THB 25,200,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Ferrari F8 Tributo 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Ferrari F8 Tributo
เกรดSports Car
ตัวถังCoupe
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.9L
กำลังสูงสุด720PS
จำนวนที่นั่ง2
เช็คสเปค F8 Tributo

รุ่นย่อยและราคา Ferrari F8 Tributo

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Middle_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635400996772-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635400996772-0'); });

Pros&Cons Ferrari F8 Tributo

Pros

  • เป็นเฟอร์รารี่ที่ขับง่าย ด้วยการออกแบบของตัวรถ ที่ปรับปรุงใหม่โดย Ferrari Styling Center Tributo ทั้งยังนำ design language แบบใหม่มาปรับใช้ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องการรีดลมที่ดี ด้านหน้าออกแบบช่องดักลมให้มีลักษณะเหมือนตัว S ไฟหน้าเป็นแบบ LED ฝากระโปรงหลังลาดลงทั้งยังเป็นกระจกเพื่อโชว์เครื่องยนต์
  • ภายในเพิ่มเติมความสะดวกสบาย เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ เนื่องจากทุกองค์ประกอบของแดชบอร์ด, แผงประตู และคอนโซลกลาง ได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ ระบบ HMI รุ่นใหม่ (Human Machine Interface) มาพร้อมช่องแอร์แบบกลม, รวมถึงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วสำหรับผู้โดยสาร ที่ช่วยให้ผู้นั่งสามารถเห็นค่าการทำงานต่าง ๆของรถ
  • เครื่องยนต์สุดเจ๋ง ด้านขุมพลังของ Ferrari F8 Tributo เป็นเครื่องยนต์เบนซิน แบบ V8 ขนาด 3.9 ลิตร 3,902 ซีซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 3,250 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0 – 100 และ 0 – 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 2.9 และ 7.8 วินาที ตามลำดับ ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมงเป็น เครื่อง V8 ลูกนี้เป็นเครื่องที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายม้าลำพองที่ติดตั้งในรุ่นที่มีตำหน่ายในปัจจุบัน

Cons

  • ราคาค่าตัวแพง แน่นอนชื่อชั้น ชื่อเสียงของเฟอร์รารี่มีมาอย่างยาวนาน นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดในโลก ทั้งด้านการออกแบบภายนอกภายใน เครื่องยนต์ เทตโนโลยีต่างๆที่ใส่ในรถเฟอร์รารี่ สิ่งต่างๆเหล่านี้มันก็มาพร้อมกับราคาจำหน่ายที่สูง
  • ไม่เหมาะใช้งานทุกวัน เฟอร์รารี่เป็นรถซุปเปอร์คาร์ที่มีสมรรถนะสูง ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อการรีดลมให้ดีทีสุด และยังต้องออกแบบมาในตัวรถยืดเกาะถนนให้ได้มากที่สุดดังนั้นตัวรถต้องมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มันจึงทำให้รถ Ferrari F8 Tributo มีรูปทรงที่เตี้ยแบน อีกทั้งเครื่องยนต์ก็แรงระดับ 720 แรงม้า ทัศนะวิสัยในการขับขี่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เอาตรงๆมันขับลำบากกว่ารถทั่วไป ช่วงล่างก็แข็งกว่ารถทั้วไปมันทำให้เจ้า Ferrari F8 Tributo เป็นรถที่ใช้ขับขี่ขับเล่นได้เป็นครั้งคร่าวเท่านั้น
  • พื้นที่เก็บสัมภาระ เรื่องที่เก็บสัมภาระก็เป็นปัญหาหลักของรถประเภทนี้ครับถึงแม้เจ้า Ferrari F8 Tributo คันนี้จะมีที่เก็บของอยู่ตรงฝากระโปรงหน้าไม่แน่ใจว่าขนาดเท่าไหร่ประมาณ 200 ลิตรถ้าจำไม่ผิด มันสามารถใส่ของได้นิดหน่อยเท่านั้น กระเป๋าเดินทางหมดสิทธิ์แน่นอน
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Ferrari F8 Tributo รถซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางลำ ซึงถือว่าเป็นรุ่นท็อปสุดของเฟอร์รารี่ ชื่อรุ่นของมันตั้งขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความน่าเกรงขามของรูปทรงรถ และเครื่องยนต์อันทรงพลังเครื่องยนต์ V8 ของ Ferrari F8 Tributo เป็นเครื่อง V8 ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายม้าลำพองที่ติดตั้งในรุ่นที่มีตำหน่ายในปัจจุบัน ไม่นับรุ่นพิเศษต่างๆ แถมยังได้รับรางวัล International Engine of the Year ถึง 4 ปีซ้อน

    ราคา Ferrari F8 Tributo

    Ferrari F8 Tributo ราคา 25,200,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    Ferrari F8 Tributo รูปลักษณ์มาพร้อมการออกแบบปรับปรุงใหม่โดย Ferrari Styling Center Tributo ทั้งยังนำ design language แบบใหม่มาปรับใช้ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องการรีดลมที่ดี ด้านหน้าออกแบบช่องดักลมให้มีลักษณะเหมือนตัว S เพิ่มแรงกดด้านหน้าดีขึ้น 15% ไฟหน้าเป็นแบบ LED ซึ่งมีส่วนบนเป็นช่องดักอากาศ ส่งลมเย็นเข้าไประบายความร้อนเบรก ฝากระโปรงหลังลาดลง ทั้งยังเป็นกระจกเพื่อโชว์เครื่องยนต์ และมีช่องระบายความร้อน ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรพบุรุษอย่าง F40 สปอยเลอร์หลังออกแบบมาให้โอบล้อมไฟท้ายทรงกลมแบบคู่อันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยกดให้ท้ายดูเตี้ยลง ล้อขนาดใหญ่ 20 นิ้ว รัดด้วยยาง 245/35 และชิ้นส่วนต่างๆ รอบคันรถได้ตกแต่งด้วยคาร์บอน มีมิติตัวรถ Ferrari F8 Tributo มีความยาว 4611 มม. ความกว้าง 1979 มม. ความสูง 1206 มม. และมีน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 1330 กก.

