คุณกัสคาดการณ์ : รวม 12 รถใหม่รุ่นดัง พร้อมขายไทยปี 2021 มีทั้ง Civic, BT-50, HR-V ฯลฯ

รวมรถ 12 รุ่นดัง ที่กำลังเปิดตัวในไทย

รถใหม่ 2021 ปีหน้ามีหลายรุ่นเตรียมเปิดตัวมาก ทั้งปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ และเปลี่ยนโฉมโมเดลเชนจ์ รวมไปถึงแบรนด์น้องใหม่ในเครือ Great Wall ที่จะเข้ามาแย่งยอดขายกันอย่างสนุก

ดังนั้นบทความนี้เราจึงขอรวมรถใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2021 ข้างหน้านี้ โดยยึดความเป็นไปได้จากคำสัมภาษณ์ของค่ายรถยนต์เอง ประกอบกับข่าวการเปิดตัวในต่างประเทศ รวมถึงการเป็นรุ่นที่เคยสร้างยอดขายดีในไทย จึงไม่มีเหตุผลที่จะเลิกทำตลาดต่อ ซึ่งรวมเฉพาะรถชื่อดังเอาไว้ 12 รุ่น ใครไม่อยากซื้อรถตกรุ่นต้องรู้ไว้

Honda Civic รถต้นแบบกำลังจะเปิดตัว

Honda Civic โมเดลเชนจ์

2021 Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) รุ่นต้นแบบเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เห็นรูปทรงจากภาพหลุดมากมาย พบว่ามีสไตล์ไม่เน้นความสปอร์ตหนัก ๆ เหมือนกับในรุ่นโฉมปัจจุบัน ที่มียอดจำหน่ายสูงมาก คาดว่าจะยังใช้เครื่อง 1.5 เทอร์โบเช่นเดิม แต่บล็อคเบนซิน 1.8 อาจจะถูกเปลี่ยนเป็นไฮบริด เตรียมขายจริงในกลางปีหน้าที่สหรัฐอเมริกาก่อน ส่วนเมืองไทย Civic รุ่นปัจจุบันยังลากขายต่อไป น่าจะได้ขายอย่างเร็วสุดในมอเตอร์เอกซ์โป 2021 ปลายปีหน้า

Honda HR-V กับภาพเรนเดอร์ใกล้เคียงของจริง

Honda HR-V โมเดลเชนจ์

2021 Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) จะมาพร้อมสัดส่วนทรวดทรงที่เน้นสันเหลี่ยมและความเฉียบคมมากกว่ารุ่นเดิมที่ออกไปทางโค้งมนกลมกลึง กับจุดเด่นที่ขุมพลังจะเป็นระบบไฮบริด Honda Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว การเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ในเดือนมีนาคม - เมษายนปีหน้า ก่อนออกจำหน่ายจริงทันทีเริ่มจากประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก

Nissan Terra เตรียมเปลี่ยนหน้าใหม่อย่างรวดเร็ว

Nissan Terra ไมเนอร์เชนจ์

2021 Nissan Terra (นิสสัน เทอร์ร่า) รถอเนกประสงค์ดัดแปลงจากกระบะ Navara เป็นรถพีพีวีที่มียอดขายสะสมรั้งอันดับบ๊วยในระดับเดียวกัน ดังนั้นจึงต้องรีบหาทางปรับโฉมอย่างรวดเร็ว ประกอบกับการไมเนอร์เชนจ์ของ Navara ใหม่มาแล้ว ดังนั้นการปรับโฉมบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ของเทอร์ร่า น่าจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2021 โดยมีหน้าตาใหม่หมดตามที่มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมา

Nissan Note ใหม่จะมีหน้าตาเหมือน Ariya

Nissan Note โมเดลเชนจ์

2021 Nissan Note (นิสสัน โน้ต) โมเดลเชนจ์เจนเนอเรชั่นใหม่ ยังใช้ตัวถังแบบแฮทช์แบ็ก 5 ประตูเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเอกลักษณ์ดีไซน์สไตล์ V Motion แบบรุ่น Ariya คาดว่าจะใช้ขุมพลัง e-Power เหมือนกับ Nissan Kicks  มีกำหนดการเผยโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นตลาดแรกในเดือนธันวาคม 

Mazda BT-50 จะเปิดตัวปี 2021

Mazda BT-50 โมเดลเชนจ์

2021 Mazda BT-50 โปร (มาสด้า บีที-50 โปร) รถกระบะจากมาสด้ารุ่นนี้ เปลี่ยนโฉมใหม่หมดจรดไปแล้วในประเทศออสเตรเลียเป็นที่แรกของโลก เอกลักษณ์การออกแบบสไตล์ KODO บนพื้นฐานของ Isuzu D-Max ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบเรียง ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบ พละกำลัง 188 แรงม้า เตรียมเปิดตัวในไทยตอนมอเตอร์โชว์ 2021 ส่วนจะเป็นสเปคเหมือนกับออสเตรเลียหรือไม่ ยังต้องลุ้นอีกที

