Motor Expo 2020 รวมรถใหม่ ตั้งแต่ Toyota GR Yaris, Volvo XC40 Recharge ยัน Mitsubishi Outlander PHEV และ Porsche Panamera

งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ 2020 Thailand International Motor Expo เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่อิมแพ็ค ชาลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1-13 ธันวาคม 2563 ซึ่งถือเป็นงานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของประเทศไทย

แม้ผู้จัดงานจะประกาศว่าเป้าหมายจำนวนผู้เข้าชมงานและจำนวนยอดจองรถยนต์ในงานน่าจะปรับตัวลดลงไปตามการคาดการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในปีนี้ แต่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานทุกคนนั้นพร้อมมากในเรื่องการนำสินค้ารุ่นใหม่ ๆ มาจัดแสดงกันอย่างล้นหลามกันในงานปีนี้

ไม่มีรถต้นแบบที่น่าสนใจ หรือรถที่แต่งเพื่อจัดโชว์อะไรมากมาย แต่รถยนต์ใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ รวมถึงรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวกันอย่างคึกคักก็มีให้เลือกหากันเต็มงาน เรียกว่าใครที่ไม่ได้ไปไหน จะลองแวะมาชมก็ไม่ติดขัด หรืออยากจัดรถใหม่ ก็มีแคมเปญให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย

แต่ใครยังไม่ใจว่าจะมาดีไหม มาลองเรียกน้ำย่อยกันกับการพาชมงานของพวกเรา AutoFun Thailand กันได้เลย...

Suzuki (ซูซูกิ)

ค่ายซูซูกิเปิดตัวชุดแต่งสำหรับรถยนต์ Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ในงานนี้ ที่เพิ่มความดุดันของรถอย่างมากมาย พร้อมด้วยสินค้าที่ตกแต่งมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Ertiga (ซูซูกิ เออร์ทิก้า) Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) หรือแม้แต่เจ้า Suzuki Carry (ซูซูกิ แคร์รี่) ที่มาพร้อมธีมร้านอาหารสัตว์ ก็ดูน่ารักไม่หยอก

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์)

ค่ายรถยนต์ตราดาวมาพร้อมกับรถยนต์รุ่นผลิตในประเทศที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Mercedes-Benz A-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ-คลาส) และ Mercedes-Benz GLA (เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ) นอกจากนี้ ก็มีสินค้าในตลาดครบครันทุกรุ่น พร้อมกับตัวแรงของค่ายที่จัดแสดงกันครบไลน์อัพกับ Mercedes-AMG (เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี) เพื่อหวังทวงแชมป์รถยนต์หรูหราคืน

Ford (ฟอร์ด)

ค่ายรถจากอเมริกา จัดแสดงรถรุ่นใหม่ของตัวเอง โดยชูไฮไลท์ที่รถกระบะแต่งซิ่งสำหรับการแข่งขัน ที่มาพร้อมรุ่นแต่งตัวเตี้ย Ford Ranger XL Street (ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท) เคียงคู่กับรถรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) รวมถึงเรนเจอร์รุ่นอื่น ๆ ก็มีให้เลือกชมกันอย่างครบครันในงานนี้

Nissan (นิสสัน)

นิสสันมาพร้อมกับรถรุ่นตกแต่งพิเศษสำหรับ Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) รวมถึงการจัดแสดงรถยนต์รุ่นที่ทำตลาดอยู่ครบถ้วน ไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัว Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) อย่างครบทุกรุ่นทุกสี และแน่นอนว่ารถใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Nissan Note (นิสสัน โน๊ต) และ Nissan Terra (นิสสัน เทอร์ร่า) ก็จัดแสดงอยู่เงียบ ๆ เช่นกัน

MG (เอ็มจี)

นอกเหนือจากการเปิดราคาจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่าง MG EP (เอ็มจี อีพี) ที่ 9.88 ล้านบาท เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งงาน พวกเขายังเปิดหน้าตาของชาร์จจิ้งสเตชั่นสีแดงสดอย่างเป็นทางการ ไปพร้อมการจัดแสดงรถรุ่นอื่น ๆ อย่าง MG HS PHEV (เอ็มจี เอชเอส พีเอชอีวี) รวมไปถึงรถรุ่นอื่น ๆ ของค่ายที่ยังทำตลาดกันอยู่ในทุกเซกเมนต์