  • การออกแบบภายใน

    การออกแบบห้องโดยสารยังคงความคลาสสิคแต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ เนื่องจากทุกองค์ประกอบของแดชบอร์ด, แผงประตู และคอนโซลกลาง ได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ ระบบ HMI รุ่นใหม่ (Human Machine Interface) มาพร้อมช่องแอร์แบบกลม, รวมถึงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วสำหรับผู้โดยสาร ที่ช่วยให้ผู้นั่งสามารถเห็นค่าการทำงานต่าง ๆ ของรถ, ติดตั้งพวงมาลัยและตัวควบคุมแบบใหม่ล่าสุด Ferrari Dynamic Enhancer (FDE +) พร้อมกับปรับขนาดของพวงมาลัยให้เล็กลงเพื่อให้กระชับมือและสร้างเสริมประสิทธิภาพในการควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น

  • องค์ประกอบ

    ระบบความปลอดภัย Ferrari F8

    • กระจกมองหลังกลางคืน
    • ระบบเตือนเปิดประตูค้าง 
    • เบาะนั่งปรับระดับได้
    • Engine Immobilizer
    • กล้องหลัง
    • อุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรม
    • ระบบเบรกกันล้อล็อก
    • ระบบช่วยเบรก
    • ระบบวัดความดันลมยาง
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว
    • ระบบเตือนเข็มขัดนิรภัย
    • เซ็นทรัลล็อค
    • ระบบเตือนตรวจสอบเครื่องยนต์
    • ระบบพลังงาน
  • ระบบพลังงาน

    ด้านขุมพลังของ Ferrari F8 Tributo เป็นเครื่องยนต์เบนซิน แบบ V8 ขนาด 3.9 ลิตร 3,902 ซีซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 3,250 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0 – 100 และ 0 – 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 2.9 และ 7.8 วินาที ตามลำดับ ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง

  • ประสบการณ์การขับขี่

    เรามาลอง เครื่องยนต์เบนซิน แบบ V8 ขนาด 3.9 ลิตร 3,902 ซีซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 3,250 รอบ/นาที ของ Ferrari F8 Tributo กันดีกว่า กดคันเร่งมิดเลยครับเพราะอยากรู้ว่าท้ายมันจะดิ้นหรือเปล่า เพราะเฟอร์รารี่รุ่นอื่นๆเวลากดคันเร่งมิดแบบรวดเร็วแบบนี้ท้ายจะดิ้นๆ แต่ไม่ใช่กับเจ้า Ferrari F8 Tributo เพราะเมื่อออกตัวทางตรง แม้จะกดคันเร่งมิด แต่อาการท้ายปัด Ferrari F8 Tributo แทบไม่มี รุ่นนี้บอกเลยว่าขับง่ายกว่ารุ่นอื่นๆ มาลองอัตราเร่งทางตรงบ้าง กดคันเร่งลงไปตัวรถพุ่งออกแบบไม่รีรอ ใช้เวลาและระยะสั้นความเร็วแตะ 200 กม./ชม.แบบสบายๆ แถมตัวรถยังคงนิ่ง แน่น หนึบ ให้ความมั่นใจมากทีเดียว แน่นอนออกตัวดีมาก ช่วงกลาง ปลาย ก็มาแบบต่อเนื่องความเร็วเพิ่มขึ้นแบบรวดเร็วทันใจ ตามสั่งเรามาดูกันที่ช่วงล่างบ้างครับการเข้าโค้งด้วยความเร็วที่สูงทั้งโค้งแคบๆ โค้งรูปตัวเอส โค้ง ขึ้น-ลงเขา บอกเลยว่า แน่บ หนึบ มั่นคง มั่นใจ มาก ตัวรถยังคงนิ่งเมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็ว ดันเผลอเติมคันเร่งกลางโค้ง มีท้าดิ้นเล็กน้อยแต่ก็ควบคุมได้สบายๆ ดูดซับแรงสะเทือนในระดับที่พึงพอใจ เฟอร์รารี่ที่แรงแต่ควบคุมง่าย พวงมาลัยคมแม่นยำน้ำหนักดี

  • สรุป

    Ferrari F8 Tributo มีความโดดเด่นมีเอกษณ์ถังภายนอกภายใน เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ระบบเบรก ทำงานผสานกันได้อย่างลงตัว ฟรังชั่นต่างๆก็ให้มาแบบครบครัน ถือว่าเป็นเฟอร์รารี่ที่ขับง่าย ขับสนุก กว่าหลายรุ่นของเฟอร์รารี่ ถ้าเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณผมว่าไปลองขับ Ferrari F8 Tributo แล้วคุณจะได้รถคันใหม่กลับมาจอดในโรงรถอย่างแน่นอน 

ภายนอก

ภายใน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Bottom_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1634700319901-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700319901-0'); });

FAQ Ferrari F8 Tributo

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Model_Mrec1', [ 300, 250 ], 'div-gpt-ad-1634700362013-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1634700362013-0'); });

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Ferrari F8 Tributo 3.9 V8

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS