Search Icon
Logo

Ferrari Roma

THB 21,230,000 - THB 26,500,000
สเปค Ferrari Roma
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
Supercar
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Coupe
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
DCT, AT
ความจุ Icon
ความจุ
3855 L
แรงม้า Icon
แรงม้า
620 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
2
2025 - 2026 Ferrari Roma มีให้เลือกทั้งหมด 1 รุ่นย่อย ราคาตั้งแต่ THB 26,500,000 ถึง THB 26500000. รุ่นเริ่มต้น of Ferrari Roma is Ferrari Roma Spider 2023 at ราคา THB 26500000, while รุ่นท็อปสุด of Ferrari Roma is priced at THB 26500000.
2023 | 3.9L | N/A ราคา
THB 26,500,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 3.9L | N/A ราคา
Ferrari Roma Turbo
THB 21,230,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

Ferrari Roma เสียหายหนักอย่างน่าเสียดายตั้งแต่ยังไม่ได้ขาย เพราะลิฟท์ขนส่งรถพัง

Ferrari Roma

Ferrari Roma เสียหายหนักอย่างน่าเสียดายตั้งแต่ยังไม่ได้ขาย เพราะลิฟท์ขนส่งรถพัง

หากคุณกำลังจะซื้อรถยนต์สุดงามอย่าง Ferrari Roma (เฟอร์รารี่ โรม่า) หรือจริง ๆ แล้วจะเป็นรถอะไรก็ได้ของค่าย Ferrari (เฟอร์รารี่)  ก็ต้องหวังว่าจะได้รับการดูแลรถเป็นอย่างดี แต่จะทำอย่างไรเมื่อลิฟท์ขนส่งรถของดีลเลอร์ Ferrari ที่เมือง Palm Beach สหรัฐ เกิดเสียหายกลางคันจนทำให้เจ้าม้าสีเงินคันนี้พังเสียหาย ตั้งแต่เจ้าของยังไม่ได้ขับ คนที่ต้องตกใจรายแรก ๆ ก็อาจจะเป็นพนักงาน...

2023 Ferrari Purosangue เอสยูวีครั้งแรกของค่ายนี้ ที่ดูเหมือน Toyota Crown โดยไม่ตั้งใจ

Ferrari Roma

2023 Ferrari Purosangue เอสยูวีครั้งแรกของค่ายนี้ ที่ดูเหมือน Toyota Crown โดยไม่ตั้งใจ

Ferrari (เฟอร์รารี่) เผยโฉมเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์บริษัท 2023 Ferrari Purosangue ด้วยสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น Roma กับจุดเด่นมีประตูตอนหลัง วางเครื่อง V12 ที่ด้านหน้า และความเร็วสูงสุด 310 กม./ชม. เฟอร์รารี 4 ประตูอย่างเป็นทางการ เฟอร์รารีใช้เวลา 75...

Ferrari จะทำการเรียกคืนรถยนต์เกือบทั้งหมดในสหรัฐกว่า 2 หมื่นคัน เพียงเพราะอะไหล่ชิ้นเดียว

Ferrari Roma

Ferrari จะทำการเรียกคืนรถยนต์เกือบทั้งหมดในสหรัฐกว่า 2 หมื่นคัน เพียงเพราะอะไหล่ชิ้นเดียว

ปกติแล้วรถยนต์ค่ายม้าลำพอง Ferrari (เฟอร์รารี่) อาจเป็นค่ายที่เราไม่ได้เห็นมากนักบนท้องถนน อาจด้วยเหตุผลหลายอย่างเช่นน้ำมันแพง, รถติด หรือกลัวรถเสียไว อย่างไรก็ตาม รถยนต์ Ferrari จำนวนมากในสหรัฐกำลังถูกรีคอลล์มาตรวจสอบปัญหาที่เกิดมาจากปัญหาเดียวกันในทุกรุ่น ที่ร้ายแรงก็คือ เป็นปัญหาที่พบเจอได้ตั้งแต่รถที่ออกมาจากโรงงานตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน ตัวอย่างใน Ferrari 328 ปัญหาจากฝากระบุกน้ำมันเบรก โดยรวมแล้ว...

