เทียบกระบะตัวท็อป Isuzu V-CROSS ปะทะ Toyota Revo Rocco งบ 1.3 ล้านบาท

2023 Isuzu D-Max (2023 อีซูซุ ดีแม็กซ์) โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้รับการเปิดตัวออกมาเขย่าตลาดรถกระบะเมืองไทยอีกคำรบ

D-Max โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้รับการนำเสนออย่างครบครันตั้งแต่รุ่นล่างจรดรุ่นบน ไฮไลท์อยู่ที่ตัวท็อป D-Max V-Cross 4x4 ที่มาพร้อมสีใหม่สุด Namibu Orange Mica พร้อมการตกแต่งอื่น ๆ เพื่อความสะดุดตา

นั่นทำให้คอรถกระบะแนวไลฟ์สไตล์ที่มองหาเพื่อนคู่ใจสักคันและมีงบอยู่ราว 1.2 – 1.3 ล้านบาทมีตัวเลือกระหว่างเจ้าตลาด D-Max V-Cross 4x4 เคาะราคา 1,264,000 บาท กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ Toyota Hilux Revo Rocco ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 1,296,000 บาท

เราไปชมกันว่าเมื่อเทียบสเปกกันใน 3 ด้านหลักทั้งอ็อปชั่น เครื่องยนต์ และความปลอดภัย รุ่นไหนน่าสนใจมากกว่ากัน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

รูปลักษณ์ภายนอกของ 2023 Isuzu D-Max V-Cross 4x4 โฉมไมเนอร์เชนจ์ได้รับการปรับเปลี่ยนหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า กระจังหน้า และแผงกันชนหน้า รวมถึงไฟท้ายและล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งแบบมิอุระ (Miura) ภายใต้แนวคิด High-Class & Sophisticated เน้นสีทูโทน ดำ-น้ำตาล  เบาะดีไซน์ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน ระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ พร้อมกับเพิ่มช่องชาร์จแบบ USB-C ชาร์จ ทั้งที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน ควบคุมอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ถึงระดับ PM 2.5 หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว รองรับการใช้งานทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย ตลอดจนหน้าจอแบบ Multitasking System เชื่อมต่อข้อมูลกับหน้าจอ Integrated MID แสดงผลได้หลายฟังก์ชัน ระบบเสียงรอบทิศทาง 8 ลำโพงแบบ Dynamic Surround Sound

ด้าน Toyota Hilux Revo Rocco โดดเด่นที่สุดในไลน์กระบะของ Toyota ด้วยการเสริมชุดแต่งรอบคัน ไฟหน้า LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว และอุปกรณ์อื่น ๆ ครบครันเท่าที่รถกระบะตัวท็อปควรมี

เข้ามาชมในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ พร้อมสีเงินแบบ Hairline และ โครเมียมรมดำ เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง มีช่องชาร์จไฟ 12V จำนวน 2 ตำแหน่ง  และช่องชาร์จไฟ AC 220V อีก 1 ตำแหน่ง

หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ลำโพง 6 ตำแหน่ง พร้อมกับมีระบบระบบ T-Connect Telematics ที่มีฟังก์ชั่นใช้งานหลากหลายทั้งการเช็คตำแหน่งตัวรถ ระบบแจ้งเตือนการบำรุงรักษารถยนต์ ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถถูกสตาร์ทหรือเคลื่อนที่ ตลอดจน My Toyota Wi-Fi กระจายสัญญาณ เชื่อมต่อความบันเทิงได้พร้อมกันสูงสุด 9 อุปกรณ์

ขุมพลังขับเคลื่อน

2023 Isuzu D-Max V-Cross 4x4 วางเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร มีพละกำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ Rev Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD

Toyota Hilux Revo Rocco ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร VN-Turbo มีพละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า ที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,800 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อในรุ่นตัวท็อป 4WD

ความปลอดภัย

ไฮไลท์ความปลอดภัยของ D-Max V-Cross 4x4 ประกอบด้วย ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อม EBD และ BA ระบบช่วยลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนขณะถอยพร้อมเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ เซ็นเซอร์ช่วยกะระยะหน้า 4 จุดและหลัง 4 จุด สัญญาณไฟฉุกเฉินขณะเบรกกะทันหัน ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด ระบบตั่งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดด้วยตัวเอง ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อมีรถสวนทางขณะเลี้ยวขวา

