2019 Subaru BRZ กับ 2020 Mercedes-Benz E 200 Coupe’ AMG Dynamic สองเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

สำหรับผู้ที่กำลังหารถสปอร์ต 2 ประตูในความแรงระดับ 200 แรงม้า คงหนีไม่พ้น คู่ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดที่ยังมีวางขายในท้องตลาดบ้านเราอย่าง 2019 Subaru BRZ กับ 2020 Mercedes-Benz E 200 Coupe’ AMG Dynamic ซึ่งโดยปรกติแล้ว Subaru BRZ จะต้องถูกจับคู่กับฝาแฝดต่างค่ายอย่าง Toyota 86 แต่น่าเสียดายที่ในประเทศไทยไม่มีการขายจากตัวแทนจำหน่ายแล้ว

ในขณะที่รถสปอร์ต 2 ประตูรุ่นอื่นอย่าง Toyota Supra และ Audi TT Coupe ก็เป็นรถรุ่นที่มีราคาประกอบกับสเปกเครื่องยนต์ที่สูงกว่าระดับ 200 แรงม้าอยู่มาก และเมื่อมองรถสปอร์ตรุ่นต่าง ๆ ที่มีขายอยู่ในท้องตลาด เราสะดุดตากับ Mercedes-Benz E 200 Coupe’ AMG Dynamic ซึ่งมาด้วยเครื่องยนต์รหัส M264 4 สูบ ความจุ 1,991 ซีซีซี มีเทคโนโลยี EQ Boost ให้ความแรงอยู่ที่ 197 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Electric Starter-Generator Motor 48V กำลังสูงสุด 14 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร ที่ 0 – 2,500 รอบ/นาที ขับเคลื่อนล้อหลัง จำหน่ายในราคา 4.44 ล้านบาท

เทียบกับ 2019 Subaru BRZ ที่มาด้วยสเปก เครื่องยนต์ รหัส D-4S Boxer ลูกสูบนอน 4 สูบ ความจุ 1,998 ซีซี ใช้ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดตรง D-4S ของ Toyota ให้กำลัง 200 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตรที่ 6,400 - 6,600 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนล้อหลัง จำหน่ายที่ราคา 2.66 ล้านบาท ราคาต่างกันแต่เมื่อเทียบกับความจุของเครื่องยนต์ กำลังแรงม้ามีความใกล้เคียง และเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังเหมือนกัน นี่จึงเป็น 2 ตัวเลือกที่น่าจะโดนใจลูกค้าที่ชื่นชอบรถสปอร์ตอยู่ไม่น้อย

รูปลักษณ์ภายนอก

Subaru BRZ มาด้วยขนาดตัวถัง ขนาด 4,240 x 1,775 x 1,320 มม. (ความยาว x ความกว้าง x ความสูง) ระยะฐานล้อ 2,570 มม. ความจุถังเชื้อเพลิง 50 ลิตร  การออกแบบภายนอกดูโฉบเฉี่ยว แม้ว่าจะดูแปลกจากรูปทรงเดิมของ Subaru ที่เราคุ้นตาแต่เข้าใจได้ถึงการออกแบบที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Toyota และ Subaru รถคันนี้จึงมีลูกผสมหลายอย่างที่แปลกตาแต่สะดุดใจ รูปทรงสปอร์ตเส้นสายที่ดูแข็งแรง ซุ้มล้อที่ให้ความรู้สึกถึงมัดกล้าม สัมผัสได้ถึงความแรงตั้งแต่แรกพบ

ภายนอกใส่ออปชั่นเสริมอย่างที่ฉีดน้ำล้างไฟหน้า ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบแอลอีดี ไฟหน้าแอลอีดีแบบปรับระดับอัตโนมัติ ไฟท้ายแบบแอลอีดี สปอยเลอร์ขนาดกลาง ,กระจกมองข้างไฟฟ้า ,ดิฟฟิวเซอร์กันชนหลัง ,ไฟตัดหมอกหลัง ,ไฟเดย์ไลท์ ,เสาอากาศแบบครีบฉลาม ,ท่อไอเสียแบบท่อคู่  ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว สีทูโทนดำเงิน ยางขนาด 215/45 R17

