โตโยต้าเปิดตัว all new Toyota Hilux Champ ขาย 8 รุ่นย่อยในราคา 459,000 -577,000 บาท เป็นรถกระบะขนาดเล็กกว่า Revo เน้นการบรรทุกแบบเบา ใช้งานไลฟสไตล์ รองรับการดัดแปลงตัวถังหลากหลาย
all new Toyota Hilux Champ (โตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์) เป็นรถกระบะที่พัมนาต่อยอดจากรถต้นแบบ IMV 0 ใช้พื้นฐานแชสซีส์จาก Toyota Hilux Revo และตั้งชื่อรถรุ่นนี้ว่า “HILUX CHAMP” เพื่อแสดงถึงเจตจำนงค์อันคืนสู่ความยอดเยี่ยมจากจุดกำเนิดของ “HILUX VIGO CHAMP" โดยมีความแตกต่างจากรีโว่ตรงที่ลักษณะการใช้งาน เหมาะกับการบรรทุกเบา และการดัดแปลงที่ง่ายกว่า เพื่อให้ตรงกับลักษณะการใช้งาน ธุรกิจของลูกค้า และการติดตั้ง Accessory เพิ่มเติม
โครงสร้างรถ Toyota Hilux Champ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Monozukuri” หรือ "Easy for Conversion" จึงทำให้ “HILUX CHAMP เป็นโซลูชั่นในอุดมคติสำหรับภาคธุรกิจ หรือ Start up นอกจากนี้ยังสามารถนำไปตกแต่ง หรือต่อเติมให้เข้ากับกิจกรรมสันทนาการ ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ เช่น รถบ้านเคลื่อนที่, ตู้ขนส่งสินค้า, ร้านค้าเคลื่อนที่, รถเครนเคลื่อนที่, รถแคมป์ปิ้ง หรือรถแต่งสวยงามก็ได้
ภายนอก all new Toyota Hilux Champ ใช้รูปทรงเหลี่ยม Retro Polygon ที่แสดงออกถึงความทรงพลัง มีกันชนแยกส่วน 3 ชิ้น เพื่อความสะดวกเวลาปรับเปลี่ยนและตกแต่ง ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ที่มุมกันชนปาดเฉียง Swept-back Angle เพื่อการขับเข้า-ออกพื้นที่แคบได้สะดวก ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน
รุ่นเบนซิน | 2.0 ลิตร เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อสั้น | 2.7 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น | 2.7 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น |
| ||||||||
กระจังหน้า/กันชนหน้า | สีดำ/สีดำ |
| ||||||||||
ไฟหน้า | ฮาโลเจน มัลติรีเฟล็กเตอร์ | LED โปรเจคเตอร์ |
| |||||||||
กระจกมองข้าง | สีดำ | สีดำ ปรับไฟฟ้า |
| |||||||||
มือเปิดประตู | สีดำ |
| ||||||||||
ยางกันโคลน | หน้าและหลัง | หน้า |
| |||||||||
ที่ปัดน้ำฝนด้านหน้า | • |
| ||||||||||
รุ่นดีเซล | 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อยาว | 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อยาว | 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อยาว | 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น รุ่นตกแต่งพิเศษ | 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น | |||||||
กระจังหน้า/กันชนหน้า | สีดำ/สีดำ | |||||||||||
ไฟหน้า | ฮาโลเจน มัลติรีเฟล็กเตอร์ | LED โปรเจคเตอร์ | ||||||||||
กระจกมองข้าง | สีดำ | สีดำ ปรับไฟฟ้า | ||||||||||
มือเปิดประตู | สีดำ | |||||||||||
ยางกันโคลน | หน้า | หน้าและหลัง | หน้า | |||||||||
ที่ปัดน้ำฝนด้านหน้า | • |
ส่วนในห้องโดยสารมีคอนโซลแบบ Polygon ปรับการวางตำแหน่งเสา A ให้ชันขึ้น เพื่อทัศนวิสัยที่เปิดกว้าง และลดจุดบอดขณะเลี้ยว สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวการตกแต่งโทนสีดำ-ส้ม พร้อมเลือกใช้วัสดุที่ทนทานง่ายต่อการดูแลรักษา มีเบาะนั่งแถวยาวแบ่งส่วน 60 : 40 ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ เบาะนั่งแบบแยกในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โดยเบาะนั่งสามารถปรับเอนได้ด้วย เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่
รุ่นเบนซิน | 2.0 เบนซิน เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อสั้น | 2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น | 2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น |
สีภายใน | สีดำ | ||
เบาะนั่ง : |
|
|
|
ชนิด | แถวยาวแบ่งส่วน 60/40 | แบบแยก | |
วัสดุ | PVC | ||
ปรับเลื่อน | เฉพาะด้านคนขับ | เบาะคู่หน้า | |
ปรับเอน | เฉพาะด้านคนขับ | เบาะคู่หน้า | |
การตกแต่ง : |
|
|
|
แผงคอนโซลหน้า | สีดำ | สีดำ ตกแต่งด้วยแถบสีส้ม | |
แผงข้างประตู | สีดำ | ||
แผงควบคุมกระจกไฟฟ้า | - | สีดำ | |
ที่บังแดด | ด้านคนขับพร้อมที่เก็บนามบัตร | ||
พวงมาลัย : |
|
|
|
การปรับระดับ | ปรับสูง - ต่ำ | ||
วัสดุ | ยูรีเทน | ||
หัวเกียร์ | สีดำ | ||
เบรกมือ | สีดำ | ||
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ | กุญแจบิด | ||
ไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร | แบบธรรมดา | ||
กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน | • | ||