Honda (ฮอนด้า)

ไฮไลท์ในงานคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกไปจากเดอะ ซิตี้ ซีรี่ส์ ที่เปิดตัวไปช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง Honda City e:HEV (ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี) และ Honda City Hatchback (ฮอนด้า ซิตี้ แฮชท์แบ็ก) ขณะที่รถรุ่นอื่น ๆ ที่ครองแชมป์อยู่ และจะทำให้ฮอนด้าคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งสูงสุดในปีนี้ ก็รายล้อมผู้เข้าชมงานกันอยู่เต็มพื้นที่ เรียกว่าไม่สามารถขยับหนีไปได้แน่นอน

Mazda (มาสด้า)

ปีนี้บูธของมาสด้าอาจจะดูแปลกตาไปบ้าง เมื่อพวกเขายกเลิกการจัดแสดงรถสีแดงโซลเรดทั้งหมดในงาน แล้วแซมด้วยบรรดารถสีต่าง ๆ โดยเฉพาะรุ่นครบรอบฉลอง 100 ปีของแบรนด์ ขณะที่สินค้าเด่นก็คือการปรับไลน์อัพและอุปกรณ์เพื่อสู้ศึกรถเล็กให้กับ Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) รวมถึงการจัดทำแคมเปญพิเศษให้กับรถหลากหลายรุ่นได้อย่างน่าสนใจ

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู)

ค่ายใบพัดฟ้าขาวมาพร้อมกับการเปิดตัว BMW 4-Series Coupe (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์-4 คูเป้) ที่มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่โดดเด่นอย่างเป็นทางการครั้งแรก สนนราคารถนำเข้ารุ่นนี้ยังต่ำกว่า 4 ล้านบาท รอบ ๆ กันนั้นเป็นรถที่มีทั้งรุ่นประกอบในประเทศทำราคาได้น่าสนใจ และรุ่นนำเข้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่โดดเด่นของผู้บริโภคที่หลากหลาย

MINI (มินิ)

ค่ายรถมินิมอลที่เล่นใหญ่ขึ้นทุกปี มาคราวนี้กับรถยนต์ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่งหลากหลาย ไฮไลท์อยู่ที่ MINI Cooper SE (มินิ คูเปอร์ เอสอี) รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่พกความมั่นใจมาเต็มพิกัด รายล้อมด้วยรถถรุ่นมาตรฐานในหลากหลายรูปแบบตัวถัง  นอกจากนี้ ก็ยังมีทางเลือกที่น่าสนใจกับเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษต่าง ๆ มากมาย รอให้คนชอบรถเล็กเหล่านี้มาเลือกกัน

Volvo (วอลโว่)

เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงานพร้อมกัน 2 รุ่น ประกอบไปด้วย Volvo S90 Recharge (วอลโว่ เอส90 รีชาร์จ) ที่มาพร้อมกับการปรับราคาจำหน่ายลงอย่างมาก และ Volvo XC40 Recharge (วอลโว่ เอ็กซ์ซี40 รีชาร์จ) ที่เข้ามาเติมเต็มไลน์อัพปลั๊กอินไฮบริดให้กับวอลโว่ในประเทศไทย งานนี้ขอบอกว่าราคาจำหน่ายน่าสนใจอย่างมาก ใครอยากได้รถแนวนี้ต้องไม่พลาดไปชม

Mitsubishi (มิตซูบิชิ) 

มิตซูบิชิ เปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) ด้วยค่าตัวที่มาท้าทายตลาดเอสยูวีระดับท็อปในประเทศไทย โดยเราจะได้สัมผัสรถคันนี้กันครั้งแรกพรุ่งนี้ ส่วนคันอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ก็เจ้ารถหลากหลายประเภทที่ทำตลาดกันอยู่นั่นล่ะ มีมาให้ชมทั้งรุ่นปกติและรุ่นตกแต่งพิเศษกันเลยทีเดียว