ด้าน E200 Coupe’ AMG Dynamic Dimension มิติตัวถัง ขนาด 4,846 x 1,860 x 1,431 มม. (ความยาว x ความกว้าง x ความสูง) ระยะฐานล้อ : 2,873 มม. ความจุถังเชื้อเพลง 66 ลิตร การออกแบบเส้นสายตัวถังมาแนวรถสปอร์ตสไตล์ยุโรป รู้สึกถึงได้ถึงความหรูหรา แต่แฝงไว้ด้วยความแรง บุคลิกสุขุมนุ่มลึก แต่พร้อมแสดงพลังเกรี้ยวกราดได้เมื่อผู้ขับขี่ต้องการ

มีออปชั่นภายนอกที่น่าสนใจอย่าง ใบปัดน้ำฝนพร้อมเซ็นเซอร์ทำงานโดยอัตโนมัติ ไฟหน้าแบบ มัลติบีม แอลอีดี ระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ,ระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง ,ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ,ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ไฟเบรกและไฟท้ายแบบแอลอีดี หลังคาพาโนรามิคซันรูฟเลื่อนเปิด – ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า กันชนหน้า – หลัง และสเกิร์ตข้างดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว

เมื่อเทียบกันแล้ว ถือว่าทั้งสองรุ่นนี้ดูหล่อเท่กันคนละสไตล์ Subaru BRZ หล่อแบบหนุ่มเอเชียลุควัยรุ่นชอบความท้าทาย ด้าน E200 Coupe’ AMG Dynamic Dimension มาในลุคผู้บริหารสายสปอร์ต ความสวยงามในการออกแบบกินกันไม่ลงอยู่ที่ว่าใครจะชอบแบบไหนมากกว่ากัน

การตกแต่งและออปชั่นภายใน

การตกแต่งภายใน Subaru BRZ ให้อารมณ์แบบรถแข่งเต็ม ๆ ตั้งแต่การดีไซน์พวงมาลัย เบาะนั่งแบบสปอร์ตเดินเส้นด้ายสีตัดกับตัววัสดุ ปุ่มปรับระบบการทำงานเป็นแบบวงกลมที่ทำให้ และหน้าปัดมาตรวัดความเร็ว รอบเครื่อง แบบอนาล็อก ให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงความคลาสสิค ซึ่งระบบทุกอย่างต้องคุมด้วยความสามารถของผู้ขับขี่ล้วน ๆ ซึ่งส่วนตัวแล้วในแง่การใช้งานหน้าปัดแบบอะนาล็อกค่อนข้างดูง่ายว่าความเร็วรถอยู่ในระดับไหน เพียงแค่ชำเลืองมองชั่วครู่ อีกทั้งอายุการใช้งานก็มั่นใจได้ว่าใช้ได้ตั้งแต่ออกใหม่ป้ายแดงถึงตลอดปลดระวางกันเลยทีเดียว แต่ภายใต้ความคลาสสิค Subaru BRZ อัดออปชั่นหลายอย่างเพิ่มเข้ามาให้ดูทันสมัยมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซน ออปชั่นด้านควาวมปลอดภัยที่มีให้มากอย่าง เบรก ABS แบบ 4 Sensors/4 Channels ,ระบบสัญญาณไฟหยุดฉุกเฉิน ,ระบบเสริมแรงเบรก ,จุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก ISO-FIX ,ระบบป้องกันคันเร่งค้าง ,แป้นเหยียบนิรภัย ,ระบบยับยั้งการทำงานของเครื่องยนต์ ,คานนิรภัยเสริมความแข็งแรงบริเวณประตูข้าง ,เฟือง LSD (เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป) แบบ Torsen ,ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้าง และม่านถุงลม SRS ,ระบบควบคุมการทรงตัว (พร้อมโหมดสนามแข่ง)  และ ถุงลมนิรภัย SRS ป้องกันเข่า ถือว่าให้มาแบบพอเพียง แม้ผู้ซื้ออยากจะให้เพิ่มในบางออปชั่นก็ตามที

ด้าน E200 Coupe’ AMG Dynamic Dimension การตกแต่งภายในและออปชั่นของรถคันนี้มาในแนวหรูหราทันสมัยมีปุ่มปรับการทำงานมากมายน้อง ๆ ห้องขับนักบิน เบาะหนังอย่างดีหน้าจอแสดงผลการทำงานของรถและระบบต่าง ๆ แบบหน้าจอไวด์สกรีนความละเอียดสูง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สุดจุดหนึ่งในห้องโดยสารรถคันนี้ อุปกรณ์มาตรฐานภายใน มีมาให้อย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแยกโซน ,เบาะนั่งปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า ,พร้อมหน่วยความจำตำแหน่งปรับทั้งคนขับและผู้โดยสาร ,หน้าจอแสดงผลข้อมูลแบบ widescreen cockpit ,ระบบป้อนเข็มขัดนิรภัยอัตโนมัติ และไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารแบบ 64 สี ให้ดูล้ำขึ้นไปอีก

ออปชั่นด้านความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก เริ่มจาก โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ,ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังก์ชัน HOLD และ Hill - Start Assist ,ระบบรักษาความเร็วและจำกัดความเร็ว ระบบเตือนเพื่อนำารถเข้าศูนย์บริการ ,ระบบเตือนแรงดันลมยาง ,ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ,เซ็นเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด) ,ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ ทุกอย่างให้มาแบบไม่มีกั๊กอะไรอัดใส่ได้ใส่เต็มที่

เมื่อเทียบการออกแบบภายในต้องบอกก่อนเลยว่าแล้วแต่ความชอบ หากคุณชอบสไตล์สปอร์ต ดิบ ๆ ดูแมนนวล พึ่งฝีมือมากกว่าระบบ Subaru BRZ น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณ แต่ถ้าชอบความหรูหราเต็มไปด้วยระบบความช่วยเหลือ มีระบบเข้าที่จอดอัตโนมัติ ช่วยกระทั่งยื่นที่รัดเข็มขัดนิรภัยมาให้ E200 Coupe’ AMG Dynamic Dimension ตอบโจทย์รสนิยมของคุณได้อย่างแน่นอน

แต่ถามว่าคันไหนคือดีที่สุด เรามองว่าดีสมกับราคาค่าตัวด้วยกันทั้งคู่แม้ว่า E200 Coupe’ AMG Dynamic Dimension จะมาด้วยออปชั่นที่ดูเหนือกว่า แต่ก็แลกมาด้วยราคาค่าตัวที่สูงกว่า Subaru BRZ เช่นกันทุกอย่างมีเหตุมีผลด้านราคาที่เราเข้าใจได้

สมรรถนะเครื่องยนต์

มาถึงหัวใจสำคัญของทั้งคู่คือเครื่องยนต์และสมรรถนะในการขับขี่ Subaru BRZ  ใช้เครื่องยนต์ลูกสูบนอน 4 สูบ ความจุ 1,998 ซีซี ให้กำลัง 200 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตรที่ 6,400 - 6,600 รอบต่อนาที ในขณะที่ Mercedes-Benz E 200 Coupe’ AMG Dynamic ซึ่งมาด้วยเครื่องยนต์รหัส M264 4 สูบ ความจุ 1,991 ซีซีซี มีเทคโนโลยี EQ Boost ให้ความแรงอยู่ที่ 197 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Electric Starter-Generator Motor 48V กำลังสูงสุด 14 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร ที่ 0 – 2,500 รอบ/นาที

