window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี

Mr.Argus · Oct 30, 2022 08:25 PM

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 01

ดารา Hollywood เลือกซื้อรถ Subaru Forester เป็นรถคันแรกของชีวิต ไม่ใช่เพราะว่ารถมันกว้าง เกาะถนน หรือออพชั่นเยอะ แต่เป็นเพราะมันมีรูปทรงน่าเบื่อ ซึ่งเธอถูกใจตรงนี้อย่างมาก 

Subaru Forester (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์) เป็นรถที่มีข้อดีหลายอย่างในสหรัฐอเมริกา ถูกยกย่องให้เป็นขวัญใจรถแม่บ้านเนื่องจากมีรูปทรงสูงแบบ SUV กลับมีกระจกหน้าต่างกว้างทำให้ทัศนวิสัยดี อีกทั้งมีระบบความปลอดภัยครบครัน ในราคาที่จับต้องได้ง่าย ทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวอเมริกัน แต่มีดาราฮอลลีวูดรายหนึ่ง เลือกรถรุ่นนี้ไม่ใช่เพราะข้อดีแต่เป็นข้อเสียที่ไม่มีใครนึกถึงมาก่อน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 01

ดาราผู้ไม่เคยมีรถส่วนตัว

Tina Frey เป็นนักแสดงหญิงและเป็นนักเขียนบทรายการตลกชื่อดัง มีรายได้หลายหมื่นเหรียญต่อเดือนพักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ราคา 10 ล้านเหรียญกลางกรุงนิวยอร์ค แต่วิถีชีวิตของเธอไม่เคยใช้รถส่วนตัวมาก่อน หากเวลาไปไหนมาไหนมักจะเดินทางด้วยรถเช่ารถสาธารณะ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ covid 19 ที่ผ่านมา การล็อคดาวส่งผลให้รถสาธารณะมีน้อยลง จึงเป็นเหตุจำเป็นให้เธอต้องซื้อรถส่วนตัวใช้ 

หาซื้อรถส่วนตัวใช้ของคนมีเงินระดับดารานี้มักจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ความชอบด้านรูปทรงดีไซน์ บ้างก็ใช้งานด้านความแรง ซึ่งงบประมาณสำหรับเธอไม่ใช่เป็นปัญหาในการซื้อรถสวยงามหรือสมรรถนะดี แต่เธอกลับเลือกใช้รถ Subaru forester 

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 02

ถูกใจรูปทรงน่าเบื่อ

Tina Frey ให้เหตุผลว่า รถรุ่นนี้มีรูปทรงที่น่าเบื่ออย่างหนัก ซึ่งมันถูกใจเธอมาก มันทำให้เธอไม่ดูโดดเด่น ไม่ดูแตกต่างจากรถคันอื่นบนท้องถนน กลมกลืนไปกับการจราจรทั่วไป พร้อมยังคงคุณสมบัติที่ดีของรถยนต์พื้นฐานที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคาใช้งานไปรับส่งลูกสาวได้ 

เมืองนิวยอร์กเป็นสถานที่เต็มไปด้วยรถหรูราคาแพง ที่ต่างพากันอวดรูปทรงสวยงาม สปอร์ต หรือทำให้ตัวเองดูภูมิฐานกว่าราคาความเป็นจริง ทำให้เข้าใจได้ว่าทำไมเธอถึงเลือกรถที่ตรงข้ามกับคนอื่น ๆ ในฐานะเดียวกัน ซึ่งเราคงจินตนาการออกว่าดารา Hollywood ระดับนี้มักจะใช้รถที่ดูฟู่ฟ่าแค่ไหน 

อ่านเพิ่มเติม : วิจัยเผย รถสำหรับคนสูงและคนเตี้ย รวมรุ่นเยี่ยมและแย่สุด ที่มีขายในไทย ผลลัพธ์ใกล้ตัวกว่าที่คิด

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 03

สาวเมืองจอมเฉิ่ม

Subaru forester คันนี้ลูกสาวของเธอยังตั้งชื่อให้มันว่า Karen ซึ่งเป็นศัพท์สแลงใหม่อันหมายถึง หญิงอเมริกันวัยกลางคนที่ดูเชยหรือหัวโบราณ และเพื่อเป็นการล้อเลียนกับชื่อเล่นของรถคันนี้ Tina Frey ยังเลือกแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกชื่อเล่นดังกล่าว แล้วยืนถ่ายภาพข้าง ๆ “คาเรน” สมกับที่ลูกสาวตั้งชื่อให้ 

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 04

คุณสมบัติที่น่าสนใจ

รถรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติรองรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวได้เหมาะสมอย่างมากเนื่องจากห้องโดยสารภายในมีความกว้างขวางสูงพื้นที่ตอนหลังสุด สามารถเก็บสัมภาระเป็นกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ได้ถึง 11 ใบ และมีอุปกรณ์กับโครงสร้างความปลอดภัย Eyesight รอบคัน จนได้รับเลือกให้เป็นรถที่ปลอดภัยอันดับต้นๆ จากสมาคมทางหลวงแห่งชาติสหรัฐหรือ IIHS

นอกจากนี้ Subaru forester ในสเปคที่ขายอเมริกา ยังได้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรที่มีกำลัง 182 แรงม้า กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่เพียงพอสำหรับทำให้แล่นบนพื้นหิมะออกจากอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย 

อ่านเพิ่มเติม : 2022 Subaru Forester โฉมไมเนอร์เชนจ์ เตรียมขายไทยปีหน้า

ดาราฮอลีวู้ดนางหนึ่งซื้อ Subaru Forester เป็นรถคันแรกในชีวิต เพราะถูกใจตรงรูปทรงน่าเบื่อดี 05

ผู้ใช้รถตัวจริง

หลายคนที่ซื้อรถมาแล้วมักเกิดอาการเห่อรถจนเกินพอดี มีอารมณ์ร่วมเชียร์ให้คนอื่นเห็นดีเห็นงามในการตัดสินใจของตนเอง โดยมักจะชื่นชมรถอย่างลำเอียง แต่ไม่ใช่กับดาราหญิงท่านนี้ ที่ซื้อรถมาใช้งานจริงไม่ได้อวยจนเกินจริง มิหนำซ้ำยังจิกกัดข้อเสียของรถรุ่นนี้ตรงดีไซน์ที่น่าเบื่ออีกด้วย นับว่าเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องรถ แต่เข้าใจการใช้งานรถพื้นฐานอย่างแท้จริง

อ่านเพิ่มเติม : 2020 Subaru Forester GT ชุดแต่งใหม่ในไทย

Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน 5 ปี ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยจาก Sach มีรถทดสอบผ่านมือมาตั้งแต่รถกระบะ รถเก๋ง จนถึงรถสปอร์ต งานอดิเรกก็แค่ซ่อมรถสะสมที่มีอยู่ ติดตามชีวิตคนบ้ารถได้ที่กลุ่ม https://www.facebook.com/groups/97434297973776

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

2021 Subaru Forester 2.0i-L ES GT Lite

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