window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Mitsubishi XFC เปิดรับจองแล้ว ก่อนเปิดตัวท้าชน Honda HR-V และ Toyota Corolla Cross สิงหาคมนี้

Pisan · Jun 2, 2023 09:41 AM

Mitsubishi XFC Concept มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอฟซี คอนเซปต์

Mitsubishi XFC เปิดรับจองแล้ว ก่อนเปิดตัวท้าชน Honda HR-V และ Toyota Corolla Cross สิงหาคมนี้ 01

  • เปิดตัวเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
  • แต่อินโดนีเซียเปิดรับจองแล้ว
  • ส่วนไทยคาดได้เห็นกันปี 2567

Mitsubishi (มิตซูบิชิ) อาจจะไม่ใช่แบรนด์ที่ใหญ่โตมากมายในประเทศไทย แต่ในอินโดนีเซียแล้ว พวกเขาเป็นหนึ่งในฐานอันมั่นคงและแข็งแกร่ง แถมสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเองเป็นระยะ เช่นในอดีตที่ผ่านมา ที่พา Mitsiubishi Xpander (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) กวาดตลาดมินิเอ็มพีวี คว้าแชมป์ในอินโดนีเซียมาได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

การประสบความสำเร็จในสินค้าบางกลุ่ม ทำให้แบรนด์มั่นใจมากว่าพวกเขายังสามารถแข่งกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และทำให้อินโดนีเซียเป็นประเทศที่ได้รับเกียรติจากค่ายนี้หลายต่อหลายครั้ง รวมถึงล่าสุดที่มีการประกาศจะเปิดตัวเอสยูวีรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ในงานมอเตอร์โชว์กลางปีที่จะถึง

ซึ่งแน่นอนว่า เอสยูวีรุ่นใหม่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นผลิตเพื่อจำหน่ายจริงของ Mitsubishi XFC Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอฟซี คอนเซปต์) ที่มีการเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ที่ประเทศเวียดนาม ที่น่าจะเข้ามาแข่งขันกับ Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์วี) Toyota Corolla Cross (โตโยต้า โคโรลล่า ครอส) รวมไปถึง Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) เช่นกัน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

และในประเทศอินโดนีเซียได้เปิดรับจองอย่างรวดเร็วเสียด้วยนะ...

Mitsubishi XFC เปิดรับจองแล้ว ก่อนเปิดตัวท้าชน Honda HR-V และ Toyota Corolla Cross สิงหาคมนี้ 01

ทดสอบนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

มิตซูบิชิได้ระบุว่าเอสยูวีรุ่นใหม่ของพวกเขานั้นได้รับการทดสอบมาอย่างนับครั้งไม่ถ้วนบนท้องถนนของภูมิภาคอาเซียน เพื่อให้ได้รถที่มีสมรรถนะและตวามสะดวกสบายที่โดดเด่น ผสานกับการออกแบบที่เหนือชั้น ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมห้องเก็บสัมภาระที่เพียงพอ และแน่นอนว่าจะเป็นครั้งแรกของโลก กับรถยนต์ที่มาพร้อมเครื่องเสียงที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Yamaha (ยามาฮ่า) ที่เรียกว่า Yamaha Premium Dynamic Sound ซึ่งเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างสองแบรนด์

อ่านเพิ่มเติม: 2023 Mitsubishi XFC Concept ครอสโอเวอร์เล็ก จะขายไทยแข่งกับ Honda HR-V

Mitsubishi XFC เปิดรับจองแล้ว ก่อนเปิดตัวท้าชน Honda HR-V และ Toyota Corolla Cross สิงหาคมนี้ 02

รับจองครั้งแรกของโลกที่อินโดนีเซีย

อินโดนีเซียนั้นถูกคาดหมายว่าจะเป็นฐานการผลิตสำหรับรถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ และพวกเขาได้ประกาศรับจองอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลกนับตั้งแต่วันนี้ไป โดยลูกค้าที่สั่งจองรถวันนี้แบบไม่รู้รายละเอียดและราคาจำหน่าย จะได้รับการเพิ่มระยะการรับประกันตัวรถจากการรับประกันปกติไปอีก 2 หมื่นกิโลเมตรหรือ 1 ปี รวมถึงอะไหล่และค่าบริการทั้งหมด แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน ขณะที่ยังไม่มีการประกาศรับจองหรือความเคลื่อนไหวใดใดเกี่ยวกับรถคันนี้ในประเทศอื่น ๆ

อ่านเพิ่มเติม: Mitsubishi XRT Concept ว่าที่ Triton ใหม่ เผยตัวแห่งแรกของโลกในประเทศไทย

Mitsubishi XFC เปิดรับจองแล้ว ก่อนเปิดตัวท้าชน Honda HR-V และ Toyota Corolla Cross สิงหาคมนี้ 03

ประเทศไทยไม่ต้องน้อยใจ เพราะเราจะไปทุ่มกับปิกอัพ

ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนั้น ประเทศไทยจะมีงานใหญ่กว่ารออยู่ ก็คือการเปิดตัว Mitsubishi Ttiton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) ใหม่ ที่เผยโฉมให้เห็นคร่าว ๆ แล้วใน Mitsibishi XRT Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซปต์) ที่จะเปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม ขณะที่รถใหม่ที่ผลิตในประเทศอินโดนีเซียนั้น คาดว่าน่าจะมาโชว์ตัวกันในช่วงปลายปี ก่อนที่จะเปิดขายกันในช่วงต้นปี 2567 หลังจากที่ค่ายตราเพชรสามารถบริหารจัดการยอดจองและยอดขายในฐานการผลิตได้เสร็จ

ไม่รีบแต่ถ้ามาช้าก็ไม่ทันคู่แข่งรายอื่นหรอกนะ...

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

Mitsubishi Triton Single Cab 2.4 Pro 6MT 4WD 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