Ferrari Roma 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ Ferrari Roma 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • การดีไซน์เรียกได้ว่าฉีกขนบเดิมของเฟอร์รารี่ไปเยอะ แต่ยังคงความสวยงาม โดดเด่น ท่ามกลางรถทั่วไปได้อย่างดี แต่ก็ยังมีการแอบซ่อนขนบเล็กน้อย ไฟท้ายสวยมาก
  • ช่วงล่างแบบ MagneRide ที่เป็นการปรับการทำงานของโช็คอิสระ 4 ต้น ด้วยแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที ทำงานได้ดีในทุกสภาพถนนเมืองไทย โหมด Bumpy Road ขับบนพื้นที่ไม่เรียบได้ดี
  • ภายในมีจอทัชสกรีนตรงกลางขนาดใหญ่ และมาตรวัดดิจิตอลขนาดใหญ่มากที่แสดงผลได้หลากหลายรวมถึงรองรับ Apple CarPlay ได้ด้วย
  • การใช้งานในชีวิตประจำวันทำได้นุ่มนวล โหมด Comfort ทำงานได้ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีอาการรถเย่อหรือกระตุกที่ความเร็วต่ำเหมือนรถสมรรถนะสูงยี่ห้ออื่นๆ เป็นรถ GT ที่ดี
Cons Icon

Cons

  • อุปกรณ์เชิงแอคทีฟเซฟตี้เป็นออฟชั่นที่ต้องเสียเงินเพิ่มซึ่งถ้าคุณอยากได้ระบบ ADAS แบบเต็มระบบต้องจ่ายเงินเพิ่มเกือบ 7 แสนบาท ซึ่งน่าจะได้รถอีกคันหนึ่งแล้ว
  • การเปิดประตูเพื่อลงจากรถไม่มีสลักประตูแบบธรรมดาให้ใช้งานง่าย ต้องใช้แบบกดปุ่มเปิดซึ่งดูเป็นอะไรที่ไม่จำเป็น
  • การแสดงผลแผนที่ถ้าคุณอยากจะใช้แผนที่จาก Google Map บน CarPlay คุณไม่สามรถนำ CarPlay มาแสดงผลบริเวณจอกลางได้ แสดงผลได้แต่ตรงมาตรวัดซึ่งทำให้คุณมองไม่เห็นมาตรวัดรอบเวลาใช้งาน
  • การที่คุณจะได้ Roma แบบที่น่าใช้งานได้จริงๆ คุณต้องสั่งออฟชั่นเพิ่มทั้งหมด ทั้งช่วงล่าง MagneRide, ADAS และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆทั้งหลาย


  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป

ภาพรวม

2020 Ferrari Roma รถ GT Coupe’ น้องเล็กสุดรุ่นใหม่จากค่ายม้าลำพอง

Ferrari (เฟอร์รารี่)ได้เปิดตัวรถรุ่นเล็กสุดของทางค่ายน้องใหม่ล่าสุด โดยมีตำแหน่งเทียบเท่ากับ Ferrari Portofino ซึ่งปกติแล้วเฟอร์รารี่รุ่นล่างสุดมักจะเป็นตัวถังแบบเปิดประทุนแต่ครั้งนี้มากับตัวถังสไตล์คูเป้ ซึ่งเอกลักษณ์การออกแบบเรียกได้ว่ามองเผินๆจะมองไม่ออกว่าเป็นเฟอร์รารี่เพราะเป็นการออกแบบยุคใหม่ที่เน้นความมีสไตล์ โค้งมน สวยงาม มากกว่าการออกแบบเส้นสายคม ดุ โหด แบบเฟอร์รารี่คูเป้ทั่วไป เข้ากับสไตล์ของกรุงโรมศูนย์กลางแห่งแฟชั่นเมืองหนึ่งของยุโรป สำหรับประเทศไทยมีการนำเข้ามาเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปี 2020 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 21.2 ล้านบาท

