ราคาใหม่ 2023 BMW XM 50e เริ่มต้น 6.799 - 6.999 ล้านบาท ใช้ปลั๊กอินไฮบริด 476 แรงม้า

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย BMW XM 50e อยู่ที่ 6,799,000 บาท และ BMW XM 50e รุ่น (Shadow Line) อยู่ที่ 6,999,000 บาท กับสเปคปลั๊กอินไฮบริดที่แรงน้อยลงกว่าเดิม

ราคาถูกกว่ารุ่นท็อปเกินครึ่ง

BMW XM 50e จากเดิมเมื่อต้นปีนี้เปิดตัวเป็นรถนำเข้าราคา 14,899,000 บาท ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ แบบประกอบในประเทศ ลดพละกำลังลงเล็กน้อย โดยยังคงรูปร่างสปอร์ต กับภายในพรีเมี่ยมสุดขีด และที่สำคัญ มีราคาถูกลงเกินครึ่ง

ภายนอกมีรุ่นแต่งพิเศษ

 

รูปลักษณ์ภายนอกของ BMW XM 50e ใหม่ ยังคงเป้นรถประเภทเอสยูวี หรือที่บีเอ็มดับเบิ้ลยูตั้งชื่อรถประเภทนี้ว่า Sport Activity Vehicle (SAV) คงเอกลักษณ์ประจำรุ่นนี้ด้วยไฟหน้าสองชั้น และกระจังหน้าทรงไตคู่แบบ ‘Iconic Glow’ ที่มาพร้อมกรอบไฟส่องสว่างล้อมรอบกระจังหน้าทั้งคู่

BMW XM ยังมีองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ชวนให้นึกถึงอดีต อาทิ โลโก้ BMW ที่สลักไว้ที่กระจกหลังและไฟท้าย รวมถึงชิ้นส่วนอื่น ๆ ในสีดำเงาและการตกแต่งรายละเอียดเส้นสายในสีดำดุดัน มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 22 นิ้ว ลาย Double Spoke แบบสลับสี

ภายนอกของรุ่นย่อย Shadow Line เสริมความโดดเด่นด้วยด้วยวัสดุตกแต่งสีดำเงา แถบสีด้านข้างรถที่ชวนให้นึกถึงบีเอ็มดับเบิลยู M1 ส่วนในรุ่น Shadow Line มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 23 นิ้ว ลาย Star Spoke แบบสลับสี

ออพชั่นและการตกแต่งภายใน

ภายในของ BMW XM 50e ใหม่ มีห้องโดยสารตกแต่งดีไซน์ M ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M และเข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ผ้าบุหลังคายังเป็นเสมือนงานประติมากรรม 3 มิติ ลวดลายแบบปริซึมและเมื่อเปิดหลังคาก็จะพบกับหลอดไฟ LED กว่า 100 ดวง คอนโซลด้านบนยังบุด้วยหนังแบบ BMW Individual ออพชั่นเด่นมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 4 โซน ระบบระบายอากาศและฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสําหรับเบาะนั่งตอนหน้า ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน

เครื่องเสียง BMW XM

ด้านระบบความบันเทิงและการสื่อสาร มีหน้าจอ BMW Head-up Display และระบบ BMW Live Cockpit Professional แสดงผลบนจอ Control Display ขนาด 12.3 นิ้วสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Apple CarPlay หรือ Android Auto ทำงานบนระบบปฎิบัติการ BMW Operating System ใส่ระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ IconicSounds Electric

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ยังมาพร้อมระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e (Shadow Line) มาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bowers & Wilkins Diamond อีกด้วย

เครื่อง 3.0 ลิตรไฮบริด

BMW XM 50e ใหม่ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร เทคโนโลยี M TwinPower Turbo และระบบขับเคลื่อน M Hybrid ซึ่งให้กําลังรวมสูงสุด 476 แรงม้า ที่แรงบิด 700 นิวตันเมตร (รุ่นท็อป V8 4.4 ลิตร 653 แรงม้า 800 นิวตันเมตร) มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 5.1 วินาทีเท่านั้น

ขับด้วยไฟฟ้าล้วนได้

BMW XM 50e ใหม่ มีปุ่ม M Hybrid ที่วางอยู่บริเวณคอนโซลกลางยังให้ผู้ขับสามารถเลือกโหมดการขับได้ถึง 3 โหมด ซึ่งรวมถึงโหมด ELECTRIC สำหรับการขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วน กำลังสูงสุดที่ 197 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 280 นิวตันเมตร ให้ความเร็วสูงสุดถึง 140 กม./ชม. โดยใช้พลังงานจากลิเธียม-ไอออนแบตเตอรี่ขนาด 29.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ที่ติดตั้งอยู่ด้านใต้ท้องรถ โดยมีระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้า 101 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

 

ระบบช่วยการขับขี่ ได้ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ มาพร้อมฟังก์ชั่น Stop&Go ทำงานร่วมกับระบบบังคับพวงมาลัยอยู่ในเลน ยังมีระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ  ช่วยให้การจอดรถและการบังคับรถทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ราคา BMW XM 50e

ราคาจำหน่าย BMW XM 50e ใหม่ อยู่ที่ 6,799,000 บาท ส่วนรุ่นแต่งพิเศษ BMW XM 50e (Shadow Line) ราคาอยู่ที่ 6,999,000 บาท ทั้งคู่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard

สีตัวถัง BMW XM

BMW XM 50e และ XM 50e (Shadow Line) ใหม่ มาพร้อมสีภายนอก 6 สีได้แก่ Marina Bay Blue Metallic, Toronto Red Metallic, Isle of Man Green Metallic, Sao Paulo Yellow Solid, Black Sapphire Metallic, และ Mineral White Metallic และสามารถเลือกสีภายในได้ 2 สี ได้แก่ BMW Individual leather 'Merino'  สีดำ หรือ Sakhir Orange

อ่านเพิ่มเติม : BMW XM SUV สุดโหดใหม่ ขายแล้วราคา 14.899 ล้านบาท พร้อมรุ่นใหม่ทั้ง X7, X1, 320Li และ 750e

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

BMW XM

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

BMW เตรียมเลิกใช้เกียร์ธรรมดา เพราะแย่กว่าเกียร์อัตโนมัติในหลาย ๆ ด้าน

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เป็นหนึ่งในค่ายรถที่ค่อย ๆ เลิกใช้เกียร์ธรรมดาในรถแต่ละรุ่น แม้กระทั่งในรถตระกูล M ด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือ ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการแล้ว สร้างความยุ่งยากในการผลิต และแย่กว่าเกียร์อัตโนมัติในหลาย ๆ ด้าน สิ่งนี้ทำให้ค่ายใบพัดฟ้าขาวต้องเก็บเงินเพิ่มหากลูกค้าต้องการ BMW M2 รุ่นเกียร์ธรรมดานอกสหรัฐฯ ทั้งในตลาดประเทศอังกฤษและบ้านเกิดอย่างเยอรมนี ซีอีโอของ BMW เพิ่งหารือในเรื่องดังกล่าวไป เกียร์อัตโนมัติดีกว่าแล้วในปัจจุบัน Frank van Meel หัวหน้าสำนัก M กล่าวกับ CarThrottle ว่า “รถเกีย

Honda จับมือ Dongfeng สร้างแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า มาดูโมเดลแรกกันเลย

Honda (ฮอนด้า) เดินหน้าเต็มสูบในการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ล่าสุดประกาศจับมือกับกลุ่มยานยนต์จีน Dongfeng สร้างแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ล่าสุด Dongfeng-Honda กลายเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างค่ายรถจีนและค่ายรถต่างชาติรายแรกที่สร้างแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ แตกต่างจากบริษัทร่วมทุนอื่น ๆ อย่าง SAIC-Volkswagen และ FAW-Audi ที่ทำตลาดในชื่อแบรนด์เดิม แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าใหม่จะใช้ชื่อว่า Lingxi และจะสร้างบนแพลตฟอร์มใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ไม่ใช้แพลตฟอร์มเดิมของ Honda อีกต่อไป ชมรถต้นแบบโมเดลแรก รายงานข่าวร

BMW M2 M Race Track Package ราคา 6.499 - 6.999 ล้านบาท มีเกียร์ธรรมดาครั้งสุดท้ายในประวัติศาสตร์

2023 BMW M2 (2023 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2) รถสปอร์ตคูเป้รุ่นเล็กสุดของตระกูล M มาพร้อมตัวเลือกใหม่แบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรือตัวเลือกแพ็คเกจ M Race Track ที่เพิ่ม M Driver’s Package มาพร้อมเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต M carbon ทรง Bucket Seat และระบบ M Driver ที่สามารถปลดล็อคความเร็วสูงสุดได้ถึง 285 กม./ชม. โดยลูกค้าสามารถสั่งจองได้อย่างง่ายดายบนช่องทางออนไลน์ผ่าน https://shop.bmw.co.th สเปคพลังแรง หัวใจของ BMW M2 คือขุมพลังเบนซิน 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW M TwinPower Turbo ส่งพลังสูงสุด 338 กิโลวัตต์ / 4

ชมคลิป โจรขโมย Toyota Crown จากศูนย์ ชนรั้วเหล็กยับ แถมขับไปโชว์รูม Lamborghini ต่อ

สำนักข่าว ABC7 แห่งลอสแองเจลิส รายงานว่า ชายคนหนึ่งในแคลิฟอร์เนียทำให้ตำรวจในท้องที่ต้องไล่ล่าอย่างบ้าระห่ำ เพราะเขาได้ขโมยรถจากโชว์รูมและขับไปยังอีกที่หนึ่งก่อนที่จะถูกจับ โจรบุกโชว์รูมด้วยตัวคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า มีผู้ต้องสงสัยไม่ทราบชื่อได้บุกรุกเข้าไปยังตัวแทนจำหน่าย Toyota of Hollywood โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มายังที่เกิดเหตุในเวลา 5 ทุ่ม 20 นาที วันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา และขอให้ผู้ต้องสงสัยออกจากศูนย์รถมาเพื่อมอบตัว ชายคนนั้นมีทีท่าว่าไม่สนใจแต่อ

รอลุ้นกันเลย Honda จ่อเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ ตุลาคมนี้

Honda (ฮอนด้า) เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ คาดเป็นตัวตายตัวแทนของ S2000 หรือ Prelude ใหม่ เมื่อปีที่แล้ว Honda นำเสนอภาพของรถสปอร์ต 2 โมเดลใต้ผ้าคลุมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า โดยโมเดลมีชื่อเรียกขานว่า Specialty ซึ่งมาพร้อมตัวถังแบบรถสปอร์ตคูเป้ ขณะที่อีกโมเดลคือ Flagship มีสัดส่วนแบบรถซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางลำคล้าย NSX ล่าสุด ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเผยโฉมรถสปอร์ตเวอร์ชั่นต้นแบบรุ่นใหม่ในชื่อ Specialty Sports Co

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

BMW XM
เช็คทันที