Hyundai (ฮุนได)

ไม่มีรถใหม่ก็ขายรถเก่า ฮุนไดมาพร้อมรถตู้ที่ใกล้จะตกรุ่นเต็มแก่ทั้ง Hyundai H-1 (ฮุนได เอช-วัน) และ Hyundai Grand Starex (ฮุนได แกรนด์ สตาเร็กซ์) รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้าที่ยังนับยอดขายให้ตัวเองไม่ได้ทั้ง Hyundai KONA (ฮุนได โคน่า) และ Hyundai IONIQ (ฮุนได ไอโอนิค) แต่รถตู้ของพวกเขาก็ยังมีคนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งเหมือนเช่นเดิม

Lexus (เลกซัส)

สิ่งที่ใหญ่จริง ๆ ในงานนี้ก็คือการปรากฏโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ Lexus LS (เลกซัส แอลเอส) อัครยานยนต์ค่าตัว 8 หลักที่มาทันเปิดงานพอดี นอกจากนี้ ก็เป็นการแสดงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายอย่าง Lexus UX (เลกซัส ยูเอ็กซ์) รวมถึงสปอร์ตซีดานอย่าง Lexus IS (เลกซัส ไอเอส) และการเปิดตัวแพคเกจเช่าใช้อย่างคินโต วัน รูปแบบใหม่ด้วย

Toyota (โตโยต้า) 

เด่นที่สุดในงานก็คือรถคันเล็กที่สุดอย่าง Toyota GR Yaris (โตโยต้า จีอาร์ ยาริส) ที่เปิดจองสิทธิ์การซื้อในงานนี้เป็นครั้งแรก ด้วยค่าตัวที่ระบุว่าไม่เกิน 2.7 ล้านบาท และจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า ขณะที่รถรุ่นอื่น ๆ ที่ทำตลาดอยู่ก็ปูพรมกันมาอย่างครบครัน เรียกว่ามาเดินกันในงานนี้ต้องมีโดนกันสักรุ่นอย่างแน่นอน

Isuzu (อีซูซุ)

ค่ายรถว่าที่ผู้นำตลาดรถปิกอัพในประเทศไทย มาพร้อมกับไลน์อัพสินค้าแบบครบครันทั้งรุ่นปกติและรุ่นตกแต่งสุดพิเศษ นำทัพมาโดยพีพีวียอดนิยมอย่าง Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอ็กซ์) ที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง และรถรุ่นยอดนิยมอย่าง Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) กระบะพลิกโลก ที่มีมาให้เลือกกันครบครันหลากหลายตัวถังทุกรูปแบบ

Porsche (ปอร์เช่)

ซูเปอร์คาร์สายแรงมาพร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงานนี้กับ Porsche Panamera (ปอร์เช่ พานาเมร่า) คันสีส้มสวยโดดเด่น ส่วนรุ่นอื่น ๆ ก็เป็นทางเลือกให้ครบครัน ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า Porsche Taycan (ปอร์เช่ ไทคัน) เอสยูวียอดนิยมอย่าง Porsche Cayenne (ปอร์เช่ คาเยนน์) และรุ่นอื่น ๆ ก็มีมาให้เลือกจับจองกันได้ตามอัธยาศัย

Kia (เกีย)

การอวดโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก และการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในรอบหลายปีของ Kia Carnival (เกีย คาร์นิวัล) ที่นอกจากจะมาพร้อมรูปร่างหน้าตาโฉบเฉี่ยวโดนใจแล้ว ยังมาพร้อมฟังชั่นส์ใหม่ ๆ เร้าใจอีกเพียบ โดยงานนี้ดูเหมือนว่าเกียจะให้น้ำหนักกับการทำตลาดรถรุ่นนี้เป็นหลัก ด้วยการขนมาแสดงให้เห็นกันอย่างเต็มโชว์รูมครบทุกรุ่นย่อย

Audi (อาวดี้)

เป็นอีกค่ายที่เปิดตัวสินค้าใหม่ไปหมดแล้วก่อนเข้างาน ก็เลยเป็นการยกทัพสินค้าเหล่านั้นมาจัดแสดงกันอย่างครบครัน นำทีมมาโดย Audi e-tron Sportback (อาวดี้ อี-ทรอน สปอร์ตแบ็ค) รถยนต์ไฟฟ้าหน้าตาโฉบเฉี่ยว ตามมาด้วยรถยนต์ในตระกูล RS ทั้งหมดก็นำมาอวดโฉม นอกจากนี้ ยังมีการอัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถในงานนี้ด้วยเช่นกัน

Subaru (ซูบารุ)

ในตอนแรกแว่วกันว่าค่ายรถตราดาวลูกไก่อาจจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ แต่ในที่สุดก็ไม่มีอะไร พวกเขายังเดินหน้าลดราคา Subaru WRX (ซูบ่ารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์) เคียงคู่ไปกับการขายเอสยูวีรุ่นยอดนิยมอย่าง Subaru Forester (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์) และ Subaru XV (ซูบารุ เอ็กซ์วี) กันต่อไป โดยไร้วี่แววการเปิดไลน์อัพใหม่ ๆ ในระยะนี้

Peugeot (เปอโยต์)

ค่ายรถสิงห์เขย่งยังคงเดินหน้าโชว์ตัวรถเล็กอย่าง Peugeot 2008 (เปอโยต์ 2008) ต่อไป แต่คราวนี้มาพร้อมกับคันใหม่ตัวถังสีส้ม และการเปิดรับจองภายในงาน ด้วยการประกาศราคาจำหน่ายไม่ถึง 1 ล้านบาท เคียงข้างไปกับรถรุ่นอื่น ๆ ที่ทำตลาดอยู่ ก็เรียกว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับแบรนด์ได้พอสมควร แม้จะดูเงียบเหงาไปหน่อยก็ตาม

Maserati (มาเซราติ)

ค่ายรถตราสามง่ามส่งรถยนต์ไฮบริดคันแรกของค่ายอย่าง Maserati Ghibli Hybrid (มาเซราติ กิบลี ไฮบริด) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้มาเผยโฉมต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ก็จัดแสดงรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของตัวเองอย่างครบครันในทุกรูปแบบตัวถัง

Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์)

Rolls-Royce Ghost (โรลส์-รอยซ์ โกสต์) รุ่นหนีม็อบถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้เพื่อให้บรรดาเศรษฐีกระเป๋าหนักได้มาทดลองนั่งพรมเคลื่อนที่ก่อนจับจองเป็นเจ้าของ หรือหากยังไม่พอใจ ก็มีรุ่นใหญ่กว่าและเอสยูวีของค่ายจอดอยู่ให้ทดลองได้เช่นเดียวกัน

Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน)

ใครที่เดินผ่านบูธนี้ อาจจะสะกดสายตากับความม่วงอันล้ำลึกของ Aston Martin Vantage (แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ) รุ่นใหม่ล่าสุด หรือจะหาอะไรที่มันดูธรรมดากว่านั้นสักนิด ก็มีเอสยูวีของค่ายอย่าง Aston Martin DBS (แอสตัน มาร์ติน ดีบีเอส) จอดอยู่ให้ชมได้

BRG (บีอาร์จี)

ผู้นำเข้าอิสระที่มาพร้อมความหลากหลายของรถยนต์ที่นำมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นรถตู้มากหน้าหลายตา ใครที่คิดถึง Jeep Wrangler (จี๊ป แรงเลอร์) หรืออยากสัมผัสรถไฟฟ้าอย่าง Tesla Model 3 (เทสล่า โมเดล 3) สามารถมาด้อม ๆ มอง ๆ กันได้ที่บูธนี้แน่นอน

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

BMW 4 Series Coupe

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลองขับ 2023 Ford Ranger Stormtrak 4x4 ค่าตัว 1.399 ล้านบาท มีทุกอย่างให้ครบ จบในคันเดียว | AutoFun

ไปลอง Next Gen Ford หลากหลายรุ่น บนออฟโรดเต็มพิกัดที่ซาปา ลุยครบ สนุกทุกแทร็ค ดุดันเต็มที่ | AutoFun

