รวมรถเด่นทุกบูธในงาน Fast Auto Show 2023 มีทั้งรถใหม่รุ่นดัง และมี EV ให้ลองขับด้วย

Fast Auto Show 2023 งานมหกรรมงานแสดงรถยนต์ปีนี้ ครบเครื่องเรื่องรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงกลางปี รวมภาพไฮไลท์รถในงานครบทุกบูธที่นี่

Mitsubishi โชว์ต้นแบบกระบะ Triton

ว่าที่รถกระบะ Mitsubishi Triton รุ่นใหม่ ถูกเปิดเผยโฉมหน้าในงานนี้ ยังเป็นรถต้นแบบ XRT Concept ที่หุ้มด้วยสติ๊กเกอร์ลายพรางเหมือนกับรถต้นแบบที่เคยโชว์ตัวมาก่อนหน้านี้ โดยมีการเปิดไฟโชว์เส้นเดย์ไลท์ และพบว่ามีไฟเลี้ยวอยู่รวมกับกรอบไฟหน้า แยกส่วนจากเส้นไฟ DRL อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรถกระบะ Triton รุ่นปัจจุบันมาจอดให้ทุกคนได้จองกัน โดยมีรถส่งมอบได้ทันที พร้อมด้วยรถเก๋ง Attrage และมินิแวน Xpander ที่มีการปรับโฉมใหม่เมื่อไม่นาน

Honda เปิดตัว City Minorchange

ในบูธฮอนด้าที่งานนี้ ต้องยกเวทีให้กับ 2023 Honda City (2023 ฮอนด้า ซิตี้) โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เพิ่มรุ่นย่อยไฮบริด ปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอก ตรงกันชนหน้าและกันชนหลังดีไซน์ใหม่ กระจังหน้าลายใหม่ มีคิ้วโครเมียมขนาดเล็กลง

ไฮไลท์เป็นของรุ่น RS เน้นความสปอร์ตด้วยกันชนหน้า กันชนหลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง ล้ออัลลอยแบบทูโทนสไตล์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว และกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตแบบ RS เปิดขายแล้วด้วยราคา 629,000 - 839,000 บาท

Toyota โชว์รถครบทุกรุ่น

บูธโตโยต้ามีความเด่นสุดอยู่ที่ 2023 Toyota Yaris (2023 โตโยต้า ยาริส) ที่เพิ่งไมเนอร์เชนจ์ไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถเก๋ง มินิแวน และกระบะ มาจอดพร้อมขายแทบทุกรุ่นประกอบด้วย Yaris Ativ, Corolla Altis, Camry, Hilux Revo, Fortuner แต่ยังไม่มีวี่แววของ Innova Zenix ที่กำลังจะเปิดตัววันที่ 19 เดือนนี้

Mazda จัดอีโค่คาร์พร้อมขาย

มาสด้าในงาน Fast Auto Show คราวนี้มีจุดเด่นตรงที่ 2023 Mazda 2 (2023 มาสด้า 2) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่เปลี่ยนด้านหน้าใหม่ ประกอบด้วยกระจังหน้ารังผึ้ง Mesh Grille ดีไซน์ใหม่ มีการตกแต่งที่เพิ่มความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างและหลังคาสีดำ และมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วดีไซน์ใหม่  ส่วนในรุ่น Clap Pop จะมาพร้อมความสปอร์ตสุดคูล ประกอบด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ กระจกมองข้างและฝาครอบล้อสีขาว Ceramic Metallic กระจังหน้าสีขาวและหลังคาสีขาว และยังมีสติ๊กเกอร์ดีไซน์พิเศษ Clap Pop สำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ

Mazda 2 ไมเนอร์เชนจ์ มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อยมาตรฐาน ทั้งในรุ่นตัวถังซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ขายแล้วด้วยราคา 599,000 - 647,000 บาท

MG นำโดย Maxus 9

MG (เอ็มจี) เน้นความเป็นผู้นำทางด้านรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการโชว์รถยนต์พลังมอเตอร์และไฮบริด นำโดย Maxus9, MG4, MG VS เป็นดาวเด่นในการขาย พร้อมด้วยโปรโมชั่นของรุ่น VS ได้ดอกเบี้ย 0% 48 เดือนแล้ว นอกจากนี้ยังมีรุ่น HS และ MG5 ให้สัมผัสตัวจริง แต่ในงานนี้ยังไม่มีรุ่น MG EP และ ES ให้ลอง 

Isuzu X-series แต่งจากโรงงาน

Isuzu (อีซูซุ) ในงานนี้มีรถกระบะ Isuzu D-Max รุ่นแต่ง X-series กับรถอเนกประสงค์ MU-X รุ่นแต่ง Active เป็นรถชูโรงพร้อมขายในงานนี้ นอกจากนี้ยังมีรถต้นแบบแข่งแรลลี่แต่งยกสูง ด้วยคอนเซปต์ Master of All Roads เช่นเดียวกับรถที่ใช้ในการถ่ายทำ “Isuzu V-Cross 4×4 Master of All Roads…ลุย! ท้าโลก” นำมาโชว์ตัวเป็นรถกระบะหนึ่งเดียวในงานนี้ที่แต่งแนวออฟโรด

