishi Xpander

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลองขับ Mitsubishi Xpander GT คันใหญ่ ภายในดี เกียร์ซีวีที ช่วงล่างแน่น แต่ออพชั่นน้อยไปนิด | AutoFun

รีวิว Xpander GT ดีไหม ? 1ปี 1หมื่นโล พ่อบ้านลูกหนึ่ง ข้อดี ข้อเสีย

Xpander ป้ายแดง อัพเกรดไฟหน้า LED สว่างมาก

รีวิว Mitsubishi Xpander Cross ใหม่ ใส่ AYC ขับดีขึ้นไปอีก แต่คนซื้ออาจจะติดเรื่องราคา | AutoFun

เปิดตัว 2023 Mitsubishi Xpander Cross เปลี่ยนเกียร์ ปรับลุค เติม AYC ขับดี แพงขึ้นนิดเดียว | AutoFun

Tesla Model 3 (เทสล่า โมเดล 3) ดัดแปลงเป็นรถพลังไฮบริดโดยชาวออสเตรีย ติดเครื่องยนต์ไว้ปั่นไฟ กินน้ำมันเพียง 50 กม./ล. ด้วยราคาค่าดัดแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 800,000 บาท ทำออกมาเป็นรถที่่ขับได้จริงแล้วในตอนนี้ ใช้เครื่องปั่นไฟ Tesla Model 3 รถยนต์ไฟฟ้าชื่อดัง ที่ยังหนีไม่พ้นข้อเสียเรื่องการรอชาร์จไฟ และระยะทางการขับขี่ที่น้อยกว่ารถน้ำมัน ทำให้เสียเวลาในการเดินทางไกลมากกว่า ดังนั้นจึงมีคนคิดแก้ปัญหานี้ ด้วยการดัดแปลงไปใส่เครื่องยนต์สันดาปเอาไว้ใช้ปั่นไฟฟ้าเสริม คล้ายกับระบบไฟฟ้าแบบ Range extended EV
New Mitsubishi Xpander HEV เป็นการไมเนอร์เชนจ์ครั้งที่ 3 ของตระกูล Mini MPV ในครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลงด้านขุมพลังอย่างมาก ขับเคลื่อนโดยระบบฟูลไฮบริด ผลิตในไทยแล้ว ขายในราคาเท่ากับรุ่นเครื่องสันดาปล้วน ภายนอกมีตรา HEV ภายนอกตัวรถ Mitsubishi Xpander (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) รุ่นปี 2024 โดดเด่นด้วยโลโก้ “HEV” ที่กระจังหน้าและฝาประตูท้าย พร้อมด้วยโลโก้ “HYBRID EV” ที่ประตูหน้า และการตกแต่งด้วยเส้นสายสีน้ำเงินที่กันชนหน้า กาบข้างประตู กันชนหลัง และที่ล้ออัลลอยแบบทูโทน สีตัวถังเดิมยังมีให้เลือก พร้
สถิติยอดขายรถในเครือ Toyota ทั้งปี 2023 รวมจากทั่วโลกได้ 11.2 ล้านคัน นับว่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์นี้ แต่ยังมีขาย EV ได้ไม่ถึง 1% ของปีที่ผ่านมา ยอดขาย Toyota 11.23 ล้านคัน ยอดขายรถในเครือ Toyota ทั้งหมดรวมกันทั่วโลกตลอดปี 2023 ครองตำแหน่งแชมป์ด้วยตัวเลข 11.23 ล้านคัน ทิ้งห่างอันดับ 2 คือ Volkswagen ที่ทำได้ 9.24 ล้านคัน นับว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์สามห่วง เพราะนี่คือตัวเลขยอดขายทั่วโลกที่สูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นมา ยอดขายแยกตามยี่ห้อ เมื่อแยกแบรนด์ในเครือออกมาพบว่า Toy
2024 Isuzu D-Max X-series อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์แล้ว ตกแต่งภายนอกและภายในหลายชิ้นส่วน พร้อมประกาศราคารุ่น Speed 748,000 – 851,000 บาท และรุ่นท็อป Hi-lander 878,000 – 1,024,000 บาท พร้อมลงโชว์รูมตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่มาของ Isuzu X-series อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ได้ชื่อว่าเป็นต้นแบบของ “ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ” ที่ฉีกภาพลักษณ์เดิมของรถปิกอัพทั่วไป ด้วยการสร้างกระแสรถปิกอัพแต่งครบจบจากโรงงาน จนเกิดเป็นเซกเมนต์ใหม่ในตลาดรถยนต์เมืองไทย ที่อีซูซุได้ขายและทำการตลาดมาอย่างต
โตโยต้า อินดัสทรีส์ คอร์ปอเรชั่น (TICO) ซึ่งเป็นบริษัทอิสระในเครือของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาชี้แจงถึงความไม่เหมาะสมของการทดสอบในการรับรองกำลังแรงม้าสำหรับ 3 เครื่องยนต์ดีเซลที่ทาง บริษัท โตโยต้า อินดัสทรีส์ คอร์ปอเรชั่น (TICO) ได้เป็นผู้ดำเนินการทดสอบให้ทางบริษัทฯ Toyota (โตโยต้า) รถที่ได้รับผลกระทบ เครื่องยนต์ที่ได้รับผลกระทบสำหรับประเทศไทย คือ เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD (ขนาด 2.8 ลิตร) ที่อยู่ในรถตู้ Toyota Commuter และ Toyota Hiace, รถกระบะ Toyota Hilux Revo

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mitsubishi Xpander
เช็คทันที