รีวิว 2023 Ford Ranger XLS สี่ประตู ขับสองยกสูง ราคาไม่ถึง 9 แสน ตัดออพชั่นแต่ยังน่าใช้นะ | AutoFun

พรีวิว 3 รุ่นใหม่จาก Ford เน้นแต่งดุขึ้น เพิ่มออพชั่น เอาใจลูกค้าหลากหลาย ราคาเจอกันในงาน | AutoFun

รีวิว 2022 Ford Ranger Wildtrak ตัวท็อปเพิ่มออพชั่นเต็ม ยืนหนึ่งเรื่องการขับและความปลอดภัย | AutoFun

ไปลอง Next Gen Ford หลากหลายรุ่น บนออฟโรดเต็มพิกัดที่ซาปา ลุยครบ สนุกทุกแทร็ค ดุดันเต็มที่ | AutoFun

พรีวิว 3 รุ่นใหม่จาก Ford เน้นแต่งดุขึ้น เพิ่มออพชั่น เอาใจลูกค้าหลากหลาย ราคาเจอกันในงาน | AutoFun

รีวิว 2022 Ford Everest 1.854 ล้านบาท ตัวจบรถครอบครัว ถนนก็ดี ออฟโรดก็ไหว ใช้ง่ายสุดในคลาส | AutoFun

พรีวิว Ford Ranger Everest และ Raptor เปิดตัวพร้อมเผยราคาในมอเตอร์โชว์ เจอตัวเป็น ๆ กันได้ | AutoFun

พรีวิว 2021 Honda City Hatchback e:HEV แพงสุดในอีโคคาร์ จ่ายเพิ่ม 1 แสนได้อะไรบ้างนะ

รีวิว 2023 Honda City ใส่ของเล่นเพิ่ม เน้นเป็นเจ้าของง่าย ขอบอก SV น่าสนทั้ง 2 เครื่องยนต์ | AutoFun

รีวิว 2023 Honda City เติมหล่อ เพิ่มปลอดภัย สู้ศึกรถเล็กกับ Toyota Yaris Ativ | AutoFun

พาน้องมาชม 3 อีโคคาร์อย่าง Yaris ATIV/Almera/City อยากรู้ว่า First Jobber คิดยังไง | AutoFun

แนะนำ 3 รถ Eco cars ยอดนิยมสำหรับเด็กจบใหม่ ที่ขับดี ประหยัดและคุ้มค่าคุ้มราคา สภาพสวย

เช็คระยะ Honda ใช้เงินเท่าไหร่ (City 1.0 Turbo RS)

รีวิว 2023 Isuzu MU-X ใส่ออพชั่นใหม่เพิ่มความน่าใช้ แต่เพียงพอไหม มาลองใช้กันเถอะ | AutoFun Thailand

รีวิว Isuzu D-Max และ MU-X เพิ่มออพชั่น ปรับราคาเล็กน้อย แต่น่าใช้งานแบบไปต่อไม่รอคู่แข่ง | AutoFun

รีวิว ISUZU MU-X ตัวเริ่มต้น เกรดCD ราคาย่อมเยาว์ ดีสุดสุด

วนไป ISUZU MU-X THE ICONIC

ภาคต่อ รุ่นDVD THE NEW ISUZU MU-X

พาชมรถยนต์ใหม่และสิ่งที่น่าสนใจในงาน 2022 Motor Expo รถไฟฟ้าบุกมาทุกเซกเมนต์จริงไหมนะ... | AutoFun

รีวิว Isuzu D-Max และ MU-X เพิ่มออพชั่น ปรับราคาเล็กน้อย แต่น่าใช้งานแบบไปต่อไม่รอคู่แข่ง | AutoFun

ขับ 2021 Isuzu D-Max V-Cross 4x4 ขับสี่ตัวท็อป เที่ยวเขื่อนป่าสัก พาชมชิมรอบเขื่อน ด้วยปิกอัพเร้าใจ