Mazda 2 ใหม่ จะออกมาคล้ายกับ MX-30

Mazda 2 โมเดลเชนจ์

2021 Mazda 2 (มาสด้า 2) มีความเคลื่อนไหวในเว็บไซต์ Bestcarweb จากประเทศญี่ปุ่นอ้างรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ของปีหน้า ดีไซน์คล้ายกับรถเอสยูวี MX-30 ผสมกับความโค้งมนของ Mazda 3 รุ่นปัจจุบันลงไปด้วย เพิ่มทางเลือกเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ที่มีเครื่องยนต์โรตารี่ช่วยปั่นไฟ ออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก ส่วนเมืองไทยน่าจะยังใช้ เครื่องยนต์เบนซินและดีเซลแบบดั้งเดิมต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง

Haval H6 พร้อมเปิดตัวช่วงมอเตอร์โชว์

Haval H6 รุ่นใหม่

2021 Haval H6 (ฮาวาล เอช6) ที่ทำสถิติ SUV ยอดขายอันดับ 1 ในจีน กำลังจะมาประกอบไทยและเปิดตัวในปีหน้า วางตัวเป็นคู่แข่งระดับเดียวกับ Honda CR-V, Mazda CX-5 และ MG HS เครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.6 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 160 แรงม้า การเปิดตัวน่าจะอยู่ในช่วงมอเตอร์โชว์ 2021 นี้ด้วยราคาประมาณ 9 แสนบาทไม่ถึงล้าน

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้าล้วนจากจีน

ORA Good Cat รุ่นใหม่

2021 ORA Good Cat (โอร่า กู๊ดแคท) รถยนต์ไฟฟ้าจากจีนในเครือ Great Wall ที่จะเข้ามาประกอบขายในไทย ดีไซน์สไตล์กลมมนแบบรถยุคคลาสสิค ด้วยไฟหน้าวงกลม กับด้านหน้าลาดลงไร้ช่องกระจังหน้า ส่วนด้านข้างออกแบบเป็นตัวถัง 5 ประตูแฮตช์แบ็ค คงธีมดีไซน์โค้งมนไร้ขอบมุม ซ่อนไฟท้ายลงด้านล่างแนวเดียวกับกันชน คาดว่าจะเข้ามาขายไทยช่วงมอเตอร์โชว์ 2021 เดือนเมษายน

Subaru XV โฉมไมเนอร์เชนจ์กำลังจะมา

Subaru XV ไมเนอร์เชนจ์

2021 Subaru XV (ซูบารุ เอกซ์วี) เตรียมตัวไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ด้วยการปรับดีไซน์แผงกันชนหน้าใหม่ทั้งหมด โดยบริเวณมุมด้านข้างมีแถบสีเงินเพิ่มเติมเข้ามา ขณะที่ล้ออลูมิเนียมอัลลอยปรับลวดลายใหม่มีทั้งขนาด 17 - 18 นิ้ว สีตัวถังมีให้เลือกมากถึง 10 สี และมีสีเหลืองมุก Plasma Yellow Pearl เพิ่มเติมเข้ามา ส่วนเครื่องยนต์เป็นเบนซิน 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร พละกำลัง 145 แรงม้า คาดว่าจะมาขายไทยในกลางปีหน้า

S-Class W223 จะมาขายแบบประกอบไทย

Mercedes-Benz S-class โมเดลเชนจ์

2021 Mercedes-Benz S-class (เมอเซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส) โฉมโมเดลเชนจ์รหัสตัวถัง W223 พลิกโฉมใหม่ มีความพยายามออกแบบหน้าตาที่ปราดเปรียวกว่าเดิม กับเทคโนโลยีถุงลมคนนั่งหลังครั้งแรกของโลก ด้านเครื่องยนต์คาดว่าจะใช้แบบอีคิวบูสต์ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 429 แรงม้า เตรียมเปิดตัวมาขายไทยแบบประกอบในประเทศแน่นอน ในตอนต้นปีหน้า

BMW 5-series ไมเนอร์เชนจ์ จะมาขายไทยแน่

BMW 5-Series ไมเนอร์เชนจ์

2021 BMW 5-Series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีย์-5) รหัสตัวถัง F90 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวปีหน้าแน่นอน เพราะในตลาดต่างประเทศ มีการเปิดตัวแล้วตั้งแต่กลางปี 2020 ที่ผ่านมา กับหน้าตาแบบใหม่ เปลี่ยนไฟหน้าที่ดูเรียบร้อยขึ้น กับลายไฟใหม่รูปตัว L ทั้งหน้า-ท้าย ส่วนขุมพลังจัดจ้านด้วยระบบ Mild Hybrid กำลัง 288 แรงม้า และยังมีช่องเสียบปลั๊กชาร์จได้เหมือนเดิม เตรียมพบกันได้ในมอเตอร์โชว์ต้นปี