ราคา Ferrari Roma

Ferrari Roma ราคาเริ่มต้น 21,230,000 บาท

ภาพภายนอก

การออกแบบภายนอก Ferrari Roma

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Ferrari Roma รุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดยที่ไม่ได้อิงจากรุ่นพี่มากนัก เส้นสายโค้งมนทั้งคัน ด้านหน้ามากับไฟหน้าทรงคล้ายใบไม้ที่มีความโฉบเฉี่ยวเป็นอย่างมาก มีไฟเดย์ไลท์ตัดตรงกลางโคม กระจังหน้าเป็นแบบตารางสีเดียวกับตัวรถซึ่งเป็นจุดที่ยื่นมากที่สุดของรถให้ความรู้สึกเหมือนจมูกฉลาม ตัดกับสเกิร์ตล่างสีดำรอบคัน ด้านข้างถ้ามองเผินๆอาจจะดูคล้ายแอสตันมาร์ตินมากกว่าเฟอร์รารี่ แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่เช่นไฟท้ายทรงกลมบริเวณซุ้มล้อหน้า มือจับประตูซ่อนอยู่ในตัวถัง แนวหลังคาลาดรับกับบั้นท้ายด้านหลัง ซุ้มล้อหลังมีโป่งนูนออกมาระดับหนึ่งทำให้ตัวรถดูเซ็กซี่ ด้านท้ายไฮไลท์คือไฟท้ายทรงใหม่ที่เท่มากๆ โดยเป็นไฟท้ายคู่ฝั่งละ 2 ก้อนที่จากปกติจะเป็นทรงกลม แต่คราวนี้เหมือนนำไปบีบกับสันคมด้านหลังทำให้เป็นไฟท้ายแบบเส้นแบน
แนบไปกับตัวรถ ซึ่งของจริงสวยมาก บริเวณบั้นท้ายรถรวมถึงปลายท่อไอเสียคู่ให้ความรู้สึกคล้ายบั้นท้ายของ 599 นิดๆ มีความเป็นรถ GT ที่กลมกล่อมทั้งคัน ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมดิสก์เบรกสีดำมาเป็นมาตรฐาน แต่เลือกออฟชั่นตกแต่งได้

มิติตัวรถ Ferrari Roma

มิติตัวรถ Ferrari Roma
ความยาว (มม.) 4656
ความกว้าง (มม.) 1974
ความสูง (มม.) 1301
ระยะฐานล้อ (มม.) 2670
น้ำหนัก (กก.) 1570

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายใน Ferrari Roma

ภายในห้องโดยสารของ Ferrari Roma แม้จะบอกว่าเป็นรถ GT แบบ 2+2 ที่นั่งแต่เบาะหลังผู้ใหญ่น่าจะนั่งไม่ได้ เหมาะกับเด็กหรือไว้วางกระเป๋าน่าจะโอเคกว่า เบาะนั่งกึ่งบัคเก็ตซีทหุ้มหนังทรงสวยของคู่หน้า สิ่งที่แตกต่างจากเฟอร์รารี่รุ่นอื่นๆคือจอทัชสกรีนตรงกลางขนาดใหญ่ผิดวิสัยเฟอร์รารี่ทั่วไปโดยมาในขนาด 8.4 นิ้ว และมาตรวัดแบบจอดิจิตอลที่น่าตื่นตาตื่นใจขนาด 16 นิ้ว ที่แสดงวัดรอบตรงกลางอันเป็นเอกลักษณ์ แสดงความเร็วเป็นดิจิตอลและสามารถแสดงข้อมูลการขับขี่อื่นๆบริเวณด้านข้างซ้ายขวา บริเวณคอนโซลเกียร์ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะช่องเกียร์เหมือนเกียร์ธรรมดารุ่นคลาสิคของเฟอร์รารี่ ใต้แผงเกียร์เป็นที่เสียบกุญแจรถที่ถูกออกแบบมาเป็นสี่เหลี่ยมเหมือนแกะโลโก้เฟอร์รารี่ออกมาเลย ลักษณะคอนโซลถูกออกแบบแยกเป็น 2 ฝั่งระหว่างผู้ขับกับผู้โดยสารโดยมีคอนโซลเกียร์เป็นตัวขั้น มีที่เท้าแขนให้ พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมสวิตช์ปรับโหมดการขับขี่ ปุ่มสตาร์ทรถอยู่บนพวงมาลัยเช่นกัน มีแพดเดิลชิฟต์มาให้แน่นอน บริเวณฝั่งผู้โดยสารสามารถสั่งออฟชั่นติดตั้งจอเพิ่มได้เพื่อแสดงข้อมูลรอบเครื่องและความเร็วเป็นจอแบบแนวนอนได้ เรียกได้ว่าสร้างอดรีนาลีนไปพร้อมๆกันทั้งคนขับและคนนั่ง สำหรับการเปิดประตูเพื่อลงจากรถต้องทำการกดปุ่มเพื่อปลดล็อคประตูเท่านั้น ไม่มีมือจับเปิดประตูจากด้านใน สำหรับภายในของ Roma นับได้ว่าเป็นภายในของเฟอร์รารี่ที่สวยและทันสมัยที่สุดรุ่นหนึ่ง