หากว่ากันด้วยข้อมูลเชิงเทคนิค เราบอกได้เลยว่า Subaru BRZ ดูเสียเปรียบค่อนข้างมาก แม้เครื่องยนต์จะมีขนาดเท่ากัน แรงม้าพอ ๆ กัน แต่คู่แข่งมี Electric Starter-Generator Motor 48V ที่ให้แรงบิดสูงถึง 150 นิวตันเมตรตั้งแต่ล้อเริ่มหมุน จึงพอจินตนาการได้ว่าการออกตัวด้วยแรงบิดสูงขนาดนี้คงดีกว่า Subaru เป็นแน่แท้ แถมเครื่องยนต์ยังเป็นแบบเทอร์โบอีกต่างหาก

ในขณะที่เครื่องยนต์บ็อกซ์เซอร์ของ Subaru BRZ ไม่มีเทอร์โบ เป็นเครื่องยนต์แบบ N/A ที่ถูกปรับแต่งให้แรงมาตั้งแต่โรงงาน แบบไม่พึ่งพาระบบเทอร์โบ ไม่มีมอเตอร์ไฟฟ้าช่วย แต่ผลการทดสอบความเร็วที่ 0 – 100 กม. ทั้งคู่ทำเวลาที่ดีที่สุดอยู่ที่ 7.6 วินาที เรียกได้ว่าเกินความคาดหมายไปมากในจุดนี้เราจึงให้คะแนนทาง Subaru BRZ ในแง่การออกแบบเครื่องยนต์ที่ไม่มีระบบเสริมกำลังแต่ทำอัตราเร่งได้เทียบเท่ารถที่มีระบบเสริมกำลังเครื่องยนต์มากกว่า

ความเร็วปลาย E 200 Coupe’ AMG Dynamic ผลทดสอบความเร็วปลายไปสุดอยู่ที่ 239 กม./ชม. ด้าน Subaru BRZ ความเร็วปลายไปสุดอยู่ที่ 226 กม./ชม. ต่ำกว่าคู่แข่งอยู่พอสมควรซึ่งน่าจะเป็นผลจากระบบเทอร์โบ และระบบช่วงล่างที่ดีกว่าจึงช่วยทำให้ E 200 Coupe’ AMG Dynamic ทำความเร็วปลายได้ดีกว่าทางซูบารุ ตรงจุดนี้ต้องยกคะแนนให้กับทาง E 200 Coupe’ AMG Dynamic ที่ทำโจทย์ในข้อนี้ดีกว่า แต่พูดในแง่การขับขี่ในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ในวันพิเศษที่คุณอยากจะขับซิ่งด้วยความเร็วระดับ 200 กม./ชม. ขึ้นไปคงไม่ได้มีบ่อยนัก

สรุปในภาพรวมถามว่าบอกว่าคันไหนดีกว่ากัน ตอบได้ยากเพราะต่างมีดีมีเสียด้วยกันทั้งคู่ ถ้าเทียบความคุ้มค่าความแรงกับราคาที่ต้องจ่าย เราเทใจให้ Subaru BRZ เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าแต่ได้ความแรงที่ใกล้เคียงกัน ย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้รักความเร็วแน่นอน แต่หากตัดในเรื่องราคาค่าตัวออกไป เราเทใจให้กับ E 200 Coupe’ AMG Dynamic เพราะออปชั่นที่รถคันนี้ให้มากนั้นจัดเป็นรถที่มีความแรง และความปลอดภัยระดับสูงชนิดที่มีน้อยรุ่นนักจะให้ได้ขนาดนี้ ที่เหลืออยู่ที่ผู้อ่านจะตัดสินใจครับว่าคันไหนเป็นคันที่เหมาะสมกับคุณ.

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Subaru BRZ

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Subaru BRZ
เช็คทันที