ทางด้าน Hilux Revo Rocco มีระบบความปลอดภัยได้แก่ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรก ระบบเสริมแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมส่วนพ่วงท้าย ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน รวมถึงระบบควบคุมและล็อกเฟืองท้าย

นอกจากนี้ยังมีระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง แน่นอนว่าต้องมีแพ็คเกจ Safety Sense อย่างระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบเตือนการชนด้านหน้า และกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเ...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Isuzu D-Max

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว Isuzu D-Max 2024 ปรับหน้าหล่อ เติมปลอดภัย อุปกรณ์ครบ น่าใช้ขึ้นแม้เครื่องยนต์เดิม | AutoFun

พาชมรถยนต์ใหม่และสิ่งที่น่าสนใจในงาน 2022 Motor Expo รถไฟฟ้าบุกมาทุกเซกเมนต์จริงไหมนะ... | AutoFun

รีวิว Isuzu D-Max และ MU-X เพิ่มออพชั่น ปรับราคาเล็กน้อย แต่น่าใช้งานแบบไปต่อไม่รอคู่แข่ง | AutoFun

ขับ 2021 Isuzu D-Max V-Cross 4x4 ขับสี่ตัวท็อป เที่ยวเขื่อนป่าสัก พาชมชิมรอบเขื่อน ด้วยปิกอัพเร้าใจ

All New Dmax 2020 แต่งไว้โชว์ด้วยงบ 6 หลัก จากทีม Gizmo Suphan

พรีวิว ร่างสามของ Toyota Fortuner และ Hilux REVO ใส่ออพชั่น อัพราคายืนหนึ่ง น่าใช้ขึ้นเยอะ | AutoFun

ลองขับ 2021 TOYOTA Hilux REVO GR Sport ตัวท๊อปขับสี่ยกสูง 1.299 ล้านบาท นุ่มหล่อบนถนน ดีกว่าซนในป่า

พรีวิว 2021 Toyota Hilux REVO GR Sport อัพชุดแต่ง จูนช่วงล่าง สู่ความเป็นที่สุดของตลาดรถปิกอัพสายโหด

Toyota Hilux REVO 2020 เสริมสมรรถนะใหม่ทุกด้าน พิสูจน์ผลงานการสร้างฝีมือคนไทย

ทดลองขับ Toyota Hilux REVO ROCCO 2020 2.8 AT 4WD ราคา 1,239,000 บาท!!

ข่าวล่าสุด

ผู้บริหารค่ายรถจีนเริ่มกังวล หลังค่ายรถเยอรมนีเดินหน้ารถอีวีเต็มสูบ

ผู้บริหารระดับสูงของ Xpeng ค่ายรถสตาร์ทอัพจากประเทศจีนเผยว่าค่ายรถจากยุโรป โดยเฉพาะจากเยอรมนีพร้อมแล้วที่จะแข่งขันในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว ไบรอัน คู ประธานกรรมการ Xpeng ให้สัมภาษณ์ภายในงานมิวนิค มอเตอร์โชว์ว่า ค่ายรถหลายรายจากเยอรมนีได้แสดง “ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า” ที่จะเปลี่ยนแปลง และรับมือกับความท้าทายในตลาดรถยนต์ ความเห็นของคู เกิดขึ้นหลังจากมีการเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของฮิลเดการ์ด มุลเลอร์ ประธานกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ของเยอรมนีที่เตือนว่า เยอรมนีกำลังสูญเสียขีดความสามารถทางการแข่

ไฟไหม้คลังแบต Tesla Megapack มูลค่า 38 ล้านเหรียญสหรัฐ เพลิงลุกนานหลายวัน ทำอากาศเป็นพิษ