องค์ประกอบ

เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก

ด้านการขับขี่เทคโนโลยี Ferrari Roma ที่สำคัญที่สุดสำหรับเฟอร์รารี่ คือ ช่วงล่างแบบแม่เหล็กไฟฟ้า (MagneRide) ที่สามารถปรับการทำงานของโช็คแต่ละข้างอย่างอิสระทำให้เสถียรภาพของรถมีความมั่นคงในทุกสถานการณ์ ไฟหน้าไฟหลังแบบ LED และสามารถสั่งออฟชั่นเป็นแบบ Matrix LED ได้ ภายในเบาะมาพร้อมระบบปรับอากาศทั้งเป่าลมและอุ่นร้อนพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะ 3 ตำแหน่ง มาตรวัดความเร็วสามารถแสดงข้อมูลจาก Apple CarPlay และ Android Auto ได้ ส่วนตรงกลางไว้ปรับระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นของเบาะ ระบบเนวิเกเตอร์ของตัวรถที่ไม่ใช่มาจากโทรศัพท์ หรือกดหมายเลขโทรศัพท์ในกรณีต่อบลูทูได้

ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง (Passive safety)

  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS)
  • ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว (ESP) 
  • ถุงลมคู่หน้า / ด้านข้าง / หัวเข่า

ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active safety)

  • ต้องติดตั้งแพ็คเกจระบบช่วยเหลือคนขับ (Advance Driver Assist : ADAS) เพิ่มซึ่งจะได้
  • ระบบกล้องมองภาพรอบคัน
  • ระบบช่วยบังคับรถให้อยู่ในเลน (Lane Assist)
  • ระบบช่วยเบรกรถอัตโนมัติ (Emergency Braking Assist)
  • ระบบเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Monitoring)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control)
  • กระจกรถตัดแสงรอบคัน

ระบบพลังงาน

ขุมพลังและสมรรถนะ Ferrari Roma

สำหรับ Ferrari Roma มาพร้อมขุมพลัง V8 ประจำค่ายที่ใช้ร่วมกันหลายรุ่นทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ โดยเครื่องที่ใช้บน Roma มาพร้อมรหัส F154BH เป็นเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ขนาดความจุ 3.9 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 620 แรงม้า ที่ 5700 – 7500 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตร ที่ 3000 – 5750 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 8 จังหวะ จาก GETRAG ลูกเดียวกันกับที่ใช้ในไฮเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นพี่อย่าง SF90 เครื่องวางกลางด้านหน้าขับเคลื่อนล้อหลัง สมรรถนะการเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 3.4 วินาที สามารถทำ 0 – 200 กม./ชม. ได้ภายใน 9.3 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ 320 กม./ชม.

ประสบการณ์การขับขี่

อย่าปรามาสว่า Ferrari Roma เป็นเฟอร์รารี่รุ่นเล็กสุดแล้วมันจะไม่แรง นี่คือเฟอร์รารี่ที่พกม้ามา 620 ตัว การเร่งออกตัวคุณแทบจะไม่พบความต่างกับรุ่นพี่ที่แรงกว่าของมันอย่าง F8 เลย มันพร้อมที่จะกระชากให้หัวคุณติดเบาะได้ทุกเมื่อและถ้าคุณปิดระบบ ESP ท้ายของมันก็พร้อมที่จะปัดได้ทุกเมื่อไม่ต่างกับพี่ของมันเลย แต่ด้วยความเป็นรถ GT ซึ่งเฟอร์รารี่ตั้งใจที่จะให้รถคันนี้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทำให้เฟอร์รารี่ใส่โหมด Comfort มาให้และถ้าคุณติดตั้งออฟชั่น MagneRide คุณจะได้โหมดช่วงล่างแบบ Bumpy Road ที่จะทำให้การขับขี่นุ่มนวลมากขึ้นไปอีกเหมาะกับถนนเมืองไทยมากขึ้น การเลือกโหมด Comfort แล้วคุณมีพฤติกรรมใช้คันเร่งแบบรถทั่วไป มันก็จะตอบสนองแบบรถ GT ชั้นดีไม่มีการกระตุกที่รอบต่ำ ขับเรียบๆเนียนๆได้เลย ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง แต่ถ้าคิกดาวน์ก็พร้อมจะพาคุณวาร์ปได้ทุกเมื่อ สำหรับพวงมาลัยคุณอาจต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักเนื่องจากฟังก์ชั่นค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าชินแล้วคุณจะใช้ทุกอย่างได้อย่างคล่องแคล่วและสะดวกมากขึ้น

ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

เบาะนั่งหุ้มกึ่งบักเก็ตซีท Ferrari Roma ให้ความกระชับในการขับขี่แต่ยังคงนั่งสบาย การปรับเบาะทำได้หลากหลายและมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างพอสมควร การใช้งานจอกลางน่าเสียดายที่แอปเปิลคาร์เพลย์จะมาแสดงตรงจอมาตรวัดตรงกลางแทนทำให้ไม่สามารถดูรอบเครื่องจากวงสวยงามไปพร้อมกับแสดง CarPlay ตรงจอกลางได้ เรื่องวัสดุภายในใช้หนังดี นุ่มในหลายๆที่ การเปิดประตูอาจจะไม่ชินที่ต้องใช้การกดปุ่มตรงมือจับประตูแทนการดึงสลักออก

สรุป

Ferrari Roma คือเฟอร์รารี่ที่มีดีไซน์แบบแฟชั่นมากที่สุดในบรรดาเฟอร์รารี่ยุคใหม่ มองเผินๆอาจดูไม่ออกว่าเป็นเฟอร์รารี่แต่ความสวยงาม ลงตัว ยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะด้านท้ายที่สวยงาม น่าขับตามมาก ภายในมาพร้อมจอกลางขนาดใหญ่ซึ่งเฟอร์รารี่ปกติไม่มี และมาพร้อมระบบช่วยเหลือคนขับเยอะกว่าเฟอร์รารี่ทั่วไปแต่ต้องเลือกเป็นออฟชั่น ขุมพลังยังคงให้ความเป็นเฟอร์รารี่ซึ่งแค่สตาร์ทรถเสียงเครื่องก็พร้อมคำรามต้อนรับ และแค่คิกดาวน์ม้าทั้ง 620 ตัว มันก็พร้อมจะพาคุณเปิดวาร์ปทันที และด้วยราคาที่ต่ำเกือบที่สุดของเฟอร์รารี่ นี่เหมาะสมสำหรับเป็นเฟอร์รารี่คันแรกและใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้ว

Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

มีฐานล้อและรุ่นย่อยของFerrari Roma ได้แก่

รุ่นย่อย2020 3.9 Ferrari Roma Turbo
ฐานล้อ2670mm

มียี่ห้อและรุ่นย่อยของFerrari Roma ได้แก่

รุ่นย่อย2020 3.9 Ferrari Roma Turbo
ยี่ห้อFerrari

มีเครื่องยนต์และรุ่นย่อยของFerrari Roma ได้แก่

รุ่นย่อย2020 3.9 Ferrari Roma Turbo
เครื่องยนต์3.9L

มีปีที่เปิดตัวและรุ่นย่อยของFerrari Roma ได้แก่

รุ่นย่อย2020 3.9 Ferrari Roma Turbo
ปีที่เปิดตัว2020

ระบบส่งกำลัง ของ Ferrari Roma มีดังนี้

รุ่นย่อย2020 3.9 Ferrari Roma Turbo
ปริมาตรกระบอกสูบ3855
จำนวนลูกสูบ
อัตราส่วนกำลังอัด9.45:1
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ
กำลังสูงสุด (พีเอส)620
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร)
การเร่งความเร็ว
ความเร็วสูงสุด
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
ประเภทเครื่องยนต์รอง
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบควบคุมการปล่อยไอเสีย
อยู่ในมาตรฐานของการปล่อยไอเสีย
ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)