BYD โชว์ตัว Dolphin

ในงาน Fast Auto Show 2023 ยังมีรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BYD Dolphin สเปคพวงมาลัยขวา พร้อมเปิดให้จองรุ่น Standard Range ในราคาคาดการณ์จำหน่าย 799,999 บาท โดยมีตารางผ่อนจากตัวแทนจำหน่ายออกมาแล้ว ส่วนรถยนต์ก็เปิดให้ลองนั่งกันอย่างจุใจแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถมินิแวนรุ่น E6 ยังขายในราคา 1,199,000 บาท และรถตู้เพื่อการพาณิชย์รุ่น T3 ขายราคา 999,000 บาท

Mercedes-Benz มีรุ่นหรูสุดและไฟฟ้ามาโชว์

ค่ายดาวสามแฉกนำรถหรูสุดขีดมาจอดให้จองกันแล้ว กับรุ่น Mercedes-Maybach S560 ในราคา 9.88 ล้านบาท และรุ่น S560 4Matic ตัวท็อปราคา 18.3 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ไฟฟ้ามาขายครบทุกรุ่นในไทย ประกอบด้วย Mercedes-EQS ในราคา 7.2 - 8.57 ล้านบาท และ Mercedes-EQB ขายราคา 3.02 ล้านบาท

Volvo โชว์ EV ราคาย่อมเยา

Volvo XC40 Single Motor เปิดตัวมาได้ไม่นาน ก็รับจองด้วยราคา 1.99 ล้านบาท และรุ่น C40 Recharge Single Motor ราคา 2,090,000 บาท ส่วนคันที่นำมาโชว์เป็นตัวมอเตอร์คู่ XC40 ราคา 2.69 ล้านบาท และ C40 ราคา 2.79 ล้านบาท เป็นการนำเข้าจากจีนทั้งคัน ส่วนรุ่น EX30 กำลังจะมาไทยในเดือนกันยายนปีนี้ นอกจากนี้ยังมีโซนวอลโว่มือสอง Volvo Selekt ให้เลือกซื้ออีกด้วย

Subaru จัดโปรแรงดอกเบี้ย 0%

Subaru Forester 2.0 IL Eyesight 4.0 ราคาพิเศษเพียง 1,290,000 บาท ส่วนโฉมก่อนไมเนอร์เชนจ์ยังมีโปรล้างสต็อคด้วยการให้ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือนกันเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านรถสปอร์ต Subaru BRZ ก็มาขายด้วยรุ่นย่อย 2.4 A/T Eyesight ราคา 2,849,000 บาท รีบคว้าไว้ ก่อนที่จะถูกปรับราคาจำหน่ายขึ้นอีกในอนาคต

ทดลองขับ EV

นอกจากนี้ยังมีบูธ EV ประกอบด้วย EVme, PTT EV Charger สาธิตการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าจาก ออน-ไอออน, บริการสลับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก Swap & Go  และ OR ได้เตรียม EV Station PluZ จำลองสถานีบริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังมีสนามทดลองขับ EV อีกหลายรุ่นที่มีขายในไทยด้วย

Fast Auto Show Thailand เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 10 ก.ค นี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า BITEC บางนา

อ่านเพิ่มเติม : ลองขับและนั่งรถไฟฟ้าลงสนามกับ Volvo Electrify Your Driving Experience ทั้ง C40 และ XC40

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

BYD Dolphin

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2023 BYD Dolphin ตัวท๊อป ออพชั่นครบ ขับสนุกดี ไปได้ไกล น่าใช้มาก แม้ราคาไม่ถูกแน่นอน | AutoFun

พาชมรถยนต์ใหม่และสิ่งที่น่าสนใจในงาน 2022 Motor Expo รถไฟฟ้าบุกมาทุกเซกเมนต์จริงไหมนะ... | AutoFun

รีวิว 2023 Honda City ใส่ของเล่นเพิ่ม เน้นเป็นเจ้าของง่าย ขอบอก SV น่าสนทั้ง 2 เครื่องยนต์ | AutoFun

รีวิว 2023 Honda City เติมหล่อ เพิ่มปลอดภัย สู้ศึกรถเล็กกับ Toyota Yaris Ativ | AutoFun

พาน้องมาชม 3 อีโคคาร์อย่าง Yaris ATIV/Almera/City อยากรู้ว่า First Jobber คิดยังไง | AutoFun

แนะนำ 3 รถ Eco cars ยอดนิยมสำหรับเด็กจบใหม่ ที่ขับดี ประหยัดและคุ้มค่าคุ้มราคา สภาพสวย

เช็คระยะ Honda ใช้เงินเท่าไหร่ (City 1.0 Turbo RS)

ลอง Mitsubishi Triton 2023 ปรับมาใหม่ ขับยังไม่จี๊ด แต่นุ่มเหนือใคร ออพชั่นครบถ้วน คุ้มนะ | AutoFun

อะไรที่ยังไม่มาสำหรับ Mitsubishi Triton 2023 มาแบบขาดหลายสิ่ง ใครจะไปโชว์รูมทำใจไว้ก่อนนะ | AutoFun

รีวิว Mitsubishi Triton Athlete ขับไปก่อนปรับโฉม 1.196 ล้าน ไม่ต้องแต่งเพิ่ม ออพชั่นดูน้อย | AutoFun

NEW MITSUBISHI TRITON คำนิยามใหม่ของกระบะพันธุ์แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค

New Triton Limited Edition พันธุ์เข้ม!! กล้าขีดสุด!!

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

BYD Dolphin
เช็คทันที