เกิดเหตุไฟไหม้คลังเก็บแบตเตอรี่ Tesla Megapack ที่ออสเตรเลีย ทำให้เกิดความเสียหายหนักมาก เพราะดับไฟได้ยาก เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินได้เตือนผู้อยู่อาศัยใกล้เคียงในรัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ให้ปิดหน้าต่างไว้ ไหม้แบตลิเธียม ไฟไหม้ Tesla ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เหตุล่าสุดนี้ร้ายแรงกว่าส่วนใหญ่ เพราะไม่เกี่ยวข้องกับรถ Model 3 แต่เป็นคลังจัดเก็บแบตเตอรี่ลิเธียมของ Tesla และทีมงานกู้ภัยเตือนว่าไฟอาจไหม้ได้เป็นเวลาหลายวัน มีรายงานว่า Tesla แจ้งว่าอย่าพยายามดับไฟจนหมด เกิดที่ออสเตรเลีย เหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นที่โรงงา

สถิติเผย ผู้คนต้องการรถเกียร์ธรรมดามากขึ้น สาเหตุอาจมาจากการเข้ามาของ EV

รถเกียร์ธรรมดาที่จำหน่ายในสหรัฐฯ มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในปี 2021 ยอดขายรถเกียร์กระปุกนั้นอยู่ในสัดส่วนที่ต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ (0.9%) แต่รายงานจาก J.D. Power พบว่ายอดขายรถเกียร์ธรรมดาในปี 2022 เพิ่มขึ้นเป็น 1.2% และ 1.7% ในปี 2023 WardsAuto ระบุว่า เว็บไซต์รถมือสอง CarMax รายงานว่ามียอดขายรถมือสองที่เติบโตคล้ายคลึงกัน โดยเทียบจากยอดส่งมอบรถเกียร์ธรรมดาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2021 CarMax ยังกล่าวว่า ยอดส่งมอบรถเกียร์ธรรมดากำลังเพิ่มขึ้น เพราะหลังจากยอดขายที่ตกลงในปี

Tank 300 ชี้แจงสาเหตุ ทำไมราคาตั้งไว้ถึง 1.799 ล้านบาท เป็นเพราะโดนภาษีไทย ค่าแรงจีนถูก ฯลฯ

GWM ชี้แจงการตั้งราคา Tank 300 อยู่ที่ 1.649-1.799 ล้านบาท นั้นมีความเหมาะสมแล้ว เผยสาเหตุที่แพงกว่าราคาในจีน มีหลายประการด้วยกัน การออกมาชี้แจงของ GWM ครั้งนี้ เกิดจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ราคา Tank 300 ที่มีขาย 2 รุ่นย่อยมีค่าอยู่ที่ 1.649-1.799 ล้านบาท ขณะที่ราคาในประเทศจีนอยู่ที่ 226,800 หยวน หรือแปลงเป็นเงินไทยได้ประมาณ 1.16 ล้านบาท ทำให้หลายคนสงสัยถึงความต่างของราคามากมาย ดังนั้นทาง GWM จึงออกมาสรุปสาเหตุของราคานี้ว่ามีความเหมาะสมแล้ว ค่าแรงจีนถูกกว่าไทย Tank 300 Hybrid ที่ขายในไทย เป็นการประ

เทียบ Tesla Model 3 ตัวเริ่มต้นปะทะ BYD Seal ตัวท็อป ค่าตัว 1.6 ล้านบาท

ฉับพลันทันใดที่ BYD Seal (บีวายดี ซีล) ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ Tesla Model 3 (เทสล่า โมเดล 3) โฉมใหม่ก็ได้รับการเปิดตัวตามมาติด ๆ แน่นอนว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับกลางต้องดุเดือดเลือดพล่านอย่างแน่นอน โดย BYD ที่เคยทำตลาดรถอีวีในระดับหลักแสนถึงล้านต้น ๆ ได้ส่งรถซีดานรุ่นใหม่ที่มีราคาสูงขึ้นเพื่อขยายฐานตลาดและเป็นเหมือนการเปิดหน้าแลกหมัดกับเจ้าตลาดระดับโลกอย่าง Tesla ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์ไฟฟ้าทั้งสองแบรนด์มีดังนี้ Tesla Model 3 Model 3 Rear-Wheel Drive ราคา 1,599,000 บาท Mo

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Isuzu D-Max
เช็คทันที