กระจกหน้าต่าง | แบบธรรมดา | แบบไฟฟ้า เลื่อนลงอัตโนมัติ ด้านคนขับ | |
ระบบปรับอากาศ | แบบธรรมดา | ||
ช่องเก็บของ : |
|
|
|
กล่องเก็บของที่คอนโซลกลาง | แบบธรรมดา | แบบมีฝาปิด | |
ช่องเก็บของฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า | แบบธรรมดา | ||
ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า กระแสตรง DC 12 โวลต์ | 1 ตำแหน่ง |
รุ่นดีเซล | 2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อยาว | 2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อยาว | 2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อยาว | 2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น รุ่นตกแต่งพิเศษ | 2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น | ||
สีภายใน | สีดำ | ||||||
เบาะนั่ง : |
|
|
|
|
| ||
ชนิด | แถวยาวแบ่งส่วน 60/40 | แบบแยก | |||||
วัสดุ | PVC | ||||||
ปรับเลื่อน | เฉพาะด้านคนขับ | เบาะคู่หน้า | |||||
ปรับเอน | เฉพาะด้านคนขับ | เบาะคู่หน้า | |||||
การตกแต่ง : |
|
|
|
|
| ||
แผงคอนโซลหน้า | สีดำ | สีดำ ตกแต่งด้วยแถบสีส้ม | |||||
แผงข้างประตู | สีดำ | ||||||
แผงควบคุมกระจกไฟฟ้า | สีดำ | ||||||
ที่บังแดด | ด้านคนขับพร้อมที่เก็บนามบัตร | ||||||
พวงมาลัย : |
|
|
|
|
| ||
การปรับระดับ | ปรับสูง - ต่ำ | ||||||
วัสดุ | ยูรีเทน | ||||||
หัวเกียร์ | สีดำ | ||||||
เบรกมือ | สีดำ | ||||||
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ | กุญแจบิด | ||||||
ไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร | แบบธรรมดา | ||||||
กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน | • | ||||||
กระจกหน้าต่าง | แบบไฟฟ้า เลื่อนลงอัตโนมัติด้านคนขับ | ||||||
ระบบปรับอากาศ | แบบธรรมดา | ||||||
ช่องเก็บของ : |
|
|
|
|
| ||
กล่องเก็บของที่คอนโซลกลาง | แบบธรรมดา | แบบมีฝาปิด | |||||
ช่องเก็บของฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า | แบบธรรมดา | ||||||
ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า กระแสตรง DC 12 โวลต์ | 1 ตำแหน่ง |
กระบะท้ายเรียบแบบเปิดได้ 3 ทาง เพิ่มความสามารถในการบรรทุก สะดวก และทนทาน มีช่วงล้อที่ต่างกัน 2 ขนาด กับทางเลือกแบบช่วงล้อสั้น 2,750 มม. ทำให้รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.9 เมตร หรือช่วงล้อยาว 3,085 มม. สามารถบรรทุกตะกร้าขนาดมาตรฐานได้ถึง 16 ใบ
เครื่องยนต์ Toyota Hilux Champ มี 3 ทางเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร กำลังสูงสุด 166 แรงม้า (122 กิโลวัตต์) ที่ 5,200 รอบ / นาที
เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 139 แรงม้า (102 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ / นาที และเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3,400 รอบ / นาที
ระบบเกียร์ที่เลือกได้ทั้ง เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
ระบความปลอดภัยในรถ Toyota Hilux Champ ประกอบด้วยระบบป้องกันล้อล็อก AB (Anti-lock Brake System) ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake – force Distribution) เสริมความปลอดภัยด้วยถุงลม 2 ตำแหน่ง
นอกจากนี้ยังคงมาตรฐานโครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ช่วยดูดซับแรงกระแทกรอบด้าน มีคานกันกระแทกข้าง ให้เข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุด พร้อมระบบดึงรั้งกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติอีกด้วย
2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น รุ่นตกแต่งพิเศษ 577,000 บาท
2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อยาว 562,000 บาท
2.4 ดีเซล เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น 536,000 บาท
2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อยาว 527,000 บาท
2.4 ดีเซล เกียร์ธรรมดา แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อยาว 499,000 บาท
2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ ช่วงล้อสั้น 499,000 บาท
2.7 เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ แบบไม่มีกระบะ ช่วงล้อสั้น 487,000 บาท
2.0 เบนซิน เกียร์ธรรมดา ช่วงล้อสั้น 459,000บาท
(รวม VAT และเครื่องปรับอากาศ)
อ่านเพิ่มเติม : Toyota Hilux Revo BEV จะถูกผลิตในไทยปีหน้า วิ่งเป็นรถสองแถว ต่อยอดเป็นรถตู้ทึบได้อีก
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{expSellingPriceText}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}