All New Dmax 2020 แต่งไว้โชว์ด้วยงบ 6 หลัก จากทีม Gizmo Suphan

รีวิว d-max 2020 จากผู้ใช้จริง d-max 2019

2021 Kia Carnival SXL จัดเต็มออพชั่น 2.459 ล้านบาท มีดีเหนือใครในคลาส

Lexus LS400 A Shape Yakuza Style งานโหด โหลดขั้นเทพ เสพความเตี้ยให้เต็มอิ่ม

รีวิว MY2022 Mazda CX-30 ใครว่าสู้ Corolla Cross - HR-V ไม่ได้ 1.199 ล. เทคโนโลยีมาเต็มคัน | AutoFun

ชีวิตติดDRIVE [EP.2] MAZDA CX-30 COMPACT SUV เติมเต็มความต้องการคนรุ่นใหม่ ใส่ใจทุกความปลอดภัย

The New Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic ก้าวแรกสู่โลกของพรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์ ด้วยสมรรถนะสูงสุดในคลาส

2023 MG ES ไม่ใช่ EP ปรับโฉม เพราะจัดเต็มกว่ารุ่นเดิม เพิ่ม i-Smart พร้อมหน้าตาสปอร์ตขึ้น | AutoFun

พาชมบูธ MG ในงาน Motor Expo 2021 ภายใต้แนวคิด PIONEER of EV และการเปิดรับจอง MG Cyberster ในเมืองไทย [Sponsored by MG]

MITSUBISHI OUTLANDER PHEV ไฮบริดเสียบปลั๊ก ราคา 1,649,000 และ 1749000 บาท

รีวิว 2023 Nissan Almera VL ค่าตัว 6.99 แสนบาท หน้าใหม่ เพิ่มออพชั่น คุ้มค่าน่าใช้กว่าเดิม | AutoFun

รีวิว 2023 Nissan Almela ปรับหน้าใหม่ ใส่ออพชั่น เพิ่มความปลอดภัย น่าใช้งานกว่าเดิมไปอีก | AutoFun

พาน้องมาชม 3 อีโคคาร์อย่าง Yaris ATIV/Almera/City อยากรู้ว่า First Jobber คิดยังไง | AutoFun

รีวิว 2022 Nissan Almera สีพิเศษ หลังคาดำ แพงสุด 6.84 แสนบาท อัพออพชั่นน่าใช้ขึ้นไปอีกขั้น | AutoFun

เผย 5 เหตุผลสุดเร้าใจ ที่ทำให้ 2021 Nissan Almera VL Sportech เป็นรถที่คุ้มค่าเหนือใครในคลาสอีโคคาร์

2021 Nissan Navara VL 1.129 ล้านบาท หน้าหล่อ เครื่องดีขึ้น ระบบแน่น พร้อมรบ Triton / Ranger / BT-50

Nissan Navara 4 ประตู S ราคา 599000 แต่งแล้วเหมือนคันละ ล้าน

รวมแนวทางการแต่ง Nissan Navara รถนอกกระแสแต่แต่งสวย

รีวิว Subaru Forester เอสยูวีขับสี่ เพิ่ม Eyesight ค่าตัวจ่ายรวม 1.55 ล้าน คุ้มอยู่นะ | AutoFun

ลองขับ Mitsubishi Xpander GT คันใหญ่ ภายในดี เกียร์ซีวีที ช่วงล่างแน่น แต่ออพชั่นน้อยไปนิด | AutoFun

พาทัวร์ Motor Expo 2021 รถใหม่น่าสน มีไฮบริดยันไฟฟ้า แต่อย่าลืมโชว์ผลวัคซีนก่อนเข้างาน 1-12 ธ.ค. นี้

รีวิว 2023 Toyota Yaris Premium เพิ่มออพชั่น ลดค่าตัว น่าใช้งานกว่าเดิม เหมาะมากงานในเมือง | AutoFun

สัมผัสแรก 2023 Toyota Yaris ปรับหน้าตามาโฉบเฉี่ยว อัดออพชั่นเพิ่ม เติมความมั่นใจในการคุมรถ | AutoFun

Toyota Yaris 4 Throttle by Jid ka rid

รีวิว Volvo XC40 ไฟฟ้าล้วน 100% ขับสนุก 0-100 ต่ำกว่า 5 วินาที ชาร์จไวมาก ลดออพชั่นบางตัว | AutoFun

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

BMW 4 Series Coupe
เช็คทันที