Peugeot 2008 ที่จะมาไทย หน้าตาเป็นแบบตัวโชว์

Peugeot 2008 รุ่นใหม่

2021 Peugeot 2008 (เปอโยต์ 2008) เอสยูวีรุ่นเล็กจากค่ายฝรั่งเศส ที่ขายในต่างประเทศมาได้ 1 ปีแล้ว ส่วนในไทยก็มีการโชว์รุ่นพวงมาลัยซ้ายยั่วใจไปแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าจะเตรียมเปิดตัวรุ่นพวงมาลัยขวามาขายในไทยตอนปี 2021 พร้อมข่าวลือราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท แต่คนไทยจะได้ใช้เมื่อไหร่ยังไม่แน่นอน เพราะทางโรงงานประกอบในมาเลเซีย ยังไม่มีวี่แววได้คันจริงมาถึงเลย

สเปคและราคา ต้องติดตามข่าวในวันเปิดตัวจริง

รถใหม่เปิดตัว 2021 เหล่านี้ อาจจะมีสเปคแตกต่างจากคาดคะเนไปบ้าง แต่สิ่งที่ตรงตามการทำนายนั่นคือ รุ่นเหล่านี้จะมีขายในประเทศไทยตอนปี 2021 ส่วนราคาและออพชั่นจะว้าวแค่ไหน ต้องติดตามข่าวหน้าเว็บเราให้ดี จะมีมาเสิร์ฟให้เสพข้อมูลอย่างจุใจแน่นอน

สรุปรถใหม่ 12 รุ่นดังที่จะเปิดตัว 2021
Honda Civic Modelchange
HR-V
Nissan Terra Minorchange
Note Modelchange
Mazda BT-50 Pro
  Mazda2
Haval H6 1st Debut
ORA Good Cat
Subaru XV Minorchange
Mercedes-Benz S-Class Modelchange
BMW 5-Series Minorchange
Peugeot 2008 1st Debut
    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

BMW 5 Series Sedan

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ไปลอง 2023 Honda Civic Type R เกียร์ธรรมดาขับง่าย มันน่าเสียดายที่ไม่มีให้ซื้อแล้วนี่สิ... | AutoFun

ตัวต่อตัว Honda Civic e:HEV 2 รุ่นย่อย ค่าตัวห่างกัน 1.3 แสนบาท เอาแค่ EL+ น่าจะพอแล้วมั้ง | AutoFun

สัมผัส Honda Civic e:HEV เครื่องใหม่ ไวปรู๊ดปร๊าด ออพชั่น RS ช่วงล่าง-เก็บเสียงอย่างแน่น | AutoFun

รีวิว Honda Civic และ HR-V รุ่นรองประหยัดเป็นแสน พอลองดูแล้ว เก็บตังค์ไว้เติมน้ำมันก็ได้นะ | AutoFun

็Honda Civic RS ท้าชน Mazda 3 2.0SP ตัวท็อป ออพชั่นเพียบ เทียบกันได้ทุกมุม ชอบคันไหนได้หมด | AutoFun

รีวิว MY2022 Mazda CX-30 ใครว่าสู้ Corolla Cross - HR-V ไม่ได้ 1.199 ล. เทคโนโลยีมาเต็มคัน | AutoFun

รีวิว Honda Civic และ HR-V รุ่นรองประหยัดเป็นแสน พอลองดูแล้ว เก็บตังค์ไว้เติมน้ำมันก็ได้นะ | AutoFun

รีวิว Honda HR-V RS เทียบ Toyota Corolla Cross GR Sport ครบครันหรือขับสนุก จะเลือกคันไหนดี | AutoFun

รีวิว 2022 Honda HR-V RS พลังพอตัว ช่วงล่างแจ่ม 0-100 ไม่ถึง 10 วิ ปลายไหล 170 ประหยัด 18 กม./ลิตร

พาชม 2022 Honda HR-V ปรับมาสไตล์เอสยูวี เครื่องไฮบริด-เซนส์ซิ่ง 3 รุ่นย่อย ท้าชน Corolla Cross/CX-30

เปิดตัว Mazda 2 รุ่นปรับโฉม ทั้งแฮชท์แบ็คและซีดาน พร้อมรุ่นพิเศษ เพิ่มออพชั่นปลอดภัยล้นคัน | AutoFun

แนะนำ 3 รถ Eco cars ยอดนิยมสำหรับเด็กจบใหม่ ที่ขับดี ประหยัดและคุ้มค่าคุ้มราคา สภาพสวย

EP.15 MAZDA2 หม้อน้ำระเบิดเกิดได้อย่างไร /ความร้อนขึ้นเพราะอะไร / น้ำยาหม้อน้ำควรเปลี่ยนแบบไหน

รีวิว 2021 Nissan Terra รุ่นท็อปขับสี่ 1.499 ล้านบาท อัพออพชั่น คุมราคาท้าชน MU-X และ Pajero Sport

Subaru XV & Forester Performance Club Party รวมพลคนรักรถ Subaru XV & Forester

[ENG SUB] Mazda BT-50 FSC 1.9L และ DBL 3.0L ตัวท็อป ดีคนละแบบ น่าใช้แค่ไม่แตกต่าง

2021 Mazda BT-50 ฝาแฝด Isuzu D-Max แย่งที่ 3 ตลาดปิกอัพ Triton, Ranger และ Navara

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

BMW 5 Series Sedan
เช็คทันที